DIGI CASE
เส้นหมี่ไก่ฉีก Emily ร้านดังกับความอร่อยที่ขายหมดใน 1 ชั่วโมง
ถ้าถามผู้บริโภคที่เล่น TikTok เป็นประจำ พวกเขามักจะบอกว่า TikTok เป็นแพลตฟอร์มที่ทำให้ได้เจอกับสินค้าที่หลากหลาย หรือสินค้าที่ไม่เคยรู้จักมาก่อนมากกว่าแพลตฟอร์มอื่น ยกตัวอย่างเช่นแบรนด์นี้ เส้นหมี่ไก่ฉีก Emily ที่ตอนนี้เรียกว่ากระแสมาแรงสุด ๆ และเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในโลก TikTok ที่มีทั้งอินฟลูเอนเซอร์…
Parfums Dusita แบรนด์น้ำหอมของคนไทยที่คว้ารางวัลระดับโลก
วันนี้ผู้เขียนมีเรื่องราวการเดินทางของ ‘Parfums Dusita’ แบรนด์น้ำหอมของคนไทยที่เริ่มก่อตั้งจากแบรนด์เล็ก ๆ ไปสู่แบรนด์น้ำหอมที่สามารถคว้ารางวัลระดับโลกมาครองได้สำเร็จมาฝากผู้อ่านทุกคน คิดว่าเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจมาก ๆ ในมุมของการทำธุรกิจ โดยจะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวตั้งแต่เริ่มแรกตั้งแต่ก่อนจะก่อตั้งแบรนด์ไปจนถึงเส้นทางที่ทำให้เจ้าของแบรนด์นั้นประสบความสำเร็จในธุรกิจสายนี้ แต่ก่อนอื่นใดขอให้ทุกคนมาทำความรู้จักกับแบรนด์น้ำหอมแบบคร่าว ๆ กันว่าเป็นอย่างไร เริ่มจากความหลงใหลในกลิ่นหอม…
ธุรกิจคาเฟ่แถบเอเชียบูม ทั่วโลกจับตามองว่าเป็นศูนย์กลางกาแฟโลก
เมื่อวันที่ 21-24 เดือนกันยายน 2565 ที่ผ่านมามีการจัดงาน Food & Hospitality Thailand 2022 เป็นงานแสดงสินค้าด้านอาหาร กาแฟและการบริการจากทั่วโลก ทางผู้จัดงานคุณ สุภาภรณ์ อังศรีสุรพร…
เปิดสูตรลับความสำเร็จ “โกโก้ร้านไอ้ต้น” ขยายสาขาครบทุกจังหวัดใน 1 ปี
ว่ากันว่า ร้านอาหารร้านไหนที่ขายเมนูเดียว เมนูนั้นต้องอร่อยสุดๆ เหมือนกับ “โกโก้ร้านไอ้ต้น” ร้านขายโกโก้ที่เป็นกระแสในโลกออนไลน์ ที่ทั้งร้านมีเมนูเดียว นั่นคือ โกโก้ ที่มีให้เลือกความเข้มข้น 4 ระดับ และราคา 45 บาทเท่ากันทุกแก้ว…
เปิดคัมภีร์กลยุทธ์ของบริษัท Apple ที่ครองใจผู้บริโภคได้เสมอ
เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2022 ที่ผ่านมาทาง Apple ก็พึ่งเปิดตัวโปรดักส์ใหม่ไปหมาด ๆ ในตลาดโลกก็รู้กันดีว่า Apple นั้นเป็นแบรนด์ที่ทำยอดขายได้ดีและถูกจัดอยู่ในอันดับต้น ๆ ของแบรนด์ชั้นนำเสมอ รวมถึงประเทศไทยเช่นกัน แม้ว่าราคาสินค้าที่เปิดตัวใหม่จะถูกอัพให้แพงขึ้นอยู่ทุกปีจนบรรดาแฟน…
เปิดประวัติและการตลาดยาคูลท์แบรนด์ไทยที่คนทุกวัยรู้จัก
เราเชื่อว่าผู้อ่านที่กดเข้ามาอ่านบทความนี้ต้องรู้จัก 'ยาคูลท์' อย่างแน่นอน ทุกคนสงสัยเหมือนกันไหมว่าทำไมแบรนด์อย่างยาคูลท์ถึงไม่มีวันตายและยังขายดีมาจนถึงทุกวันนี้ โดยที่เราแทบจะไม่เคยเห็นโฆษณายาคูลท์เลยด้วยซ้ำ จะเห็นก็แต่สาวยาคูลท์ที่มาขายตามบ้าน ตามแหล่งทำงาน แหล่งชุมชนในแต่ละพื้นที่พร้อมกับสโกแกนที่ว่า “กริ๊ง กริ๊ง อยากรู้เรื่องยาคูลท์ ถามสาวยาคูลท์สิคะ” ถือว่าเป็นแบรนด์ที่มีโปรดักส์อยู่แค่ตัวเดียวจริง ๆ แถมยังวางขายมานานถึง 87…