บริษัทรับทำ seo ที่ไหนดี

ทำ SEO ที่ไหนดี? แนะนำ 5 วิธีเลือกบริษัทรับทำ SEO โปรโมทเว็บไซต์

Digimusketeers, 3 October 2023

รับทำ SEO เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่สำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเว็บไซต์ ซึ่งช่วยเว็บไซต์ติดอันดับบนเครื่องมือค้นหา (Search Engine) โดยเว็บไซต์ที่ติดอันดับหน้าแรกจะสามารถดึงดูดลูกค้าเป้าหมายได้มากขึ้น ดังนั้นในบทความนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับรับทำ seo โปรโมทเว็บไซต์คืออะไร ทำไมต้องทำ พร้อมแนะนำวิธีเลือกบริษัทรับทำ seo ให้กับคุณ

SEO คืออะไร?

 

SEO คืออะไร

 

Search Engine Optimization (SEO) เป็นเครื่องมือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกออนไลน์ เพราะไม่เพียงแต่ช่วยในการโปรโมทเว็บไซต์เท่านั้น แต่ยังสามารถนำมาใช้เพื่อปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีความน่าสนใจด้วยวิธีอื่น ๆ ได้อีกด้วย เช่น Banner Advertising และ E-mail Marketing เป็นต้น ฉะนั้นในหลายๆ ธุรกิจจึงหันมาใช้บริการรับทำ seo โปรโมทเว็บไซต์นั่นเอง

ทำไมควรใช้บริการรับทำ SEO โปรโมทเว็บไซต์?

 

SEO ข้อดีมีอะไรบ้าง

 

สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าทำไมควรใช้บริการรับทำ SEO โปรโมทเว็บไซต์ มันดีอย่างไร เรามีคำตอบ

เพิ่มการเข้าถึงและการเห็นในผลการค้นหา

การใช้บริการรับทำ SEO โปรโมทเว็บไซต์สามารถช่วยเพิ่มทำให้เว็บไซต์ของคุณปรากฏอยู่ในผลการค้นหาของเครื่องมือค้นหาในหน้าแรก โดยผู้ใช้งานสามารถค้นหาและเจอเว็บไซต์ของคุณได้ง่ายขึ้น ดังนั้นการทำ seo จึงช่วยเพิ่มการเข้าถึงเว็บไซต์ และเพิ่มยอดขายได้นั่นเอง

ช่วยให้เว็บไซต์น่าเข้าชมมากขึ้น

การทำ SEO จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณน่าเข้าชมยิ่งขึ้นด้วยการปรับแต่งเนื้อหาและโครงสร้างของเว็บไซต์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน ซึ่งสามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณจนพวกเขาอยากกลับมาใช้บริการ หรือแชร์ข้อมูลของคุณ

เพิ่มโอกาสในการติดอันดับบนเครื่องมือค้นหา

การทำ SEO ยังช่วยเพิ่มโอกาสให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับบนเครื่องมือค้นหา ซึ่งสิ่งนี้มีความสำคัญอย่างมาก เพราะเมื่อเว็บไซต์ของคุณติดอันดับจะทำให้ลูกค้ามองเห็นเว็บไซต์และเข้ามาซื้อสินค้าหรือบริการของคุณได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

ใช้บริการรับทำ SEO โปรโมทเว็บไซต์กับทีมผู้เชี่ยวชาญ ดีอย่างไร?

หากคุณเลือกใช้บริการรับทำ SEO โปรโมทเว็บไซต์กับทีมผู้เชี่ยวชาญ พวกเขาจะวิเคราะห์และปรับแต่งเว็บไซต์ของคุณให้เหมาะสมกับความต้องการของคุณ

โดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO จะทำการวิเคราะห์ Keyword ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ รวมถึงปรับแต่งเนื้อหาและโครงสร้างของเว็บไซต์ให้เหมาะสมอีกด้วย ฉะนั้นสามารถการันตีได้เลยว่าเว็บไซต์ของคุณจะติดอันดับ หรือมีอันดับที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

การทำ SEO ที่ดีต้องปรับปรุง พัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพ อะไรบ้าง?

ก่อนคุณจะไปใช้บริการรับทำ SEO โปรโมทเว็บไซต์ เราแนะนำว่าคุณควรศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับ SEO เบื้องต้นเสียก่อน เพื่อที่จะได้รู้กระบวนการทำงานของผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO โดยการปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพดีขึ้นนั้นจะมีอยู่ 2 วิธี ได้แก่

1. On-Page SEO

หากคุณกำลังสร้างเว็บไซต์ใหม่ขึ้น แนะนำให้คุณวาง Site Map ให้ดี เช่น หน้าหลัก, การเชื่อมโยงระหว่างหน้าเว็บ, คียเวิร์ดที่จะนำมาใช้ในเนื้อหา, ความยาวของเนื้อหา, การใช้แท็ก และอื่น ๆ 

แต่ในกรณีที่คุณมีเว็บไซต์อยู่แล้ว สิ่งที่ควรต้องปรับปรุง คือการตรวจสอบแท็กต่าง ๆ ตามที่ได้กล่าวมาแล้ว เช่น ตรวจสอบว่า Title ของหน้าเว็บของคุณเขียนอย่างไร มีคีย์เวิร์ดใน Title หรือไม่ <h1> ในแต่ละหน้ามีครบหรือไม่ และควรตรวจสอบรายละเอียดอื่น ๆ 

2. Off-Page SEO

การทำ Off-Page SEO ควรระวังการใช้คีย์เวิร์ดมากเกินไป และเน้นการให้ประโยชน์แก่ผู้อ่านให้มากที่สุด ตัวอย่างเช่น คอนเทนต์ “Evergreen” หรือคอนเทนต์ที่ผ่านไปหลายปีก็ยังคงมีประโยชน์ 

คุณควรหลีกเลี่ยงการใส่คีย์เวิร์ดมากเกินไป เพราะอาจถูกมองว่าเป็นการสแปม และไม่ควรสร้างหรือสปินบทความ ตัวอย่างเช่น การนำเอาเนื้อหาในแต่ละส่วนของบทความหลายๆ บทความมาตัดแปะ สลับไปมา 

โดยบทความ SEO ควรเขียนใหม่ทั้งหมด เพราะเมื่อ Bot ของ Google เข้ามาตรวจสอบบทความจะมองว่าคอนเทนต์ของเรามีคุณภาพ ซึ่งสิ่งนี้จะส่งผลต่อการจัดอันดับเว็บไซต์ใน Search Engine นั่นเอง

5 วิธีการเลือกบริษัทรับทำ SEO อย่างไร ให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี

 

วิธีการเลือกบริษัทรับทำ SEO

 

หากคุณต้องการบริษัทรับทำ SEO โปรโมทเว็บไซต์ดีๆ เพื่อมาดูแลเว็บไซต์ของคุณอยู่ ในหัวข้อนี้เรามี 5 วิธีการเลือกบริษัทรับทำ SEO มาฝากคุณ

1. ต้องเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญด้าน SEO โดยเฉพาะ

ในการเลือกบริษัทรับทำ SEO ควรเลือกจากประสบการณ์ทำงานของบริษัทนั้น ๆ และพวกเขาต้องเชี่ยวชาญในการทำ SEO สายขาวเท่านั้น ต้องไม่ใช่การทำ SEO แบบสายดำหรือสายเทา เนื่องจากอาจส่งผลกระทบที่ไม่ดีต่อเว็บไซต์ของคุณได้

2. มีการรายงานผลการทำ SEO

บริษัทรับทำ SEO ที่ดีต้องมีการ Report ผลงานในการทำ SEO เช่นผลลัพธ์จากการไต่อันดับเว็บไซต์ในคำค้นที่มีการแข่งขันสูงและมี Search Volume สูง เป็นต้น

3. ให้ความสำคัญกับการสร้างยอดขาย

การเลือกบริษัทรับทำ SEO ควรให้ความสำคัญกับการสร้างยอดขาย เพราะการทำ SEO ที่มีประสิทธิภาพต้องสามารถเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และทำให้ผู้ใช้งานสนใจซื้อสินค้า หรือบริการของคุณควบคู่ไปกับการทำให้เว็บไซต์ติดอันดับด้วย 

4. เลือกบริษัทรับทำ SEO ที่ให้ราคาเหมาะสม

เมื่อต้องเลือกบริษัทรับทำ SEO การพิจารณาเรื่องราคาก็เป็นสิ่งสำคัญ ราคาในการทำ SEO ทั่วไปจะอยู่ที่ 20,000-30,000 บาท และหากเป็นโปรเจ็คขนาดใหญ่ ราคาก็จะสูงขึ้นตามไปด้วย ซึ่งเราแนะนำว่าไม่คววรเลือกบริษัทรับทำ SEO ที่ราคาถูกกว่าตลาด เนื่องจากบริษัทเหล่านั้นอาจจะทำงานได้ไม่ดี โดยคุณควรเลือกบริษัทรับทำ seo โปรโมทเว็บไซต์ที่มีราคาสมเหตุสมผลตรงกับผลงาน เพื่อให้การลงทุนในการ SEO ของคุณมีความคุ้มค่า

5. ต้องมีสัญญาในการทำงาน

การจ้างบริษัทรับทำ SEO การทำสัญญาเป็นเรื่องที่สำคัญมาก โดยบริษัทรับทำ SEO ที่ดีควรมีการทำสัญญาในรูปแบบหนังสือลายลักษณ์อักษร ในสัญญาควรระบุข้อตกลงการทำงานอย่างชัดเจนเพื่อป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต เช่น การโดนโกง, การทิ้งงาน, หรือการทำงานไม่ตรงตามที่ได้กำหนดไว้ เป็นต้น

 

รับทำ SEO โปรโมทเว็บไซต์ ราคาถูก

 

การรับทำ SEO โปรโมทเว็บไซต์เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการเพิ่มการเข้าถึงและโอกาสในการติดอันดับบนเครื่องมือค้นหา โดยผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO จะเป็นผู้ปรับแต่งเว็บไซต์ของคุณให้ดีขึ้นจนสามารถขึ้นไปอยู่ในหน้าแรกได้

Digimusketeers เป็นบริษัท DIGITAL MARKETING AGENCY ที่มีความเชี่ยวชาญในการทำการตลาดออนไลน์ครบวงจร พร้อมดูแลธุรกิจทุกขนาด เรามีทีมงานระดับมืออาชีพในด้านการทำ SEO และอื่นๆ ซึ่งจะช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโต สามารถประสบความสำเร็จในการทำการตลาดออนไลน์

 

ขอบคุณเนื้อหาจาก

https://www.cotactic.com/our-services/seo/

https://www.ktndevelop.com/5-วิธีเลือกบริษัทรับทำ-seo/

https://www.primal.co.th/th/seo/how-to-do-seo/

https://www.chaiyohosting.com/seo.html

คุณกำลังต้องการเพิ่มยอดขายออนไลน์ให้ธุรกิจของคุณอยู่หรือไม่

ปรึกษาฟรี!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ของเรา

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับ
Manage Consent Preferences บันทึก