บริษัทรับทำ SEO กุญแจแห่งความสำเร็จการตลาดแบบ E-Commerce ในปัจจุบัน

Digimusketeers, 13 January 2022

 

สถานการณ์โรคระบาดในปัจจุบัน โอกาสที่ผู้คนจะออกไปจับจ่ายใช้สอยกันน้อยลง ทำให้การทำธุรกิจที่มีหน้าร้านหลายอย่างเปลี่ยนแปลงรูปแบบเป็นการค้าขายออนไลน์ผ่านอินเทอร์เน็ตมากขึ้น อัตราการทำธุรกิจแบบ E-Commerce มีการเติบโตและแข่งขันมากขึ้น  ถ้าคุณเป็นเจ้าของธุรกิจค้าขายออนไลน์อะไรที่จะเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้ยอดขายของร้านคุณเพิ่มขึ้น อะไรที่จะช่วยให้โฆษณาร้านของคุณได้ออกไปสู่สายตาของเป้าหมายให้มากที่สุด บทความนี้จะมาแนะนำกุญแจสำคัญในการไขคำตอบของคำถามนี้

 

 

ทำไมต้องให้บริษัทรับทำ SEO เข้ามามีบทบาทในธุรกิจ

การทำธุรกิจออนไลน์ถึงจะมีวิธีเป็นที่นิยมและทำด้วยตัวเองได้ง่ายแต่ก็ยังมีนักธุรกิจไม่น้อยที่ยังมีการทำการตลาดออนไลน์แบบผิด ๆ ทำให้มีการเสียต้นทุนในการทำโฆษณาที่ไม่เห็นผลเพราะไม่สามารถเสนอธุรกิจสู่สายตาเป้าหมายได้อย่างแท้จริง เจ้าของกิจการบางท่านยังรู้แค่วิธีการโพสต์ผ่าน Planform ในโลกออนไลน์เท่านั้น ถ้าได้ศึกษาลงลึกลงไปแล้วจะพบว่ามีเครื่องมืออีกมากมายในโลกออนไลน์ที่จะดึงธุรกิจของคุณไปสู่จุดที่สูงที่สุด SEO คือเครื่องมือหนึ่งที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างธุรกิจในโลกออนไลน์ที่ได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ 

SEO ย่อมาจาก Search Engine Optimization คือการที่ทำให้เว็บไซต์ของธุรกิจขึ้นอยู่อันดับต้น ๆ ในเครื่องมือ Search Engine เช่น Google การสร้าง SEO ที่มีคุณภาพจะส่งธุรกิจของคุณไปยังเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้ โดยที่การทำ SEO ต้องมีการปรับแต่งหน้าเว็บไซต์ของธุรกิจให้มีเนื้อหาข้อมูลและการเพิ่ม Backlink ซึ่งเป็นลิงก์ที่มีคุณภาพมายังเว็บไซต์ เพื่อโปรโมทเว็บไซต์ให้ติดอยู่ในอันดับต้นๆ บน Search Result Page (หน้าแสดงผลการค้นหา) วิธีการนี้จำเป็นที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านเพื่อให้การทำ SEO มีผลลัพธ์ที่น่าพอใจมากที่สุด การจ่ายเงินให้กับบริษัทที่รับทำ SEO โดยเฉพาะจึงเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง

 

 

3 ข้อดีที่ควรให้บริษัทรับทำ SEO ดูแลธุรกิจของคุณ 

ขั้นตอนในการเริ่มต้นการทำ SEO ของบริษัทการตลาดออนไลน์ทั่วไปจะมีขั้นตอนอย่างผู้เชี่ยวชาญและสามารถวัดผลลัพธ์ได้จริง โดยที่หลังการทำข้อตกลงระหว่างเจ้าของธุรกิจกับบริษัทการตลาดแล้ว ทางบริษัทจำเป็นจะต้องมีแผนการตลาดออนไลน์ที่ชัดเจนก่อนที่จะเริ่มดำเนินตามแผน บริษัทที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านการตลาดจะมีเครื่องมือในโลกออนไลน์มาช่วยให้มากมาย เช่น

  • การสร้าง Keyword ที่มีคุณภาพจากเครื่องมือ Keyword planner ที่จะช่วยหา keyword ที่เกี่ยวข้องหรือใกล้เคียงกับธุรกิจของคุณมากที่สุดเพื่อที่จะนำมาสร้างข้อมูล Content ให้มีการแสดงผลการค้นหาบท Search Engine การวัดผลจะถูกวัดจากสถิติการคลิกเข้าชมของผู้คนที่อาจจะเป็นลูกค้าในอนาคต
  • มีทีมงานที่เก่งหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการสร้างเว็บไซต์หรือการทำโฆษณา ทีมงานบริษัทรับทำการตลาดโดยเฉพาะมีความรู้ในการวิเคราะห์และปรับแก้เว็บไซต์ให้เป็นไปตามหลักของ SEO และสร้างเนื้อหา รวมทั้งเขียนบทความให้รองรับกับ SEO และใส่ Keyword อย่างเหมาะสม ตลอดจนทำภาพประกอบให้น่าสนใจ ด้วยขั้นตอนที่กล่าวมาเจ้าของธุรกิจบางธุรกิจอาจจะไม่มีเวลามาศึกษาอย่างละเอียดการจ้างบริษัทรับทำ SEO จึงเป็นทางเลือกที่จะช่วยให้ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย 
  • ส่วนหนึ่งขององค์ประกอบด้านเนื้อหาคือ Backlink ที่เป็นลิงก์จากเว็บไซต์อื่นที่ชี้มายังเว็บไซต์ธุรกิจของคุณ โดยต้องเป็นเว็บไซต์ที่มีคุณภาพ มีคนเข้าเยี่ยมชมจริง ๆ และเนื้อหาในบทความต้องเกี่ยวข้องกับเนื้อหาเว็บไซต์ธุรกิจของคุณมากที่สุด จะสร้างความน่าเชื่อถือเพิ่มมากขึ้น 

การทำ SEO นั้น สามารถดูประสิทธิภาพของเว็บไซต์ของธุรกิจคุณได้ ว่าสิ่งที่ทำไปมันได้ผลตอบรับกลับมาดีไหม เช่น สามารถดูได้ว่า Keyword หรือกลุ่มคำ ที่ใช้เพื่อดันให้เว็บไซต์ติดอันดับบนหน้า Google มีประสิทธิภาพไหม ตรงกับกลุ่มเป้าหมายในการขายสินค้าของหรือไม่ เป็นต้น

 

 

ข้อสังเกตของบริษัทรับทำ SEO ที่ดี

นอกจากความสามารถที่จะจัดอันดับให้เว็บไซต์ธุรกิจของคุณให้ขึ้นหน้าแรก ๆของ Search Engine แล้วข้อสังเกตที่คุณต้องสังเกตก่อนที่จะมีการว่าจ้างบริษัทรับทำ SEO คือ

  1. การพูดอ้างอิงจากผลที่แสดงขึ้นจริงไม่พูดเกินความจริงหรือโฆษณาผลการทำ SEO ที่เกินความคาดหมายมากเกินไป ผลลัพธ์ควรต้องอ้างอิงจากสถิติจริงและมีกลุ่มเป้าหมายที่เกิดขึ้นจริง สามารถเห็นภาพผลลัพธ์จากการรายงานติดตามความคืบหน้าการจัดทำ SEO
  2. มีขั้นตอนการทำที่ชัดเจนมีการวางแผนเป็นขั้นเป็นตอนและสามารถอธิบายขั้นตอนต่าง ๆ อย่างละเอียดและเข้าใจง่าย โดยที่มีการปรับแผนกลยุทธ์ในการทำ SEO ให้เป็นไปตามที่คุณต้องการมากที่สุด รวมถึงสามารถตอบคำถามที่คุณสงสัยได้อย่างชัดเจน
  3. ผลลัพธ์ของการทำ SEO จะใช้ระยะเวลาการทำสัญญาอย่างต่ำ 6 เดือน – 1 ปี ผลลัพธ์จึงจะแสดงขึ้นมา ดังนั้นบริษัทที่ดีต้องมีการการันตรีผลลัพธ์ก่อนการเซ็นสัญญาเริ่มการทำงาน
  4. บริษัทรับทำ SEO ที่ดีบุคลากรในทีมต้องมีการติดตามข่าวสารการเปลี่ยนแปลงของ Search Engine Algorithm อยู่เสมอพร้อมทั้งอัปเดตการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ในวงการการทำการตลาดออนไลน์อยู่เสมอและสามารถอธิบายให้คุณเข้าใจได้เป็นอย่างดีด้วย
  5. ไม่เน้นหนักไปที่การใช้ Keyword ให้ขึ้นหน้าแรกของ Search Engine อย่างเดียวแต่จะเน้นความสำคัญของ Conversion ของกลุ่มเป้าหมายด้วยและให้ความสำคัญกับยอดขายจริงที่จะเกิดขึ้น
  6. ไม่ยึดติดกับการใช้ keyword โดยที่ไม่ติดตามการเปลี่ยนแปลงของ Traffic การไม่ติดตามข่าวสารในการทำ SEO จะทำให้ธุรกิจของคุณล้าหลังไม่ทันคู่แข่ง ความเป็นที่น่าสนใจลดน้อยลงจะทำให้การลงทุนในการทำ SEO ของคุณสูญเปล่าและเสียทั้งเงินทุนและเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์

บริษัทรับทำ SEO ในปัจจุบันมีการเติบโตและแข่งขันสูงด้วยจำนวนของธุรกิจออนไลน์ที่เข้ามามีบทบาทมากขึ้น การทำ SEO ที่จะไปถึงเป้าหมายจึงควรเลือกบริษัทที่การันตรีเป้าหมายของธุรกิจของคุณอย่างชัดเจนมีการวางแผนและอัปเดตขั้นตอนการทำงานอย่างเป็นระบบ การติดตามข่าวสารการเปลี่ยนแปลงและอธิบายให้คุณเข้าใจอย่างชัดเจน

มีทีมงานที่เชี่ยวชาญการใช้เครื่องมือออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด ติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิด ขั้นตอนการทำงานชัดเจนสามารถอธิบายขั้นตอนและรายงานผลได้เป็นระยะ รวมไปถึงการรายงานปัญหาที่พบพร้อมวิธีการแก้ไขอย่างรวดเร็วและป้องกันไม่ให้ปัญหานั้น ๆ เกิดขึ้นอีก เพียงเท่านี้คุณก็จะได้รับผลลัพธ์ที่น่าพอใจสมกับที่ต้องลงเงินทุนให้บริษัทรับทำ SEO นั้น ๆ

 

เลือกบริษัทรับทำ seo อย่างไรดี เรามีคำตอบ

 

บริษัทรับทำ seo ที่ไหนดี

 

ในปัจจุบันบริษัทรับทำ seo นั้นมีหลายบริษัทมาก ซึ่งถ้าคุณต้องการบริษัทที่สามารถดูแลเว็บไซต์ของคุณได้ดีที่สุด ควรต้องพิจารณาสิ่งเหล่านี้ก่อน 

เลือกให้เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ

การทำงานร่วมกับเอเจนซี่ใดก็ตามย่อมมีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกัน หากเป็นเอเจนซี่ขนาดเล็ก ราคาค่าบริการอาจไม่สูงมาก แต่อาจจะไม่มีบริการที่ครอบคลุมทุกรูปแบบ อย่างไรก็ตามเอเจนซี่ขนาดเล็กมีความพร้อมในการเรียนรู้และพัฒนากลยุทธ์ให้เหมาะสมกับธุรกิจของคุณอย่างแน่นอน

ส่วนเอเจนซี่ขนาดใหญ่มักมีค่าใช้จ่ายสูงกว่า แต่มีความเชี่ยวชาญในการจัดการแคมเปญขนาดใหญ่ในธุรกิจอุตสาหกรรมต่าง ๆ มากขึ้น และมีบริการที่ครบวงจร แต่ทั้งนี้อาจจะขาดความเอาใจใส่และความสนใจในรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เนื่องจากต้องดูแลลูกค้าหลายราย

ดังนั้นการเลือกเอเจนซี่ควรพิจารณาถึงความต้องการและเป้าหมายของธุรกิจของคุณอย่างละเอียด เพื่อให้การร่วมงานเป็นไปตามคาดหวังและเพื่อให้เกิดผลที่ดีที่สุด

ดูผลงานที่เคยทำ

ก่อนเลือกบริษัท รับ ทำ seo ควรดูว่าบริษัทเหล่านั้นเคยทำงานให้กับแบรนด์หรือธุรกิจใดมาก่อนหรือไม่ และเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับใครบ้าง นอกจากนี้ควรดูว่าพวกเขาเคยประสบความสำเร็จอะไรบ้าง เมื่อได้เห็นประสบการณ์ที่ผ่านมาของเอเจนซี่นั้น จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้คุณได้ว่าพวกเขามีประสบการณ์และความสามารถในการทำให้เว็บไซต์ติดอันดับได้จริงๆ

ขั้นตอนการทำงาน และความเชี่ยวชาญของบริษัทรับทำ seo

ปัจจัยอีกหนึ่งอย่างที่สำคัญในการเลือกบริษัทรับทำ seo คือความรู้และความเชี่ยวชาญ กระบวนการทำงานของบริษัทและการบริการลูกค้า เป็นสิ่งที่ควรถือว่าสำคัญอย่างมาก รวมถึงประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของพนักงาน ความโปร่งใสในการทำงานและการรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับงานที่กำลังดำเนินอยู่ ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่มีความสำคัญซึ่งธุรกิจหลาย ๆ แห่งให้ความสำคัญเช่นกัน

ดูรีวิวจากธุรกิจที่เคยทำ

ควรดูผลงานที่เอเจนซี่บริษัท รับ ทำ seo เคยทำในอดีตเพื่อนำมาประกอบการพิจารณาถึงคุณภาพของงาน เช่น มีกรณีศึกษาที่น่าสนใจอะไรบ้าง รวมถึงมีวิธีการแก้ไขปัญหาในกรณีต่างๆ นอกจากนี้ควรพิจารณาเรื่องราวและประสบการณ์ของลูกค้าที่เคยใช้บริการบริษัทรับทำ seoมาก่อนหน้านี้ด้วย 

พูดคุยกับบริษัทรับทำ seoก่อนร่วมงาน

สิ่งที่ควรพิจารณาเป็นสิ่งสุดท้ายในการเลือกใช้บริการจากบริษัท รับ ทำ seo คือการเข้าพบปะและสนทนากับบริษัทก่อนที่คุณจะทำการเซ็นสัญญา ไม่ว่าจะเป็นการพบปะแบบตัวต่อตัวหรือผ่านการสนทนาทางวิดีโอคอล เพื่อแสดงความคิดเห็น และทำความเข้าใจถึงความต้องการของคุณ กระบวนการทำงานที่คาดหวัง รวมไปถึงแนวทางการดำเนินงานต่าง ๆ

สิ่งที่จะได้จากการจ้างบริษัทรับทำ seo

หากคุณเลือกบริษัทรับทำ seo คุณจะได้รับการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญ ดังนี้

  1. Report Dashboard คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลแบบเรียลไทม์เพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น เพื่อให้คุณเข้าใจสถานะปัจจุบันได้แบบทันที
  2. Tracking Conversion เพื่อวัดผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพที่สุด และพัฒนาแนวทางให้เหมาะสม
  3. เพิ่ม Quality Backlink เพื่อพัฒนา Authority ให้กับเว็บไซต์ของคุณด้วยการสร้าง Backlink ที่มีคุณภาพ
  4. ตรวจสอบเทคนิค SEO (SEO Technical Website Audit) ปรับปรุงเว็บไซต์เพื่อให้เข้ากับการทำ SEO 
  5. SEO Keyword Research วางแผนและค้นหา Keyword ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ
  6. ปรับแต่งและสร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพเพื่อเพิ่มความน่าสนใจและความเข้าใจของเว็บไซต์
  7. ใช้ Keyword Ranking Boost พยายามให้เว็บไซต์ของคุณเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเพื่อเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจของคุณ

บริษัทรับทำ seoมีขั้นตอนการทำ SEO อย่างไร?

 

บริษัทรับทำ seo อันดับหนึ่ง

 

ขั้นตอนในการจ้างบริษัท รับ ทำ seo อันดับแรกควรมีทำความเข้าใจความต้องการของแบรนด์ก่อน เพื่อที่จะสามารถวางแผนการทำ SEO ได้อย่างเหมาะสม สามารถติดหน้าแรกของผลการค้นหาใน Google ได้ โดยบริษัทรับทำ seo ส่วนใหญ่จะมีวิธีการวางแผนทำ seo อย่างไรบ้าง ไปดูกัน

1. Research keyword

ขั้นตอนการทำ Keyword Research เป็นขั้นตอนที่บริษัทรับทำ SEO ชั้นนำทั่วโลกต่างให้ความสำคัญที่สุด เนื่องจากแต่ละคีย์เวิร์ดมีผลต่อการค้นหาและจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ รวมถึงยอดขายของธุรกิจของเราในอนาคต ดังนั้นคีย์เวิร์ดจึงมีสำคัญในการสร้างแผนการตลาดผ่าน Search Marketing หากเราวางแผนการทำ seo ดีตั้งแต่แรกก็จะช่วยให้เว็บไซต์ของสามารถติดอับดับหน้าแรก ๆ ได้

2. Web Structure

ขั้นตอนของการสร้างโครงสร้างเว็บ (Web Structure) เป็นขั้นตอนที่บริษัท รับ ทำ seo ให้ความสำคัญอันดับต้น ๆ เพราะถ้าโครงสร้างไม่ดีหรือไม่ตรงกับสิ่งที่ผู้ใช้งานค้นหา จะทำให้ผู้ใช้งานเข้าถึงเว็บไซต์ได้ลำบากขึ้น รวมถึง Google Bot จะเก็บข้อมูล (Crawler) ได้ช้าลงอีกด้วย เพื่อให้ผู้ที่ค้นหาได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและมีคุณภาพ การวางโครงสร้างเว็บจึงต้องตรงกับความต้องการของผู้ค้นหา

3. On-site Optimization

ในส่วนของขั้นตอน On-site Optimization นั้นเป็นหัวใจหลักที่มีความสำคัญต่อการทำ SEO ทางบริษัทรับทำ seo จะเน้นไปที่การปรับแต่งภายในเว็บไซต์ด้วยเทคนิค SEO เช่น PageSpeed, Core Web Vitals เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการปรับแต่งโครงสร้างของเนื้อหา SEO เช่น Meta Tags, Heading Tag, Quality Content เป็นต้น โดยขั้นตอนทั้งหมดนี้สามารถทำให้แต่ละหน้าเพจถูกต้องตามหลักเกณฑ์ของ Google และตรงกับสิ่งที่ผู้ใช้งานต้องการค้นหา

4. Off-Page Link Building

การโปรโมตเว็บไซต์ของคุณผ่านเครือข่ายเว็บไซต์ที่มีคุณภาพหรือเกี่ยวข้องกัน เป็นขั้นตอนสำคัญซึ่งบริษัทรับทำ seo ใช้กัน เพื่อดันให้เว็บไซต์ของคุณอยู่ในหน้าแรก ๆ ของผลการค้นหาของ Google ซึ่งขั้นตอนนี้เรียกว่า Off-Page Optimization หรือ ”Backlink” นั่นเอง

5. Report SEO

SEO Report เป็นสิ่งที่ช่วยให้ลูกค้าทราบถึงสถานะการทำ SEO ในปัจจุบันว่าเป็นอย่างไรบ้าง เนื่องจากการทำ SEO ไม่สามารถเห็นผลได้ในทันที โดยสิ่งที่มีความสำคัญต่อการทำ SEO คือการวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อปรับปรุงแก้ไขและพัฒนาเว็บไซต์อย่างต่อเนื่อง 

บริษัทรับทำ seo ใช้ระยะเวลาในการทำ seo นานไหม?

โดยทั่วไปแล้วเพื่อให้เห็นผลลัพธ์ในการทำ SEO ที่ชัดเจน บริษัท รับ ทำ seo ส่วนใหญ่นั้นต้องใช้เวลาในการทำ seo อย่างต่ำประมาณ 3-6 เดือนหรือเป็นปี อย่างไรก็ตามขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆ อย่าง เช่น จำนวนเว็บไซต์คู่แข่งที่แข่งขันในคีย์เวิร์ดนั้นๆ ระบบเทคนิคหลังบ้านของเว็บไซต์ ความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ การสร้างคอนเทนต์ และปัจจัยอื่นๆ 

ตัวอย่างเช่น เมื่อเราเลือกใช้คีย์เวิร์ดที่มีการแข่งขันสูง อาจจะต้องใช้เวลานานขึ้นในการไต่อันดับ หรือถ้าเว็บไซต์ใหญ่ ๆ ครองอันดับดีๆ อยู่แล้ว การทำ SEO อาจมีความท้าทายมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่สามารถทำได้เลย เพียงแต่หลาย ๆ บริษัทรับทำ seo จำเป็นต้องใช้เวลาและความพยายามพอสมควร ดังนั้นเมื่อท่านต้องการใช้บริการกับบริษัท รับ ทำ seo ควรพิจารณาในเรื่องของประสบการณ์ในการทำ seo ของบริษัทเหล่านั้น เพื่อเพิ่มโอกาสในการติดหน้าแรกของ Google

อย่างไรก็ตามควรหลีกเลี่ยงบริษัทรับทำ seo ที่โฆษณาว่าสามารถทำให้เว็บไซต์ของท่านติดอันดับแบบรวดเร็วภายในไม่ถึง 3 เดือน เนื่องจากอาจเป็นการทำ SEO สายเทาซึ่งไม่ปลอดภัยต่อเว็บไซต์ของคุณ บริษัทที่ซื่อสัตย์และมีความจริงใจต่อลูกค้าต้องบอกว่าการทำ SEO จะต้องใช้เวลาประมาณ 90 วันขึ้นไปเท่านั้น

อันดับจะหายไหม หากหยุดจ้างบริษัทรับทำ seo?

 

บริษัทรับทำ seo ติดหน้าแรก

 

นี่อาจเป็นคำถามที่หลายคนสงสัยกัน ว่าถ้าไม่ได้จ้างบริษัทรับทำ SEO ต่อแล้ว ผลลัพธ์หรืออันดับเว็บไซต์ของเราจะหายไปหรือไม่ อันดับแรกต้องทำความเข้าใจว่าการทำ SEO นั้นสามารถให้ผลลัพธ์ในระยะยาวได้ก็จริง

แต่ทั้งนี้ไม่ได้หมายความว่าจะคงอยู่ตลอดไป เพราะอัลกอริทึมของ Google มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ทำให้เราต้องคอยปรับปรุงและอัปเดตคอนเทนต์บนเว็บไซต์ให้เป็นไปตามเกณฑ์ที่ Google กำหนดเสมอ เพื่อรักษาอันดับเว็บไซต์หรือเพิ่มโอกาสในการเลื่อนอันดับให้สูงขึ้นกว่าเดิมได้

ดังนั้นถึงแม้จะเลิกจ้างบริษัทรับทำ SEO แล้ว อันดับเว็บไซต์ของคุณอาจจะยังอยู่เหมือนเดิมไม่ตกลงในทันที แต่ทั้งนี้ในอนาคตก็มีโอกาสที่อันดับเว็บไซต์ของคุณจะตกลงมา หากไม่มีการปรับปรุงและอัปเดตเนื้อหาของเว็บไซต์อยู่เป็นประจำ

บริษัทรับทำ seo ช่วยเพิ่มยอดขายได้อย่างไร?

 

บริษัทรับทำ seo เพิ่มยอดขาย

 

บริษัทรับทำ seo จะใช้การทำ SEO สายขาว เพื่อช่วยให้เว็บไซต์ธุรกิจของคุณเอยู่ในหน้าแรกของผลการค้นหาของ Google โดยจะเป็นการปรับแต่งเว็บไซต์ของลูกค้าให้มีคุณภาพ พร้อมทั้งสร้างเนื้อหาเพื่อเพิ่มอันดับของคีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณให้อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุด เพื่อเพิ่มผู้เข้าชมเข้าสู่เว็บไซต์และสร้างยอดขายจากผู้ที่เข้ามาชม

บริษัทรับทำ seo ประเมินราคาบริการอย่างไร?

อีกหนึ่งเรื่องที่คุณต้องพิจารณาในการเลือกบริษัท รับ ทำ seo ก็คือราคา โดยราคาในการจ้างบริษัทรับทำ SEO ขึ้นอยู่กับหลาย ๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็น ขนาดของโปรเจ็กต์ที่คุณต้องการ, ความยากง่ายการทำ SEO, งานที่คุณต้องการ (เช่น คอนเทนต์ ภาพประกอบ และอื่น ๆ) และอื่น ๆ

โดยหลายคนอาจเข้าใจผิดว่าถ้าบริษัทหรือองค์กรใหญ่มาจ้างทำ SEO ราคาค่าบริการจะแพง ที่อันที่จริงแล้ว ค่าบริการกลับถูก ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง 20,000 – 30,000 บาท เป็นต้น เพราะบริษัท รับ ทำ seo จะคำนึงถึงปัจจัยต่าง ๆ โดยถ้าพบว่าการแข่งขันในธุรกิจคุณไม่สูง หรือมีเว็บไซต์ที่มีคุณภาพอยู่แล้ว การราคาค่าบริการจะไม่แพงมาก 

ในทางกลับกันถ้าเป็นบริษัทขนาดเล็กหรือกลาง แต่ต้องการอัปเกรดเว็บไซต์ทั้งหมดเพื่อทำ SEO ใหม่ตั้งแต่เริ่มต้น ซึ่งต้องการให้บริษัทรับทำ seo ดูแลทุกอย่าง  ราคาค่าบริการจะมีความแพงมากขึ้น เนื่องจากเป็นโปรเจ็กต์ใหญ่ โดยราคาอาจจะอยู่ที่ 50,000 – 100,000 หรือสูงกว่านั้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับขอบเขตของงานที่ได้มีการว่าจ้าง

อย่างไรราคาสามารถเปลี่ยนแปลงไปตามขนาดของโปรเจ็กต์และการปรับเปลี่ยนในอนาคต ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับบริการของบริษัทรับทำ seo นั้น ๆ ด้วย

 

 

คุณได้เรียนรู้เหตุผลหลัก ๆ ที่คุณควรเลือกให้บริษัทรับทำ SEO เข้ามาเป็นกุญแจสำคัญในการไขความสำเร็จทางด้านยอดขายให้ธุรกิจของคุณแล้ว ถ้าคุณกำลังมองหาบริษัทที่เชี่ยวชาญตอบทุกโจทย์ของการทำ SEO ที่ประสบผลสำเร็จตามเป้าหมาย มีลูกค้าที่ไว้วางใจจำนวนมาก ลองติดต่อมาที่ Digi musketeers บริษัทรับทำการตลาดออนไลน์ครบวงจรทั้งการจัดทำ Content SEO การสร้างเว็บไซต์หรือการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีทีมงานมืออาชีพ สามารถอธิบาย ตอบคำถามอย่างละเอียดในทุก ๆ ขั้นตอนการทำงาน ไว้ใจ Digi musketeers เราจะช่วยพาธุรกิจของคุณเดินทางไปสู่ความสำเร็จอย่างสวยงาม

 

อ้างอิง  https://searchengineland.com/guide/what-is-seo

 

คุณกำลังต้องการเพิ่มยอดขายออนไลน์ให้ธุรกิจของคุณอยู่หรือไม่

ปรึกษาฟรี!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ของเรา

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับ
Manage Consent Preferences บันทึก