Nostalgia

  • ติดต่อเรา

    Nostalgia การตลาดที่สร้างความสุขผ่านการย้อนคืนวันเก่าในอดีต

      อาจเป็นเพราะสถานการณ์บ้านเมืองเราตอนนี้มันมีแต่เรื่องหนักหนาสาหัสที่สร้างผลกระทบในจิตใจเราได้มากเกินไป เราเครียดมากขึ้น กดดันมากขึ้นและมีความสุขน้อยลง มันเลยทำให้คนเราย้อนกลับไปคิดถึงช่วงที่มีความสุขที่เคยได้ผ่านมา อยากจะย้อนเวลากลับไปช่วงนั้นอีกครั้ง หรืออยากย้อนเวลากลับไปแก้ไขในสิ่งที่เราทำพลาดไปก็เป็นได้ เป็นสาเหตุที่ว่าทำไมหลายคนมักรู้สึกมีความสุขเมื่อได้เห็นสิ่งของและความทรงจำในวัยเด็ก  สิ่งเหล่านี้ทำให้เทรนด์การตลาดที่ชื่อว่า ‘Nostalgia’ กำเนิดขึ้น มีหลายแบรนด์ทั้งเล็กและใหญ่ ได้นำเทรนด์นี้มาใช้กับตัวเอง แล้วทำยอดขายได้มากขึ้นกว่าเดิม มีกระแสตอบรับที่ดีกลับมาจากผู้บริโภค…

เลือกหัวข้อที่คุณสนใจ

คุณกำลังต้องการเพิ่มยอดขายออนไลน์ให้ธุรกิจของคุณอยู่หรือไม่

ปรึกษาฟรี!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ของเรา

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับ
Manage Consent Preferences บันทึก