อัพเดทเทรนด์ ความรู้
การตลาดออนไลน์ ใหม่ๆ ก่อนใครได้ที่นี่

บทความล่าสุด

  • 4 เทรนด์ อินฟลูเอนเซอร์การตลาดยุคใหม่ สร้างการจดจำ เพิ่มยอดขาย

    เดี๋ยวนี้เทรนด์การใช้ อินฟลูเอนเซอร์การตลาด เป็นกลยุทธ์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ต้องบอกว่าพลังการบอกต่อของอินฟลูเอนเซอร์ ทำให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพและสร้างการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์ได้อย่างกว้างขวางมากขึ้น วันนี้เลยจะมาอัปเดตเทรนด์ อินฟลูเอนเซอร์การตลาดยุคใหม่ เพิ่มยอดขาย สร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของคุณได้อย่างตรงจุด เทรนด์ อินฟลูเอนเซอร์กลยุทธ์การตลาดยุคนี้ มีอะไรน่าสนใจบ้าง อินฟลูเอนเซอร์…

  • สร้างแบรนด์ให้ปังด้วยอินฟลูเอนเซอร์ ต้องทำอย่างไร ให้ลูกค้าจดจำแบรนด์

    หากคุณคือเจ้าของธุรกิจในยุคใหม่ การเพิ่มยอดขาย แน่นอนว่า ยังคงเป็นปัจจัยหลัก แต่อย่างไรก็ตาม ก็ไม่ควรมองข้าม การสร้างแบรนด์ เข้าไปด้วย เนื่องจากปัจจุบัน การแข่งขันในเชิงธูรกิจนั้นมีสูงมาก มีผู้เล่นใหม่ ๆ ที่พร้อมจะมาชิงก้อนเค้กอยู่เสมอ การ สร้างแบรนด์กับอินฟลูเอนเซอร์…

  • อินฟลูเอนเซอร์การตลาด สายไหนมาแรงสุด และ สายไหนกำลังเป็นที่ต้องการ

    กลยุทธ์การตลาดด้วยการใช้อินฟลูเอนเซอร์ เป็นอีกหนึ่งในรูปแบบของการตลาดออนไลน์ ด้วยการโปรโมทสินค้า บริการต่าง ๆ ผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ซึ่งนอกจากจะช่วยกระตุ้นให้เกิดการซื้อแล้ว อินฟลูเอนเซอร์การตลาดยอดนิยม สามารถช่วยให้แบรนด์เพิ่มการรับรู้ ตลอดจนสร้างความไว้วางใจและความน่าเชื่อถือต่อกลุ่มเป้าหมาย ปัจจุบัน อินฟลูเอนเซอร์ มีมากมายหลายประเภท ขึ้นอยู่กับรูปแบบธุรกิจที่แตกต่างกันไป วันนี้…

  • รวมเคล็ดลับการใช้ Google Ads Keyword Planner ให้มีประสิทธิภาพ

    Search Engine Marketing (SEM) เป็นกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลที่มุ่งเน้นไปที่การทำให้เว็บไซต์ปรากฏในผลการค้นหาของ Google โดยประกอบไปด้วย SEO (Search Engine Optimization) และ PPC (Pay-Per-Click) ซึ่ง…

  • วิธีการสมัคร Google Ads Account เพื่อเพิ่มยอดขาย ดึงดูดลูกค้าใหม่

    เชื่อว่าคนที่กำลังเริ่มทำธุรกิจออนไลน์น่าจะรู้จัก Google Ads มาบ้างเล็กน้อย แต่อาจจะยังไม่ทราบว่า Google Ads Account ว่ามันคืออะไรและมีข้อดีอย่างไร  ในบทความนี้เราจะมาอธิบายเกี่ยวกับ Google Ads Account อย่างละเอียด โดยเริ่มต้นจากอธิบายความหมายของ…

  • Google Ad Manager คืออะไร ใช้วัดผลโฆษณาอย่างไร? เรามีคำตอบ

    หลายคนอาจทราบแล้วว่า Google Ad Manager สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในกลยุทธ์สร้างรายได้ของคุณ ช่วยให้การตัดสินใจเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และส่งเสริมการพัฒนาธุรกิจด้านการโฆษณาดิจิทัลของคุณได้ แต่ทั้งนี้ข้อดีของ Google Ad Manager ยังมีอีกมากมาย ซึ่งเราจะมาพูดถึงกันในบทความนี้ Google Ad…

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ของเรา

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับ
Manage Consent Preferences บันทึก