รับทำ seo ติดหน้าแรก

แชร์ 5 เทคนิคเลือกบริษัทรับทำ SEO ที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ

Digimusketeers, 3 October 2023

ในปัจจุบันนักธุรกิจได้หันมาทำการตลาดออนไลน์กันมากขึ้น ดังนั้นการทำให้เว็บไซต์ติดอันดับหน้าแรกของผลการค้นหาจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะเมื่อลูกค้าต้องการซื้อสินค้าบางอย่าง ส่วนใหญ่แล้วมักจะคลิ๊กกดเพื่อดูสินค้าที่ปรากฏอยู่บนหน้าแรก 

ดังนั้นหากเว็บไซต์ของคุณติดอันดับหน้าแรกก็มีโอกาสทางธุรกิจที่ดีและได้รับความสนใจจากลูกค้ามากขึ้นนั่นเอง โดยในบทความนี้เราจะมาแชร์ 5 เทคนิคที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลย

บริษัทรับทำ SEO คืออะไร?

 

บริษัทรับทำ SEO คืออะไร

 

บริษัทรับทำ SEO คือบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในการปรับแต่งเว็บไซต์ของคุณเพื่อให้เว็บไซต์นั้นๆ ปรากฏบนหน้าแรกของผลการค้นหาของ Google และเครื่องมือค้นหาอื่นๆ

ทำไมควรเลือกบริษัทรับทำ SEO?

 

รับทำ seo ที่ไหนดี

 

ทำไมควรเลือกบริษัทรับทำ SEO? อาจเป็นคำถามที่ใครหลายคนสงสัยกัน บริษัทรับทำ SEO จะมีทีมผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO โดยเฉพาะ ซึ่งจะช่วยปรับแต่งเว็บไซต์ พร้อมทั้งวิเคราะห์ Keyword ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ เพื่อทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับและสามารถแข่งขันกับเว็บไซต์อื่นๆ ได้

5 เทคนิคเลือกบริษัทรับทำ SEO ที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ เพื่อให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน

 

เลือกบริษัทรับทำ seo ที่ดี รับประกันหน้าแรก

 

ในปัจจุบันหลายธุรกิจได้เริ่มหันมาทำ SEO กันมากขึ้น ดังนั้นจึงทำให้หลายคนเริ่มมองหามองหาบริษัทรับทำ SEO ที่ดีเพื่อช่วยในการทำการตลาดออนไลน์ของพวกเขา โดยบริษัทที่ให้บริการทำ SEO นั้นมีมากมายให้คุณเลือก แต่ไม่ใช่ทุกบริษัทที่สามารถช่วยให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จ 

เนื่องจากบางบริษัทอาจไม่ได้ทำ SEO สายขาว หากคุณเลือกบริษัทที่ทำ SEO สายเทา อาจทำให้เว็บไซต์ของคุณถูกแบนออกจาก Search Engine และอาจทำให้คุณสูญเสียรายได้จากการทำการตลาดออนไลน์

ดังนั้น คุณควรที่จะเลือกบริษัทรับทำ SEO ที่ดี น่าเชื่อถือ และมีความปลอดภัย เพราะบริษัทเหล่านี้จะทำให้เว็บไซต์ องธุรกิจคุณสามารถติดอันดับได้ โดยทาง Digimusketeers ขอแชร์เทคนิคในการเลือกบริษัทรับทำ SEO ที่ดี ดังนี้

1. เลือกบริษัทรับจ้างทำ SEO สายขาว

ก่อนที่เราจะเริ่มหาบริษัทรับทำ SEO ที่ดี เราอยากให้คุณควรเข้าใจความหมายของ SEO สายขาวก่อน ว่าคืออะไร โดย SEO สายขาว คือการทำ Off-Page SEO ให้อยู่ภายใต้กฎและข้อบังคับที่ Google กำหนดไว้ใน Google Guideline เพื่อให้เว็บไซต์ของเรามีคุณภาพและเป็นไปตามข้อกำหนดของ Google บริษัท SEO ต้องปรับแต่งเว็บไซต์ ดังนี้

  • การสร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพ: เราควรสร้างเนื้อหาที่ตอบโจทย์และตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายของเรา
  • การหา Keyword และใช้รูปภาพที่มีคุณภาพ: การเลือก Keyword ที่เหมาะสมและใช้รูปภาพที่มีคุณภาพเป็นส่วนสำคัญของการทำ SEO
  • ปรับปรุงความเร็วของเว็บไซต์: เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงและนำเสนอเนื้อหาได้อย่างรวดเร็วและลื่นไหล
  • การสร้าง Backlink ที่มาจากเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของเรา: Backlink ที่มีคุณภาพและเกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณสามารถเพิ่มความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ได้

2. ไม่สามารถการันตีผลลัพธ์ได้ 100%

ลูกค้าอาจคาดหวังว่าบริษัทรับทำ SEO จะสามารถทำให้เว็บไซต์ติดอันดับ 1 บน Search Engine ได้อย่างแน่นอน แต่อันที่จริงแล้วการทำ SEO อาจไม่สามารถการันตีว่าจะติดอันดับ 1 ได้ 100% ถึงแม้ว่าจะมี domain rating หรือ url rating ที่สูงก็ตาม

เนื่องจากยังมีปัจจัยอื่นๆ ที่มีผลต่อการติดอันดับของเว็บไซต์ เช่น คอนเทนต์ ความน่าเชื่อถือ และการทำ Backlink โดยไม่มีอะไรที่สามารถรับประกันเรื่องการติดอันดับได้เลย อีกทั้งอันดับของเว็บไซต์ใน Google สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ไม่มีทางที่เว็บไซต์ของคุณจะอยู่อันดับ 1 ตลอดเวลา ดังนั้นเราควรปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์อย่างต่อเนื่อง เพื่อรักษาอันดับนั่นเอง 

3. เลือกบริษัท SEO ที่มีการวางแผนเป็นขั้นเป็นตอน

อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ควรพิจารณาในการเลือกบริษัทรับทำ seo ที่ดี คือขั้นตอนทำงานที่ชัดเจน ซึ่งต้องมีขั้นตอนการทำงานที่เป็นขั้นเป็นตอน โดยจะเริ่มต้นจาก On-site technical audit ก่อนเสมอ เพื่อวางแผนโครงสร้างเว็บไซต์ให้ดีและแก้ไขปัญหาพื้นฐานก่อน หากสามารถแก้ไขส่วนนี้ได้ จะช่วยเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณได้มากขึ้นแน่นอน

4. ระยะเวลาในการทำ SEO

การทำ SEO ต้องใช้ระยะเวลาที่เหมาะสม ซึ่งกว่าจะเริ่มสร้างคอนเทนต์และปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพ เราต้องรอให้เว็บไซต์ของเราถูก index ก่อน แล้วจึงค่อยๆ ไต่อันดับขึ้นมาเรื่อยๆ โดยจะใช้เวลาประมาณ 6 เดือนหรือ 1 ปี ในการทำ SEO เพื่อให้เว็บไซต์ติดอันดับ ดังนั้นทุกบริษัทที่รับจ้างทำ SEO จะต้องมีสัญญาจ้างเป็นข้อตกลงร่วมระหว่างฝ่าย 2 ด้วย

หากมีบริษัทไหนที่รับประกันผลลัพธ์ในเวลา 1-2 เดือน บริษัทนั้นอาจทำ SEO สายเทาหรือ SEO สายดำอย่างแน่นอน เพราะพวกเขาต้องการผลลัพธ์ที่รวดเร็ว โดยไม่ให้ความสำคัญกับคุณภาพ การทำเช่นนี้อาจส่งผลกระทบต่ออันดับเว็บไซต์ของคุณในระยะยาว ดังนั้นควรเลือกบริษัทที่ให้ระยะเวลาที่เหมาะสมในการทำ SEO เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณปลอดภัย

5. เลือกบริษัท SEO ที่สามารถติดตามผลได้ และมีความจริงใจ

หากอยากรู้ว่าบริษัทนั้นมีความจริงใจหรือไม่ สามารถสังเกตได้จากการพูดคุยสอบถามกับทางบริษัทที่ว่าจ้าง โดยถ้าเป็นบริษัทรับทำ SEO ที่ดีจะแนะนำการทำคอนเทนต์สายขาว การแนะนำข้อมูล และข้อคิดเห็นอย่างตรงไปตรงมา รวมถึงจะคอยรายงานและติดตามผลลัพธ์ให้คุณอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้คุณทราบความคืบหน้าของงาน

 อีกสิ่งหนึ่งที่คุณสามารถพิจารณาได้ว่าบริษัท SEO นั้นๆ ดีจริงหรือไม่ คือเมื่อสัญญาจ้างกับบริษัทนั้น ๆ สิ้นสุดลง อันดับของเว็บไซต์ของคุณจะไม่ตกลงอย่างรวดเร็ว แต่ถ้าคุณหยุดการทำ SEO หรือการสร้างคอนเทนต์ อันดับเว็บไซต์ของคุณอาจโดนแซงขึ้นมาได้ ดังนั้นควรทำ SEO อย่างต่อเนื่องเพื่อรักษาอันดับเว็บไซต์ของคุณไว้นั่นเอง

 

รับทำ seo ราคาเท่าไหร่

 

เลือกบริษัทรับทำ SEO ที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณคือการตัดสินใจที่สำคัญ เพื่อให้ธุรกิจของคุณเติบโตและประสบความสำเร็จในการทำการตลาดออนไลน์ เราหวังว่าคำแนะนำข้างต้นจะช่วยให้คุณเลือกบริษัทรับทำ SEO ที่ดีและตอบโจทย์ความต้องการของคุณ รวมถึงสามารถสร้างผลลัพธ์ที่ดีให้กับธุรกิจของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน

คุณกำลังต้องการเพิ่มยอดขายออนไลน์ให้ธุรกิจของคุณอยู่หรือไม่

ปรึกษาฟรี!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ของเรา

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับ
Manage Consent Preferences บันทึก