อัพเดทเทรนด์ ความรู้
การตลาดออนไลน์ ใหม่ๆ ก่อนใครได้ที่นี่

บทความล่าสุด

  • เทคโนโลยี VR และ AR

    ในโลกแห่งดิจิทัลที่ทุกคนสามารถเป็นใครหรืออะไรก็ได้เพราะมีเทคโนโลยีอย่าง AR และ VR ที่เริ่มเข้ามามีบทบาทในการใช้ชีวิตของผู้คนมากขึ้น โดยเฉพาะการนำเทคโนโลยีมาผสมผสานในการพัฒนา Mobile App ที่สามารถทำให้ผู้คนเข้าถึงและใช้งานได้อย่างง่ายดายแค่มีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ นี่จึงกลายเป็นโอกาสที่ธุรกิจจะได้ก้าวไปอีกขั้นกับการสร้างประสบการณ์การใช้งานบนโลกเสมือนที่ตื่นตาให้แก่ลูกค้าของตนเอง AR และ VR คืออะไร ก่อนอื่นต้องมาเริ่มรู้จักเทคโนโลยีของทั้ง…

  • Cloud Computing คือ

    พฤติกรรมการทำงานของคนยุคใหม่ได้เปลี่ยนแปลงไปตามพัฒนาการของเทคโนโลยี เห็นได้จากระบบ Cloud Computing ที่องค์กรหรือธุรกิจทุกขนาดหันมาเลือกใช้งานแทนระบบเดิม เพราะสามารถตอบโจทย์ความสะดวกสบายและรวดเร็วในการทำงานได้แบบทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งยังสามารถอัปโหลดเอกสารการทำงานเพื่อใช้งานร่วมกันในองค์กรได้อีกด้วย Cloud Computing คือ หากใครยังไม่รู้จัก Cloud Computing หรืออาจจะเรียกกันสั้นๆ ว่า…

  • Progressive Web Apps

    ด้วยความที่ปัจจุบันการใช้เว็บไซต์เพื่อสืบค้น เก็บ และนำเสนอข้อมูลเป็นส่วนหนึ่งของการทำงานแต่ละวันของหลาย ๆ คน ทำให้หลายบริษัทจัดทำเว็บไซต์ที่สามารถเข้าถึงง่าย ใช้งานไหลลื่น ไม่จำเป็นต้องออนไลน์ ก็เข้าไปใช้งานได้ ซึ่งการพัฒนาดังกล่าวที่นิยม คงหนีไม่พ้น Progressive Web Apps ที่มีบทบาทสำคัญมาก…

  • Omni-Channel

    เพราะการแข่งขันทางธุรกิจในปัจจุบันสูงขึ้นแทบจะทุกประเภท ทุกแบรนด์ต่างแย่งกันช่วงชิงพื้นที่ในตลาดเพื่อให้สินค้าและบริการสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากที่สุด การใช้เทคนิคการตลาดแบบ Omni-Channel ที่ช่วยให้การขายสินค้าและบริการเป็นไปอย่างไร้รอยต่อ เป็นการเพิ่มโอกาสในการมองเห็นให้มากขึ้น ซึ่งบทความนี้จะมาอธิบายการตลาดรูปแบบ Omni-Channel ให้คุณได้เข้าใจมาขึ้น จะเป็นยังไงมาเริ่มกันเลย! <H2> Omni-Channel คืออะไร Omni-Channel คือการทำการตลาดที่แบรนด์สามารถติดต่อสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ทุกช่องทาง…

  • Loyalty Program

    การทำธุรกิจไม่ว่าจะเป็นประเภทไหนหรือขนาดใดก็ตาม หากมีฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งก็จะยิ่งสามารถผลักดันยอดขายได้เพิ่มขึ้น ซึ่งกลยุทธ์การตลาดที่หลายธุรกิจทำแล้วประสบความสำเร็จจนมียอดขายถล่มทลายอยู่เป็นประจำแถมได้ฐานลูกค้าใหม่เพิ่มพร้อมกับรักษาฐานลูกค้าเดิมนั่นก็คือ Loyalty Program กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาดแบบให้ความสำคัญกับลูกค้านี้จะทำได้อย่างไรมาหาคำตอบได้ในบทความนี้ Loyalty Program คืออะไร รูปแบบการตลาด Loyalty Program จะเป็นการช่วยให้แบรนด์สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าใหม่และรักษาความสัมพันธ์ที่มีอยู่ให้กับลูกค้าเก่าได้เหนียวแน่นขึ้นอย่างยาวนาน โดยเฉพาะกลยุทธ์การมอบสิทธิพิเศษ ของรางวัล…

  • กลยุทธ์ data driven

    ชวนมาทำความรู้จักการตลาดแบบใหม่ที่ทำให้แบรนด์สามารถรู้ลึก รู้จริง รู้ถึง Insight กลุ่มเป้าหมายได้อย่างชัดเจน ด้วยกลยุทธ์การตลาดแบบ Data Driven เป็นรูปแบบการตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลเป็นการใช้ข้อมูลที่มีค่ามาพัฒนาการนำเสนอสินค้าและบริการเพื่อเอาชนะใจลูกค้า และเพื่อการค้าที่เหนือกว่าคู่แข่ง จะเป็นอย่างไรและมีอะไรบ้าง มาดูไปพร้อมกันเลย Data Driven Marketing…

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ของเรา

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับ
Manage Consent Preferences บันทึก