อินฟลูเอนเซอร์
ถ้าพูดถึงแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่มาแรงแซงโค้งในตอนนี้ ต้องยกให้กับ TikTok ด้วยรูปแบบคอนเทนต์ที่หลากหลายผ่านการสร้างสรรค์วิดีโอขนาดสั้น ที่ปัจจุบัน TikTok ได้กลายเป็นเครื่องมือที่ทรงพลังในการสร้างแบรนด์และการตลาด ในขณะเดียวกันอินฟลูเอนเซอร์เองก็สามารถใช้พื้นที่ในการพัฒนาคอนเทนต์ที่หลากหลายเพื่อดึงดูดผู้ติดตาม และสำหรับใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจที่กำลังมองหาอินฟลูเอนเซอร์ TikTok ในการสร้างสรรค์คอนเทนต์เพิ่มความปังให้กับแบรนด์ พร้อมกับแนะนำ 6 อินฟลูเอนเซอร์ TikTok…
ในยุคดิจิทัลที่การเชื่อมต่อกับผู้บริโภคกลายเป็นเรื่องง่าย การสร้างคอนเทนต์รีวิวสินค้าได้รับความนิยมอย่างมาก เปรียบเสมือนช่องทางในการเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ซื้อว่า สินค้า บริการนั้น ๆ มีจุดเด่นอย่างไร ทำให้ปัจจุบัน นักรีวิวสินค้า กลายเป็นหนึ่งในอาชีพที่ได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นการรีวิวผลิตภัณฑ์ความงาม อุปกรณ์เทคโนโลยี อาหารและเครื่องดื่ม หรือสินค้าในชีวิตประจำวัน ซึ่งการเป็น…
ในยุคดิจิทัลที่ผู้บริโภคมีข้อมูลข่าวสารมากมาย อีกทั้งยังมีทางเลือกที่หลากหลายในการรับรู้ถึงแบรนด์ต่าง ๆ การสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์จึงเป็นสิ่งสำคัญ ทำให้บรรดาเจ้าของธุรกิจ ต่างมองหาวิธีการใหม่ ๆ เพื่อดึงดูดความสนใจและโน้มน้าวใจลูกค้า หนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพคือ การรับจ้างรีวิว ที่ในปัจจุบันได้รับความนิยมอย่างมาก รับจ้างรีวิว คืออะไร ข้อดีของการรับจ้างรีวิวมีอะไรบ้าง…
ถ้าพูดถึง อินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) ไม่มีใครในยุคนี้ไม่รู้จักคำนี้แน่นอน แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ลึกว่านั้นมีแบ่งแยกย่อยลงไปอีก ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มของอินฟลูเอนเซอร์หรือประเภทอินฟลูเอนเซอร์ วันนี้เราเลยขอมาพูดในหัวข้อของอินฟลูเอนเซอร์แบบละเอียด เพื่อให้นักการตลาดหรือแบรนด์ได้ศึกษาแล้วความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง เพื่อจะได้นำข้อมูลเหล่านี้ไปใช้ให้เป็นประโยชน์กับตัวเองในด้านการตลาดกันนะ ยิ่งเลือกถูกกลุ่มและเหมาะกับแบรนด์ของตัวเอง การใช้การตลาดอินฟลูเอนเซอร์ก็จะยิ่งช่วยให้แบรนด์คุณไปถึงเป้าหมายได้เร็วขึ้น อินฟลูเอนเซอร์คืออะไร ? …
ในยุคที่สินค้า หรือ บริการ จะดีหรือไม่ดี จะปังหรือจะพัง ฟังรีวิวไว้ประกอบการตัดสินใจก็น่าจะดี ทำให้เดี๋ยวนี้การรีวิวสินค้าหรือบริการ เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งการรับรีวิวสินค้าเป็นการสื่อสารโดยตรงระหว่างผู้ขายกับผู้ซื้อ ทำให้ผู้ซื้อสามารถรับรู้ถึงคุณสมบัติและประโยชน์ของสินค้าหรือบริการได้อย่างตรงไปตรงมา ส่งผลให้การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคง่ายขึ้น …





