อัพเดทเทรนด์ ความรู้
การตลาดออนไลน์ ใหม่ๆ ก่อนใครได้ที่นี่
บทความล่าสุด
พามาทำความรู้จักกับชุดข้อมูลที่สำคัญต่อการทำกลยุทธ์การตลาดที่นักการตลาดดิจิทัลไม่ควรมองข้ามอย่าง “Digital Footprint” คีย์สำคัญที่จะเผยพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าเป้าหมายได้อย่างตรงจุด ให้แบรนด์สามารถสร้างแผนการตลาดตอบรับได้อย่างตรงใจ ไขข้อสงสัยว่าทำไม Digital Footprint จึงช่วยไขพฤติกรรมลูกค้า และมีความสำคัญกับแบรนด์ในยุคดิจิทัล จะนำ Digital Footprint มาใช้ให้เกิดประสิทธิภาพได้อย่างไร มาหาคำตอบไปพร้อมกัน…
หากจะพูดถึง แอปพลิเคชัน ได้กลายเป็นส่วนสำคัญของชีวิตประจำวัน อีกทั้งการแข่งขันในตลาดนี้สูงมาก โดยผู้ให้บริการต่างนำเสนอนวัตกรรมและกลยุทธ์ทางการตลาดที่หลากหลายเพื่อดึงดูดผู้ใช้งาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง mobile application สำหรับเรียกรถ ที่เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้ใช้บริการ บทความนี้ เราจะมาว่ากันด้วยเรื่องของ แอปพลิเคชัน เรียกรถ…
ในยุคที่พฤติกรรมของผู้เช่าเปลี่ยนแปลงไปตามเทคโนโลยี เจ้าของหอพักจำเป็นต้องปรับตัวด้วย กลยุทธ์การตลาด ที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นการใช้โซเชียลมีเดีย การสร้างแบรนด์หอพัก หรือการบริหารจัดการแบบออนไลน์ บทความนี้จะนำเสนอ 5 กลยุทธ์การตลาดหอพัก ยุคใหม่ ที่เน้นวิธี "ง่ายๆ แต่ได้ผล" เหมาะกับทั้งมือใหม่และผู้มีประสบการณ์ในแวดวง…
แนวคิดสำคัญในยุคดิจิทัลคือ การใช้ข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อยกระดับธุรกิจให้ก้าวสู่ความสำเร็จและความยั่งยืนในระยะยาว ด้วยความก้าวหน้าในเทคโนโลยีวิเคราะห์ข้อมูลและบริการข้อมูลที่มีคุณภาพสูง ธุรกิจสามารถนำข้อมูลมาใช้ในการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ในบทความนี้เราจะพูดถึงความสำคัญของ Data Service และเทคโนโลยีวิเคราะห์ข้อมูลในการยกระดับธุรกิจสู่ยุคดิจิทัล Data Service คืออะไร? Data Service คือบริการที่เกี่ยวข้องกับการจัดการ วิเคราะห์…