LGBTQ

  • มัดรวมกลยุทธ์ทัชใจชาว LGBTQ+ ในช่วง Pride Month

    ตั้งแต่ปี 2021 หลายคนคงจะเห็นแบรนด์มีสินค้า บริการ หรือจัดแคมเปญที่สนับสนุน LGBTQ+ มากขึ้นเรื่อย ๆ และมันสร้างผลตอบรับที่ดีกลับมาให้แบรนด์ จนมาถึงปี 2022 หลายแบรนด์ก็เริ่มหันมาสนใจเรื่องการวางกลยุทธ์ที่จะมัดใจชาว LGBTQ+ มากขึ้นด้วย เพราะจากผลตอบรับที่ได้นอกจากได้ขยายกลุ่มลูกค้าแล้ว…

เลือกหัวข้อที่คุณสนใจ

คุณกำลังต้องการเพิ่มยอดขายออนไลน์ให้ธุรกิจของคุณอยู่หรือไม่

ปรึกษาฟรี!
×

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ของเรา

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับ
Manage Consent Preferences บันทึก