Data Consulting

All Works

Data Consulting

บริการวิเคราะห์การตลาดด้วยข้อมูลเชิงลึก

วิเคราะห์ข้อมูลผ่านการติดตั้ง Tools ที่ใช้เก็บข้อมูลทุกการเคลื่อนไหวผ่านเว็บไซต์

ได้ข้อมูลผู้บริโภคเชิงลึกที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของธุรกิจ เพื่อนำไปต่อยอดธุรกิจ ในอนาคตให้เติบโต

สามารถนำเอาข้อมูลที่ได้ มาทำโฆษณาที่แม่นยำยิ่งขึ้น

ทำไมต้องมี Data Consulting ในการทำธุรกิจ

การติดตั้งเครื่องมือ (Data Tracking) และการนำข้อมูลที่ได้มาวิเคราะห์เชิงลึก (Data Analysis) ต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเท่านั้น เพื่อให้ได้การติดตั้งและการวิเคราะห์เหล่านั้นมาอย่างถูกต้องและแม่นยำ ซึ่งจำเป็นมากในการทำการตลาด เพราะพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์นั้นต่างจากผู้บริโภคฝั่งออฟไลน์โดยสิ้นเชิง ทุกอย่างถูกทำผ่านการเลื่อนหรือคลิกดู การวิเคราะห์ข้อมูลการตลาดเชิงลึกจะช่วยให้แบรนด์รู้ว่าพฤติกรรมผู้บริโภคของเราเป็นแบบไหน เว็บไซต์เราตอบโจทย์พวกเขาหรือไม่ หรือฟังก์ชันไหนที่คนสนใจเยอะ ควรจะพัฒนาต่อหรือเพิ่มเติมส่วนไหนเพื่อให้ดึงดูดใจผู้บริโภคทั้งเก่าและใหม่

สิ่งที่จะได้รับจากบริการนี้ของดิจิมัสเกตเทียส์

Data Tracking

ติดตั้งเครื่องมือเก็บข้อมูล Data Tracking เช่น Google Tag Manager (GTM)

Data Analysis

วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก รวมทั้งวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคให้กับแบรนด์หรือธุรกิจ

Data Consult

ให้คำปรึกษาและแนะนำเพื่อต่อยอดทางการตลาด และธุรกิจของคุณในอนาคต

Data Tracking

ติดตั้งเครื่องมือเก็บข้อมูล Data Tracking เช่น Google Tag Manager (GTM)

Data Analysis

วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก รวมทั้งวิเคราะห์พฤติกรรม ผู้บริโภคให้กับแบรนด์หรือธุรกิจ

Data Consult

ให้คำปรึกษาและแนะนำเพื่อต่อยอดทางการตลาด และธุรกิจของคุณในอนาคต

Data Tracking คืออะไร ?

เป็นการติดตั้ง Tools ตัวหนึ่งบนเว็บไซต์เพื่อเก็บข้อมูลของผู้บริโภคที่เข้ามาใช้งานบนเว็บไซต์และสามารถตรวจสอบได้ว่าผู้บริโภคได้เข้ามาหน้าเว็บไซต์โดยวิธีใด หรือเข้ามาเว็บไซต์ผ่านโฆษณาตัวไหน ซึ่งจะเป็นฐานข้อมูลดิบในการทำ Data Analysis เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลอย่างละเอียดเพื่อนำมาต่อยอดทางธุรกิจ

Data Analysis คืออะไร ?

เป็นกระบวนการวิเคราะห์ข้อมูลดิบผ่านเครื่องมือเก็บข้อมูล (Data Tracking) ที่ติดตั้งไว้บนเว็บไซต์นั้นๆ โดยข้อมูลที่ถูกบันทึกลงในฐานข้อมูลจะถูกนำมาวิเคราะห์เพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึกที่แท้จริงของผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ ซึ่งจะเป็นข้อมูลที่แบรนด์เอาไปใช้ประโยชน์ด้านการโฆษณาได้อย่างแม่นยำ และยังสามารถนำข้อมูลไปต่อยอดเพื่อให้ธุรกิจหรือแบรนด์ของคุณเติบโตขึ้นในอนาคต

ใช้บริการ Data Consulting ของเราดีอย่างไร ?

ได้ฐานข้อมูลที่รวบรวมข้อมูลเชิงลึกจากผู้บริโภคสำหรับธุรกิจของคุณจริงๆ จากการทำ Big Data ที่นำมาวิเคราะห์ได้

สามารถนำข้อมูลมาต่อยอดได้หลายด้านของธุรกิจ เช่น กลยุทธ์การตลาด การโปรโมตสินค้า การเตรียมสต๊อกของให้เหมาะกับช่วงเวลาและอีกมากมาย

ได้รู้จักผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมายอย่างลึกซึ้งเป็นประโยชน์ในการทำธุรกิจ

คำถามที่พบบ่อย

เพิ่มยอดขายด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาดเชิงลึก
ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญฟรี

บทความล่าสุด

ดูทั้งหมด
การตลาด Gen Z

ส่องการตลาด Gen Z วิธีสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับกลุ่มลูกค้ายุคใหม่

เพราะโลกเปลี่ยนแปลงไวการตลาด Marketing ก็มีรูปแบบที่ต้องเปลี่ยนแปลงไปเพื่อให้ตอบรับกับความต้องการของคนเจนใหม่ หรือลูกค้ากลุ่มใหญ่อย่างชาว Gen Z ที่มีพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อแตกต่างจากกลุ่มลูกค้ายุคเดิม แบรนด์ที่อยากคว้าใจลูกค้ากลุ่มใหม่วัย Gen Z…
7 March 2025
ขนาดภาพไอจี

ไซซ์ภาพ 4:5 ใน Instagram ความยาวเท่าไหร่? หลังไอจีประกาศปรับสัดส่วนรูปภาพ

ถ้าย้อนกลับไปสมัยก่อน Instagram คือแอปที่เน้นภาพไซซ์ Squared (1:1) เท่านั้น แต่ล่าสุด Instagram อัปเดตใหม่แล้ว! หลังจากประกาศเปิดให้โพสต์ภาพแนวตั้งแบบ…
7 March 2025
Slogan กับ Tagline ต่างกันอย่างไร

Slogan กับ Tagline ต่างกันอย่างไร? แบบไหนสำคัญกว่าในการสร้างแบรนด์

สำหรับสายการตลาดต้องรู้จักกับส่วนประกอบของการทำ SEO ที่เรียกว่า Slogan และ Tagline ที่ถึงแม้ว่าจะเป็นสิ่งเล็ก ๆ  แต่ก็มีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าส่วนอื่น ๆ…
6 March 2025

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ของเรา

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับ
Manage Consent Preferences บันทึก