Marketing strategy

  • ชวนมาทำความรู้จักการตลาดแบบใหม่ที่ทำให้แบรนด์สามารถรู้ลึก รู้จริง รู้ถึง Insight กลุ่มเป้าหมายได้อย่างชัดเจน ด้วยกลยุทธ์การตลาดแบบ Data Driven เป็นรูปแบบการตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลเป็นการใช้ข้อมูลที่มีค่ามาพัฒนาการนำเสนอสินค้าและบริการเพื่อเอาชนะใจลูกค้า และเพื่อการค้าที่เหนือกว่าคู่แข่ง จะเป็นอย่างไรและมีอะไรบ้าง มาดูไปพร้อมกันเลย Data Driven Marketing…

  • เพราะปัจจุบันนี้การทำการตลาดแบบ Green Marketing เป็นสิ่งสำคัญที่คนทำธุรกิจต้องคำนึงถึงเป็นอันดับต้น ๆ ในการวางกลยุทธ์การตลาด เพราะการตลาดแบบสีเขียว เป็นการที่แบรนด์จะได้แสดงออกถึงการมีส่วนร่วมและรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดี ทั้งยังก่อให้เกิด Sustainable หรือการตลาดที่ยั่งยืน มีวิธีอย่างไร ไปดูกัน  Green…

  • หากทำธุรกิจก็ต้องเริ่มจากเขียน Action Plan ให้สมบูรณ์! เพราะถึงแม้จะมี Business Plan ที่ธุรกิจจะวางวัตถุประสงค์และเป้าหมายที่แข็งแกร่งแค่ไหน แต่ถ้ากระบวนการดำเนินงานให้บรรลุเป้าหมายไม่แข็งแรงพอก็ไม่สามารถขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตไปข้างหน้าได้ งั้นมาเริ่มเตรียม Action Plan ให้พร้อมตั้งแต่ตอนนี้ก็ไม่สาย Action Plan…

  • คนทำการตลาดย่อมรู้กันดีอยู่แล้วว่า “LINE OA” หรือ LINE OFFICIAL นั้นไม่ใช่แค่ช่องทางการสื่อสารเท่านั้น แต่ LINE OA คือเครื่องมือที่ช่วยให้ธุรกิจของคุณเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้น อย่างทรงพลังและมีประสิทธิภาพ ช่วยสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าและเพิ่มยอดขายได้จริง แต่จะใช้ LINE…

  • ในยุคที่การตลาดมีทางเลือกเยอะจนบางทีก็ทำให้เราสับสน การเลือกกลยุทธ์ที่ใช่สำหรับธุรกิจตัวเองถือเป็นกุญแจสำคัญที่พาไปถึงความสำเร็จได้เร็วและคุ้มค่า และในการตลาดออนไลน์ เรามีสองวิธีที่ฮอตฮิตและตรงข้ามกันสุดๆ อย่าง Inbound Marketing กับ Outbound Marketing แล้วแบบไหนถึงจะเหมาะกับธุรกิจของคุณ บทความนี้มีคำตอบว่าควรเลือกแบบไหนที่จะทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้อย่างยั่งยืน ความแตกต่างระหว่าง Inbound vs…

  • ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบันนี้ การทำธุรกิจมีการแข่งขันกันอย่างเข้มข้นมากขึ้นทุกวัน การทำการตลาดแบบเดิม ๆ จึงอาจไม่เพียงพออีกต่อไป ธุรกิจต่าง ๆ จำเป็นต้องปรับตัวและนำกลยุทธ์ใหม่ ๆ มาใช้เพื่อดึงดูดลูกค้าและเพื่อให้ได้เปรียบทางการแข่งขัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจที่มุ่งเน้นการเพิ่มยอดขายและการสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับลูกค้า วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับ Top Spender หรือที่เรียกว่ากลยุทธ์การตลาดสายเปย์ ซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยกระตุ้นยอดขายเท่านั้น…

เลือกหัวข้อที่คุณสนใจ

คุณกำลังต้องการเพิ่มยอดขายออนไลน์ให้ธุรกิจของคุณอยู่หรือไม่

ปรึกษาฟรี!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ของเรา

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับ
Manage Consent Preferences บันทึก