Social Media Management

All Works

Social Media Management

บริการดูแลจัดการโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม

บริหารจัดการดูแลความถูกต้องใน Social Media ทุกแพลตฟอร์มของแบรนด์

เผยแพร่เนื้อหาที่ต้องการสื่อสารไปยังแพลตฟอร์ม Social Media เพื่อให้แบรนด์ เป็นที่รู้จักและเกิดผลลัพธ์ที่ดีต่อ Media ของแบรนด์

วิเคราะห์ช่องทางโปรโมตที่เหมาะสมและตรงกับกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์

วิเคราะห์ทิศทางของเนื้อหาจาก Tools ที่มี และรายงานผลลัพธ์ที่ได้ พร้อมให้คำแนะนำกับแบรนด์ในการทำคอนเทนต์หรือช่องทางการโปรโมตต่อๆ ไป

ทำไมต้องมี Social Media Management ?

การมีทีม Social Media Management ที่เชี่ยวชาญเข้ามาบริหารจัดการดูแลแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียให้กับแบรนด์จะช่วยเสริมให้ ทุกแพลตฟอร์มของแบรนด์นั้นทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งการสร้างการรับรู้ การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและการโปรโมตแบรนด์ ด้วยความเชี่ยวชาญที่มี ทีมจะสามารถวิเคราะห์อินไซต์ผู้บริโภคจาก Data และให้คำแนะนำว่าแบรนด์ควรใช้แต่ละช่องทางสื่อสารอะไร และเหมาะกับวัตถุประสงค์แบบไหน รวมถึงแนะนำช่วงวันเวลาในการเผยแพร่เนื้อหา ช่วยวิเคราะห์จุดอ่อน-จุดแข็งของแต่ละคอนเทนต์

สิ่งที่จะได้รับจากบริการนี้ของดิจิมัสเกตเทียส์

Planning

วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกจากหลังบ้านโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม เพื่อนำมาวางแผนการโพสต์คอนเทนต์ในช่วงวันเวลาที่เหมาะสมกับเนื้อหา และกลุ่มเป้าหมาย

Social Media Posting

ตรวจสอบความถูกต้องของทุกชิ้นงาน และวางตารางการโพสต์คอนเทนต์ บนโซเชียลมีเดียตาม Timeline ที่วางไว้แต่ละวัน

Seeding

นำคอนเทนต์ไปเผยแพร่ต่อในช่องทาง Social อื่นๆ ให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก ในวงกว้างและสร้างผลลัพธ์ที่ดีกลับมายัง Social Media ของแบรนด์ ช่วยสร้างยอด Reach และ Engagement แบบ Organic อย่างมีประสิทธิภาพ

Monitoring

ติดตามและตรวจสอบคอนเทนต์ให้เรียบร้อย ตั้งแต่ก่อนโพสต์ จนถึงช่วงระยะ เวลาที่ On-air ไปจนจบ

Report & Analysis

รายงานผล Report ทุกเดือน โดยดึงข้อมูลจากหลังบ้าน Social Media ที่ดูแล และผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลจาก Tools ต่างๆ เช่น Meta business Suite, Fan page KAMA, Super Metrics, Twitter Analytics, YouTubeStudio และอีกมากมาย เพื่อนำไปวิเคราะห์แนวทางการโพสต์คอนเทนต์ต่อไปในอนาคต ว่าควรทำแบบไหน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่าเดิม

Suggest

รายงานผลและแนะนำแนวทางการทำการสื่อสารให้มีศักยภาพมากขึ้น

Admin

ดูแลการตอบแชทตามจุดประสงค์และความต้องการของแบรนด์

Planning

วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกจากหลังบ้านโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม เพื่อนำมาวางแผนการโพสต์คอนเทนต์ในช่วงวันเวลาที่เหมาะสมกับเนื้อหา และกลุ่มเป้าหมาย

Social Media Posting

ตรวจสอบความถูกต้องของทุกชิ้นงาน และวางตารางการโพสต์คอนเทนต์ บนโซเชียลมีเดียตาม Timeline ที่วางไว้แต่ละวัน

Seeding

นำคอนเทนต์ไปเผยแพร่ต่อในช่องทาง Social อื่นๆ ให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก ในวงกว้างและสร้างผลลัพธ์ที่ดีกลับมายัง Social Media ของแบรนด์ ช่วยสร้างยอด Reach และ Engagement แบบ Organic อย่างมีประสิทธิภาพ

Monitoring

ติดตามและตรวจสอบคอนเทนต์ให้เรียบร้อย ตั้งแต่ก่อนโพสต์ จนถึงช่วงระยะ เวลาที่ On-air ไปจนจบ

Report & Analysis

รายงานผล Report ทุกเดือน โดยดึงข้อมูลจากหลังบ้าน Social Media ที่ดูแล และผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลจาก Tools ต่างๆ เช่น Meta business Suite, Fan page KAMA, Super Metrics, Twitter Analytics, YouTubeStudio และอีกมากมาย เพื่อนำไปวิเคราะห์แนวทางการโพสต์คอนเทนต์ต่อไปในอนาคต ว่าควรทำแบบไหน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่าเดิม

Suggest

รายงานผลและแนะนำแนวทางการทำการสื่อสารให้มีศักยภาพมากขึ้น

Admin

ดูแลการตอบแชทตามจุดประสงค์และความต้องการของแบรนด์

ใช้บริการ Social Media Management ของเราดีอย่างไร ?

ได้ผู้เชี่ยวชาญมาดูแล Social Media ทุกแพลตฟอร์มที่แบรนด์มี ทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

สามารถสื่อสารเนื้อหาไปยังช่องทางที่ถูกต้องในช่วงเวลาที่เหมาะสมและตรงกลุ่มเป้าหมาย

ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับธุรกิจ ไม่ต้องให้พนักงานในองค์กรมาทำงานในส่วนนี้ เราทำแทนให้ได้

สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าของแบรนด์ ผ่านการโต้ตอบใน inbox แต่ละช่องทาง

เข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ และกระตุ้นให้เกิดยอดขาย

ให้เราดูแลเพจโซเชียลมีเดียอย่างครบวงจร
ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญฟรี

บทความล่าสุด

ดูทั้งหมด
เวลาลงคลิป tiktok 2024

ลงคลิป TikTok ให้ปัง! เวลาไหนที่คนดูเยอะที่สุด

ในปัจจุบัน TikTok กลายเป็นแพลตฟอร์มวิดีโอสั้นยอดนิยมที่สามารถสร้างรายได้ได้มากกว่าที่คาดคิด จึงทำให้หลายคนเลือกใช้ TikTok เป็นช่องทางหลักในการสร้างตัวตน สร้างผู้ติดตาม แต่นอกจากการสร้างคอนเทนต์ที่โดดเด่นแล้ว การเลือกเวลาลงคลิปก็เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้คลิปของคุณถูกมองเห็นและเข้าถึงผู้คนได้มากขึ้น มาดูกันว่า…
14 October 2024
นักรีวิวที่ดี

5 ข้อควรรู้ สำหรับ นักรีวิวที่ดี ต้องมีคุณสมบัติอย่างไร

นักรีวิว อาชีพมาแรงที่ได้รับความนิยมสูงและมีการเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เพราะมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในเรื่องของการตัดสินใจของผู้บริโภค แต่การจะเป็นนักรีวิวที่ดีได้ ไม่เพียงแค่ต้องให้ข้อมูลที่ถูกต้องและเป็นประโยชน์เท่านั้น แต่ยังต้องสามารถสร้างความไว้วางใจและสร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภคได้ด้วย ยิ่งในยุคที่ข้อมูลและความคิดเห็นมีความสำคัญมากขึ้น การมีนักรีวิวที่มารีวิวสินค้า บริการ หรือประสบการณ์ต่าง…
14 October 2024
คอนเทนต์ขายของออนไลน์

10 ไอเดีย คอนเทนต์ขายของออนไลน์ ให้ปังและขายดีอย่างมีประสิทธิภาพ

การขายของออนไลน์ในยุคปัจจุบัน ไม่ใช่แค่เพียงการนำเสนอสินค้า หรือมาวางขายบนแพลตฟอร์มเท่านั้น เพราะการแข่งขันในตลาดออนไลน์สูงขึ้นเรื่อยๆ จึงจำเป็นที่จะต้องพึ่งพา การสร้างคอนเทนต์เพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้า โดยคอนเทนต์ที่มีประสิทธิภาพ ก็จะสร้างความแตกต่างระหว่างการขายได้เป็นอย่างดี โดยบทความนี้จะพาทุกคนไปรู้จัก 10…
12 October 2024

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ของเรา

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับ
Manage Consent Preferences บันทึก