เพิ่มยอดขายด้วยการผลิตสื่อโฆษณาออนไลน์

การทำโฆษณา คือศิลปะแห่งการสื่อสาร จริงอยู่ว่าการเรายิงโฆษณาไปหากลุ่มลูกค้าที่ถูกต้องแล้ว มีโอกาสสูงที่เขาจะให้ความสนใจ แต่ถ้าโฆษณานั่นไม่น่าสนใจก็อาจจะถูกเลื่อนผ่านได้ง่าย ๆ เช่นกัน

หลักของการทำโฆษณาคือการสร้างอารมณ์ร่วมให้กลุ่มลูกค้าเกิดความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะผ่านการทำ Content marketing หนังโฆษณา พอดแคสต์ และอีกมากมาย

แต่ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นแค่ช่องทาง หัวใจหลักที่แท้จริงคือ ความคิดสร้างสรรค์ที่รังสรรค์การเล่าเรื่องให้ สนุกเป็นที่น่าจดจำ จับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายให้อยู่ ดึงอารมณ์ร่วมออกมาให้มากที่สุด เมื่อกลุ่มเป้าหมายรู้สึกคล้อยตาม การปิดการขายก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

ปรึกษาเราตอนนี้

การมีผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของ Creative Content มาแนะนำ ดีอย่างไร ?

การเขียน Content เป็นเหมือนกับการดึงจุดเด่นของแบรนด์ออกมานำเสนอได้อย่างมีความน่าสนใจ มีการใช้คำที่เข้าใจได้ง่าย กระชับ บอกเล่าถึงความเป็นตัวตนของแบรนด์ได้อย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งตรงจุดนี้ล่ะ ที่ทำให้คุณต้องมีผู้เชี่ยวชาญมาแนะนำ เพราะนอกจากจะให้คุณได้ค้นพบมุมมองใหม่ ๆ ในการนำเสนอแบรนด์ออกไปแล้ว คุณยังได้คำแนะนำและแนวทางอีกมากมายที่สามารถเอาไปใช้ต่อยอดในการทำ Content อื่น ๆ ได้อีกด้วย

ดิจิมัสเกตเทียส์ ให้ความสำคัญกับการทำ Creative และ Content เรามีทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน Creative Content ให้คำแนะนำ รวมทั้งยังสามารถช่วยออกแบบ และพร้อมใส่ใจดูแลแบรนด์ของคุณให้ก้าวสู่ความสำเร็จ ด้วยการนำเสนอในรูปแบบที่หลากหลายที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ

เราจะใช้ Creative และ Content ทำให้คนมาสนใจในแบรนด์ของเราได้อย่างไร ?

การที่จะดึงดูดให้ผู้คนจดจำแบรนด์ของเราได้ นอกจากการโฆษณาผ่านช่องทางต่าง ๆ แล้ว การใช้ Creative รวมไปถึงทำ Content ในรูปแบบที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการทำวิดีโอ Infographic Banner Copywriting ล้วนแล้วแต่เป็นกระสุนที่ยิงเข้าหาผู้คนทำให้แบรนด์ของคุณเข้าไปติดอยู่ในใจลูกค้าได้อย่างง่ายดาย

การทำ Creative Content ให้ดึงดูด ถือเป็นเรื่องท้าทายความสามารถของทีมงานดิจิมัสเกตเทียส์มาก เพราะนอกจากการวิเคราะห์ Insight ในตัวผลิตภัณฑ์และใส่ความคิดสร้างสรรค์ในการนำเสนอในหลากหลายช่องทางแล้ว เรายังต้องคำนึกถึงกลุ่มฐานลูกค้าที่มีแนวโนมที่จะสนใจในผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ และนั้นอาจนำไปสู่การทำให้ลูกค้ากลายเป็นแฟนตัวยงของแบรนด์คุณในอนาคตอีกด้วย

จะรู้ได้อย่างไร ว่าแบรนด์ของเรามีคนสนใจมากขึ้น ?

ปรึกษาการเพิ่มยอดขายด้วยสื่อโฆษณาออนไลน์กับผู้เชี่ยวชาญวันนี้
ติดต่อเรา

คำถามที่พบบ่อย

creative content
  • Creative Content คืออะไร

    ครีเอทีฟคอนเทนต์ คือการผลิตเนื้อหาไม่ว่าจะเป็น วิดีโอสั้น รายการประเภทต่าง ๆ หนังสั้น บทความ และอีกมากมาย โดยผลิตจากข้อมูล 3 แกนสำคัญของ Content Marketing เข้าด้วยกันประกอบด้วย สิ่งที่แบรนด์อยากจะบอก สิ่งที่ผู้บริโภคอยากรู้ และความคิดสร้างสรรค์ เพื่อผลิตสื่อที่สามารถดึงดูดให้ผู้บริโภคเกิดความสนใจในสิ่งที่แบรนด์ต้องการจะสื่อสาร

  • ทำไมต้องเป็น Creative Content

    เราอยู่ในยุคที่ทุกคนมีช่องทางสื่อของตัวเอง ในทุก ๆ หนึ่งนาทีจะมีสื่อโฆษณาออนไลน์เกิดขึ้นนับล้านคอนเทนต์เกิดขึ้นใหม่ทั่วโลก ทางแบรนด์เองก็หลายมีสิ่งที่อยากจะนำเสนอผู้บริโภค แล้วเราจะทำอย่างไรล่ะให้คนสนใจคอนเทนต์ของเรา การทำครีเอทีฟ คอนเทนต์นี่ล่ะจะเป็นวิธีการเข้ามาช่วย ทำให้เรื่องราวที่แบรนด์กำลังจะสื่อสารถึงผู้บริโภคมีเสน่ห์และน่าติดตามมากยิ่งขึ้น

  • Creative Conten ทำอย่างไรให้น่าสนใจ

    การเพิ่มเสน่ห์ให้คอนเทนต์ จริง ๆ มีเทคนิคมากมาย ที่คุณสามารถหาความรู้ได้ตาม อินเทอร์เน็ต แต่สิ่งหนึ่งที่สำคัญอย่างมาก และไม่มีตำราเล่มไหนสอนได้คือ การเพิ่มเสน่ห์ต้องมาจากแก่นภายในเนื้อหา คือก่อนที่จะทำคอนเทนต์ เราต้องวิเคราะห์ผู้รับสารของเราว่าพวกเขาเป็นใคร พวกเขาอยากได้ยินหรืออยากรู้เรื่องอะไรบ้าง ในส่วนนี้เองเราจะเรียกว่า Audience Insights ซึ่งถ้าเราทราบว่าเขาชอบอะไรได้ รบร้อยครั้งก็ชนะร้อยครั้ง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ของเรา

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับ
Manage Consent Preferences บันทึก