Data Consulting

All Works

Data Consulting

บริการวิเคราะห์การตลาดด้วยข้อมูลเชิงลึก

วิเคราะห์ข้อมูลผ่านการติดตั้ง Tools ที่ใช้เก็บข้อมูลทุกการเคลื่อนไหวผ่านเว็บไซต์

ได้ข้อมูลผู้บริโภคเชิงลึกที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของธุรกิจ เพื่อนำไปต่อยอดธุรกิจ ในอนาคตให้เติบโต

สามารถนำเอาข้อมูลที่ได้ มาทำโฆษณาที่แม่นยำยิ่งขึ้น

ทำไมต้องมี Data Consulting ในการทำธุรกิจ

การติดตั้งเครื่องมือ (Data Tracking) และการนำข้อมูลที่ได้มาวิเคราะห์เชิงลึก (Data Analysis) ต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเท่านั้น เพื่อให้ได้การติดตั้งและการวิเคราะห์เหล่านั้นมาอย่างถูกต้องและแม่นยำ ซึ่งจำเป็นมากในการทำการตลาด เพราะพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์นั้นต่างจากผู้บริโภคฝั่งออฟไลน์โดยสิ้นเชิง ทุกอย่างถูกทำผ่านการเลื่อนหรือคลิกดู การวิเคราะห์ข้อมูลการตลาดเชิงลึกจะช่วยให้แบรนด์รู้ว่าพฤติกรรมผู้บริโภคของเราเป็นแบบไหน เว็บไซต์เราตอบโจทย์พวกเขาหรือไม่ หรือฟังก์ชันไหนที่คนสนใจเยอะ ควรจะพัฒนาต่อหรือเพิ่มเติมส่วนไหนเพื่อให้ดึงดูดใจผู้บริโภคทั้งเก่าและใหม่

สิ่งที่จะได้รับจากบริการนี้ของดิจิมัสเกตเทียส์

Data Tracking

ติดตั้งเครื่องมือเก็บข้อมูล Data Tracking เช่น Google Tag Manager (GTM)

Data Analysis

วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก รวมทั้งวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคให้กับแบรนด์หรือธุรกิจ

Data Consult

ให้คำปรึกษาและแนะนำเพื่อต่อยอดทางการตลาด และธุรกิจของคุณในอนาคต

Data Tracking

ติดตั้งเครื่องมือเก็บข้อมูล Data Tracking เช่น Google Tag Manager (GTM)

Data Analysis

วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก รวมทั้งวิเคราะห์พฤติกรรม ผู้บริโภคให้กับแบรนด์หรือธุรกิจ

Data Consult

ให้คำปรึกษาและแนะนำเพื่อต่อยอดทางการตลาด และธุรกิจของคุณในอนาคต

Data Tracking คืออะไร ?

เป็นการติดตั้ง Tools ตัวหนึ่งบนเว็บไซต์เพื่อเก็บข้อมูลของผู้บริโภคที่เข้ามาใช้งานบนเว็บไซต์และสามารถตรวจสอบได้ว่าผู้บริโภคได้เข้ามาหน้าเว็บไซต์โดยวิธีใด หรือเข้ามาเว็บไซต์ผ่านโฆษณาตัวไหน ซึ่งจะเป็นฐานข้อมูลดิบในการทำ Data Analysis เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลอย่างละเอียดเพื่อนำมาต่อยอดทางธุรกิจ

Data Analysis คืออะไร ?

เป็นกระบวนการวิเคราะห์ข้อมูลดิบผ่านเครื่องมือเก็บข้อมูล (Data Tracking) ที่ติดตั้งไว้บนเว็บไซต์นั้นๆ โดยข้อมูลที่ถูกบันทึกลงในฐานข้อมูลจะถูกนำมาวิเคราะห์เพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึกที่แท้จริงของผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ ซึ่งจะเป็นข้อมูลที่แบรนด์เอาไปใช้ประโยชน์ด้านการโฆษณาได้อย่างแม่นยำ และยังสามารถนำข้อมูลไปต่อยอดเพื่อให้ธุรกิจหรือแบรนด์ของคุณเติบโตขึ้นในอนาคต

ใช้บริการ Data Consulting ของเราดีอย่างไร ?

ได้ฐานข้อมูลที่รวบรวมข้อมูลเชิงลึกจากผู้บริโภคสำหรับธุรกิจของคุณจริงๆ จากการทำ Big Data ที่นำมาวิเคราะห์ได้

สามารถนำข้อมูลมาต่อยอดได้หลายด้านของธุรกิจ เช่น กลยุทธ์การตลาด การโปรโมตสินค้า การเตรียมสต๊อกของให้เหมาะกับช่วงเวลาและอีกมากมาย

ได้รู้จักผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมายอย่างลึกซึ้งเป็นประโยชน์ในการทำธุรกิจ

คำถามที่พบบ่อย

เพิ่มยอดขายด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาดเชิงลึก
ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญฟรี

บทความล่าสุด

ดูทั้งหมด
Hyper Realistic Ads

ส่องเทรนด์ Hyper Realistic Ads ป้ายโฆษณา AR ทะลุจอเสมือนจริง

สิ่งสำคัญของการทำโฆษณาในแต่ละครั้งคือใช้วิธีไหนก็ได้ให้ลูกค้าจดจำผลิตภัณฑ์ได้ภายในไม่กี่วินาที ยิ่งการแข่งขันในท้องตลาดเพิ่มขึ้นเหมือนสงครามแล้วก็ยิ่งจะต้องหาวิธีใหม่ๆ มาดึงดูดความสนใจให้ได้มากกว่าแบรนด์คู่แข่ง ในเวลานี้คงจะต้องยกหน้าที่ให้กับการโฆษณาแบบ Hyper Realistic Ads ที่ใช้เทคโนโลยีทันสมัยอย่าง AR และ…
4 November 2024
Digital Marketing ทําอะไรบ้าง

อยากทำงาน Digital marketing ต้องใช้ทักษะใด จบไม่ตรงสายทำได้ไหม?

สำหรับ Digital Marketing เรียกได้ว่าเป็นอีกสายงานที่ได้รับความนิยมและกำลังมาแรงมากในยุคนี้ เพราะเป็นสายงานที่ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดแรงงาน แต่ถ้าถามว่าอยากทำงานสาย Digital Marketing จำเป็นจะต้องจบตรงสายเท่านั้นจริงหรือไม่?  ก็อาจจะตอบได้ว่าไม่ได้มีความจำเป็นขนาดนั้น…
4 November 2024
E-payment

E-payment เหมาะกับธุรกิจแบบไหน ใช้อย่างไรให้ปลอดภัย

ปัจจุบันอินเทอร์เน็ตได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้คน โดยเฉพาะการใช้จ่ายที่ได้ก้าวเข้าสู่สังคมไร้เงินสดอย่างแท้จริงด้วยระบบ E-payment ที่สามารถชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา จึงทำให้องค์กรภาครัฐและเอกชน ธุรกิจทุกขนาดเริ่มตื่นตัวพัฒนาตนเองตามไปด้วย แต่ความสะดวกนี้จะกลายเป็นช่องโหว่เรื่องความปลอดภัยหรือไม่ และระบบ E-payment มีอะไรบ้างที่ผู้ใช้งานควรจะรู้มาหาคำตอบในบทความนี้กัน…
4 November 2024

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ของเรา

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับ
Manage Consent Preferences บันทึก