อัพเดทเทรนด์ ความรู้
การตลาดออนไลน์ ใหม่ๆ ก่อนใครได้ที่นี่

บทความล่าสุด

  • seo คืออะไร

    เคยสงสัยไหมว่าทำไมเวลาเราค้นหาข้อมูลอะไรสักอย่างใน Google ผลการค้นหา ลำดับแรก ๆ มักจะเป็นเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือและตอบโจทย์ความต้องการของเราได้อย่างตรงจุด? นั่นเป็นเพราะเว็บไซต์เหล่านั้นได้ทำ SEO นั่นเอง และในปัจจุบันการแข่งขันบนโลกดิจิทัลยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง วิธีทำ SEO จึงต้องปรับตัวให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้ใช้งานและการพัฒนาเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไป บทความนี้เราจะมาอัปเดต 10…

  • คอนเทนต์เทรนด์ปี 2025

    โลกของ คอนเทนต์ เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เทรนด์คอนเทนต์ 2025 ก็มีหลายอย่างที่น่าจับตามอง หากคุณเป็นนักการตลาด คอนเทนต์ครีเอเตอร์ หรือใครก็ตามที่ต้องการให้คอนเทนต์ของตัวเองโดดเด่นและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ การทำความเข้าใจเทรนด์เหล่านี้ถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก มาดูกันว่า 10 เทรนด์ คอนเทนต์…

  • ปรากฏการณ์ ASMR เทรนด์เสียงไวรัลบนโซเชียล

    ASMR เทรนด์ใหม่สำหรับคนนอนไม่หลับที่มาแรงในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากความแปลกใหม่แล้ว ยังดึงดูดความสนใจจากผู้คนทั่วโลกที่อยากรู้ว่า ASMR คืออะไร และมีประโยชน์อย่างไร บทความนี้จะพาคุณไปรู้จักกับ ASMR พร้อมค้นหาเหตุผลที่ทำให้มันกลายเป็นกระแสยอดฮิตใน Social Media ได้ขนาดนี้…

  • กลยุทธ์การตลาด Loyalty Program

    การทำธุรกิจไม่ว่าจะเป็นประเภทไหนหรือขนาดใดก็ตาม หากมีฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งก็จะยิ่งสามารถผลักดันยอดขายได้เพิ่มขึ้น ซึ่งกลยุทธ์การตลาดที่หลายธุรกิจทำแล้วประสบความสำเร็จจนมียอดขายถล่มทลายอยู่เป็นประจำแถมได้ฐานลูกค้าใหม่เพิ่มพร้อมกับรักษาฐานลูกค้าเดิมนั่นก็คือ Loyalty Program กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาดแบบให้ความสำคัญกับลูกค้านี้จะทำได้อย่างไรมาหาคำตอบได้ในบทความนี้ Loyalty Program คืออะไร รูปแบบการตลาด Loyalty Program จะเป็นการช่วยให้แบรนด์สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าใหม่และรักษาความสัมพันธ์ที่มีอยู่ให้กับลูกค้าเก่าได้เหนียวแน่นขึ้นอย่างยาวนาน โดยเฉพาะกลยุทธ์การมอบสิทธิพิเศษ ของรางวัล…

  • green marketing

    เพราะปัจจุบันนี้การทำการตลาดแบบ Green Marketing เป็นสิ่งสำคัญที่คนทำธุรกิจต้องคำนึงถึงเป็นอันดับต้น ๆ ในการวางกลยุทธ์การตลาด เพราะการตลาดแบบสีเขียว เป็นการที่แบรนด์จะได้แสดงออกถึงการมีส่วนร่วมและรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดี ทั้งยังก่อให้เกิด Sustainable หรือการตลาดที่ยั่งยืน มีวิธีอย่างไร ไปดูกัน  Green…

  • Influencer Marketing

    ในปัจจุบัน การตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์และเซเลบริตี้ กลายเป็นเครื่องมือสำคัญในการสร้างการรับรู้แบรนด์ และกระตุ้นยอดขายสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดูเผินๆ แล้วทั้งสองกลยุทธ์นี้อาจดูคล้ายกัน แต่แท้จริงแล้วมีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ในแง่ของวิธีการเข้าถึงและการสร้างความสัมพันธ์กับผู้บริโภคแล้ว “อินฟลูเอนเซอร์” หรือ “เซเลบริตี้” ดีกว่ากัน บทความนี้จะพาคุณไปเปรียบเทียบให้เห็นชัดๆ ว่าใครเหมาะกับแคมเปญแบบไหน พร้อมข้อดีและข้อเสียเพื่อให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น…

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ของเรา

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับ
Manage Consent Preferences บันทึก