Social Media Management

All Works

Social Media Management

บริการดูแลจัดการโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม

บริหารจัดการดูแลความถูกต้องใน Social Media ทุกแพลตฟอร์มของแบรนด์

เผยแพร่เนื้อหาที่ต้องการสื่อสารไปยังแพลตฟอร์ม Social Media เพื่อให้แบรนด์ เป็นที่รู้จักและเกิดผลลัพธ์ที่ดีต่อ Media ของแบรนด์

วิเคราะห์ช่องทางโปรโมตที่เหมาะสมและตรงกับกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์

วิเคราะห์ทิศทางของเนื้อหาจาก Tools ที่มี และรายงานผลลัพธ์ที่ได้ พร้อมให้คำแนะนำกับแบรนด์ในการทำคอนเทนต์หรือช่องทางการโปรโมตต่อๆ ไป

ทำไมต้องมี Social Media Management ?

การมีทีม Social Media Management ที่เชี่ยวชาญเข้ามาบริหารจัดการดูแลแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียให้กับแบรนด์จะช่วยเสริมให้ ทุกแพลตฟอร์มของแบรนด์นั้นทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งการสร้างการรับรู้ การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและการโปรโมตแบรนด์ ด้วยความเชี่ยวชาญที่มี ทีมจะสามารถวิเคราะห์อินไซต์ผู้บริโภคจาก Data และให้คำแนะนำว่าแบรนด์ควรใช้แต่ละช่องทางสื่อสารอะไร และเหมาะกับวัตถุประสงค์แบบไหน รวมถึงแนะนำช่วงวันเวลาในการเผยแพร่เนื้อหา ช่วยวิเคราะห์จุดอ่อน-จุดแข็งของแต่ละคอนเทนต์

สิ่งที่จะได้รับจากบริการนี้ของดิจิมัสเกตเทียส์

Planning

วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกจากหลังบ้านโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม เพื่อนำมาวางแผนการโพสต์คอนเทนต์ในช่วงวันเวลาที่เหมาะสมกับเนื้อหา และกลุ่มเป้าหมาย

Social Media Posting

ตรวจสอบความถูกต้องของทุกชิ้นงาน และวางตารางการโพสต์คอนเทนต์ บนโซเชียลมีเดียตาม Timeline ที่วางไว้แต่ละวัน

Seeding

นำคอนเทนต์ไปเผยแพร่ต่อในช่องทาง Social อื่นๆ ให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก ในวงกว้างและสร้างผลลัพธ์ที่ดีกลับมายัง Social Media ของแบรนด์ ช่วยสร้างยอด Reach และ Engagement แบบ Organic อย่างมีประสิทธิภาพ

Monitoring

ติดตามและตรวจสอบคอนเทนต์ให้เรียบร้อย ตั้งแต่ก่อนโพสต์ จนถึงช่วงระยะ เวลาที่ On-air ไปจนจบ

Report & Analysis

รายงานผล Report ทุกเดือน โดยดึงข้อมูลจากหลังบ้าน Social Media ที่ดูแล และผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลจาก Tools ต่างๆ เช่น Meta business Suite, Fan page KAMA, Super Metrics, Twitter Analytics, YouTubeStudio และอีกมากมาย เพื่อนำไปวิเคราะห์แนวทางการโพสต์คอนเทนต์ต่อไปในอนาคต ว่าควรทำแบบไหน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่าเดิม

Suggest

รายงานผลและแนะนำแนวทางการทำการสื่อสารให้มีศักยภาพมากขึ้น

Admin

ดูแลการตอบแชทตามจุดประสงค์และความต้องการของแบรนด์

Planning

วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกจากหลังบ้านโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม เพื่อนำมาวางแผนการโพสต์คอนเทนต์ในช่วงวันเวลาที่เหมาะสมกับเนื้อหา และกลุ่มเป้าหมาย

Social Media Posting

ตรวจสอบความถูกต้องของทุกชิ้นงาน และวางตารางการโพสต์คอนเทนต์ บนโซเชียลมีเดียตาม Timeline ที่วางไว้แต่ละวัน

Seeding

นำคอนเทนต์ไปเผยแพร่ต่อในช่องทาง Social อื่นๆ ให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก ในวงกว้างและสร้างผลลัพธ์ที่ดีกลับมายัง Social Media ของแบรนด์ ช่วยสร้างยอด Reach และ Engagement แบบ Organic อย่างมีประสิทธิภาพ

Monitoring

ติดตามและตรวจสอบคอนเทนต์ให้เรียบร้อย ตั้งแต่ก่อนโพสต์ จนถึงช่วงระยะ เวลาที่ On-air ไปจนจบ

Report & Analysis

รายงานผล Report ทุกเดือน โดยดึงข้อมูลจากหลังบ้าน Social Media ที่ดูแล และผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลจาก Tools ต่างๆ เช่น Meta business Suite, Fan page KAMA, Super Metrics, Twitter Analytics, YouTubeStudio และอีกมากมาย เพื่อนำไปวิเคราะห์แนวทางการโพสต์คอนเทนต์ต่อไปในอนาคต ว่าควรทำแบบไหน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่าเดิม

Suggest

รายงานผลและแนะนำแนวทางการทำการสื่อสารให้มีศักยภาพมากขึ้น

Admin

ดูแลการตอบแชทตามจุดประสงค์และความต้องการของแบรนด์

ใช้บริการ Social Media Management ของเราดีอย่างไร ?

ได้ผู้เชี่ยวชาญมาดูแล Social Media ทุกแพลตฟอร์มที่แบรนด์มี ทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

สามารถสื่อสารเนื้อหาไปยังช่องทางที่ถูกต้องในช่วงเวลาที่เหมาะสมและตรงกลุ่มเป้าหมาย

ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับธุรกิจ ไม่ต้องให้พนักงานในองค์กรมาทำงานในส่วนนี้ เราทำแทนให้ได้

สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าของแบรนด์ ผ่านการโต้ตอบใน inbox แต่ละช่องทาง

เข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ และกระตุ้นให้เกิดยอดขาย

ให้เราดูแลเพจโซเชียลมีเดียอย่างครบวงจร
ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญฟรี

บทความล่าสุด

ดูทั้งหมด
Brand Ambassador คือ

ทำความเข้าใจ Brand Ambassador VS Presenter สองบทบาทนี้แตกต่างกันอย่างไร

Brand Ambassador กับ Presenter เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ทางการตลาดที่ในปัจจุบันหลายแบรนด์มักใช้กัน โดยเฉพาะการทำ Digital Marketing ที่จะสามารถให้แบรนด์ได้เข้าถึงผู้คนและสร้างภาพจำของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีนักการตลาดหลายคนที่อาจจะสับสนกับบทบาทหน้าที่ของทั้งสองอย่างนี้จนเกิดความเข้าใจผิดและนำไปใช้แบบไม่เหมาะสมกับแบรนด์…
11 November 2024
โดน tiktok แบน

TikTok ถูกแบนในประเทศไหนบ้าง? ทำไมถึงมีการห้ามใช้แอปนี้?

หลายประเทศที่แบน TikTok  หรือจำกัดการใช้งานอย่างจริงจังจากข้อกังวลด้านความปลอดภัยไซเบอร์ตอนนี้มีประเทศไหนบ้าง นอกจากสหรัฐฯ ที่มีร่างกฎหมายบังคับให้ ByteDance บริษัทแม่ของ TikTok ต้องขายกิจการให้บริษัทอื่น ไม่เช่นนั้นแอปนี้จะถูกห้ามอย่างถาวร…
11 November 2024
Hyper Realistic Ads

ส่องเทรนด์ Hyper Realistic Ads ป้ายโฆษณา AR ทะลุจอเสมือนจริง

สิ่งสำคัญของการทำโฆษณาในแต่ละครั้งคือใช้วิธีไหนก็ได้ให้ลูกค้าจดจำผลิตภัณฑ์ได้ภายในไม่กี่วินาที ยิ่งการแข่งขันในท้องตลาดเพิ่มขึ้นเหมือนสงครามแล้วก็ยิ่งจะต้องหาวิธีใหม่ๆ มาดึงดูดความสนใจให้ได้มากกว่าแบรนด์คู่แข่ง ในเวลานี้คงจะต้องยกหน้าที่ให้กับการโฆษณาแบบ Hyper Realistic Ads ที่ใช้เทคโนโลยีทันสมัยอย่าง AR และ…
4 November 2024

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ของเรา

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับ
Manage Consent Preferences บันทึก