อัพเดทเทรนด์ ความรู้
การตลาดออนไลน์ ใหม่ๆ ก่อนใครได้ที่นี่

บทความล่าสุด

  • Creative ตำแหน่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ในวงการโฆษณา

    รู้ไหมว่าตำแหน่งงานอย่าง ‘Creative’ หรือครีเอทีฟ เป็นตำแหน่งหนึ่งที่สำคัญมากกับวงการโฆษณาเลยล่ะ พูดได้เต็มปากว่าขาดไม่ได้ เพราะงานโฆษณานั้นจัดว่าเป็นงานที่ต้องใช้ความสร้างสรรค์เพื่อสร้างแตกต่าง อาจจะไม่ใช่สำคัญแค่ในวงการธุรกิจโฆษณาเท่านั้น แต่อาจสำคัญในธุรกิจสายอื่นด้วย เช่น สายงาน Event สาย Creative Production รายการทีวีและอื่น…

  • Facebook Ads มีกี่แบบ เหมาะกับการเลือก Objective ไหน ?

    ปัจจุบันนี้ Facebook ยังคงเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่มีผู้ใช้งานเยอะที่สุด แม้จะมีแพลตฟอร์มใหม่แจ้งเกิดก็ตาม นักการตลาดและคนทำแบรนด์ส่วนมากเลยยังไม่หนีหายตายจากไปในการทำโฆษณา Facebook หรือก็คือการทำ Facebook Ads นั่นเอง ซึ่งก็ยังคงเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ดีในการทำโฆษณาออนไลน์ วันนี้เราเลยมาแบ่งปันความรู้ให้กับนักการตลาดหรือคนทำแบรนด์หน้าใหม่ได้ทำความเข้าใจเกี่ยวกับ ให้ลึกซึ้งว่า Facebook Ads…

  • 8 ข้อของการสร้าง Landing Page ที่มีประสิทธิภาพต่อธุรกิจ

    วิธีหนึ่งในการทำการตลาดยอดนิยมที่เกือบทุกแบรนด์เลือกทำกันคือ Landing Page เพราะมันมีประโยชน์มากวิธีหนึ่ง ไม่ว่าจะทำเพื่อสร้างแคมเปญทางการตลาด สำหรับขายสินค้า เอาไว้แจ้งข่าวสาร เก็บ Lead ข้อมูลลูกค้าและอีกมากมายที่สามารถทำได้ผ่านการสร้าง Landing Page แถมยังประหยัดงบมากกว่าการสร้างเว็บไซต์ด้วย วันนี้ดิจิมัสเกตเทียส์จะมาบอกว่า Landing Page…

  • Data Analytics คืออะไร ทำไมถึงสำคัญกับการทำธุรกิจ

    ปัจจุบัน ‘Data’ คือสิ่งสำคัญในการทำธุรกิจที่เรามักเรียกกันว่าคือแหล่งข้อมูลที่มีค่ามากที่สุด หลายคนจะบอกว่ามันคือหัวใจสำคัญของการทำ Digital Marketing เลยล่ะ นักการตลาดและนักธุรกิจยุคใหม่จึงชอบศึกษาเรื่อง Data อย่างลึกซึ้ง เพื่อเอามาใช้ประโยชน์กับตัวเองได้อย่างช่ำช่อง ซึ่งก่อนที่จะสามารถเอา Data ที่ได้มาไปใช้ประโยชน์ก็ต้องทำความเข้าใจในเรื่อง Data…

  • เคล็ดลับจัดงาน Event ให้ดึงดูดและดูน่าสนใจ

    สำหรับการทำการตลาด การจัดงาน Event ถือเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญที่แบรนด์ควรใส่ใจมาก ๆ เพราะการนั้นให้ประโยชน์มากมายกับแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างทั่วถึง สร้างการมีปฎิสัมพันธ์ที่ดีระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้บริโภค เพิ่มยอดขายและอีกมากมาย ไม่แปลกที่หลายแบรนด์ชอบจัดงาน Event อยู่บ่อยครั้ง  ซึ่งจุดประสงค์ของการจัดของแบรนด์ก็คืออยากให้ผู้บริโภคเข้าร่วมงานให้ได้มากที่สุด รวมถึงการทำให้ผู้เข้าชมรู้สึกสนุกหรือไม่เบื่อตลอดช่วงเวลาที่อยู่ในงาน…

  • เข้าใจ Remarketing ให้ลึกซึ้ง

    แม้คุณจะไม่คุ้นเคยกับ Remarketing แต่เราเชื่อว่าคุณจะคุ้นเคยกับแนวคิดนี้ หากคุณเคยเข้าเว็บไซต์หาที่พักหัวหิน แต่ยังไม่ตัดสินใจจอง และออกจากหน้าเว็บไซต์นั้นๆ เพื่อหาข้อมูลเพิ่มในเว็บไซต์อื่น ผ่านไป 1 วัน คุณก็ยังเห็นโฆษณาที่พักหัวหินตามหลอกหลอนคุณไปทุกเว็บไซต์ที่เข้า  หรือกดสินค้าใส่ตระกร้าแล้วยังไม่ซื้อ พอเข้า Facebook ก็เจอโฆษณาสินค้านั้น…

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ของเรา

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับ
Manage Consent Preferences บันทึก