รับจัดหาอินฟลูเอนเซอร์ ครบวงจร

บริษัทรับจัดหาอินฟลูเอนเซอร์ ครบวงจร ตรงกลุ่มเป้าหมาย ดีอย่างไร?

Digimusketeers, 23 November 2023

ในยุคที่การตลาดออนไลน์มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว การทำงานร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์จะช่วยให้การโปรโมตแบรนด์ประสบความสำเร็จได้มากขึ้น โดยการค้นหาอินฟลูเอนเซอร์ที่เหมาะกับการคุณค่าของแบรนด์และกลุ่มเป้าหมายของคุณอาจเป็นเรื่องยาก ด้วยเหตุนี้หลายๆ แบรนด์จึงหันไปจ้างบริษัทรับจัดหาอินฟลูเอนเซอร์นั่นเอง

บริษัทรับจัดหาอินฟลูเอนเซอร์ คืออะไร มีกี่ประเภท ดีอย่างไร? เรามีคำตอบให้คุณแล้วในบทความนี้

บริษัทรับจัดหาอินฟลูเอนเซอร์ คืออะไร?

 

รับจัดหาอินฟลูเอนเซอร์ คืออะไร

 

บริการจัดหาอินฟลูเอนเซอร์ คือ บริการที่ช่วยแบรนด์ค้นหาและคัดเลือกอินฟลูเอนเซอร์ที่เหมาะสมกับแคมเปญการตลาดของตน โดยพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ เช่น แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ยอดผู้ติดตาม เพศ อายุ ความสนใจ ไลฟ์สไตล์ และภาพลักษณ์ เพื่อให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์มากที่สุด

บริการรับจัดหาอินฟลูเอนเซอร์ มีกี่ประเภท?

 

รับจัดหาอินฟลูเอนเซอร์ มีกี่ประเภท

 

บริการจัดหาอินฟลูเอนเซอร์ สามารถแบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลักๆ ได้แก่

1. บริการจัดหาอินฟลูเอนเซอร์แบบครบวงจร (Full-service influencer marketing agency)

บริการแบบนี้มีความครบถ้วนในการสนับสนุนแบรนด์ที่ต้องการทำการตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์ การบริการนี้จะดูแลทุกขั้นตอนตั้งแต่การวางแผนแคมเปญ, คัดสรรอินฟลูเอนเซอร์ที่เหมาะสม, ประสานงานกับอินฟลูเอนเซอร์, และติดตามผลลัพธ์ของแคมเปญอย่างรอบคอบ บริการนี้เหมาะสำหรับแบรนด์ที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็วในการดำเนินการแคมเปญและไม่ต้องมีความรู้เฉพาะทางในการจัดการอินฟลูเอนเซอร์

2. บริการจัดหาอินฟลูเอนเซอร์แบบเฉพาะกิจ (Influencer broker)

บริการแบบนี้มุ่งเน้นการจัดหาอินฟลูเอนเซอร์เท่านั้น โดยแบรนด์จะต้องรับผิดชอบในการวางแผนแคมเปญ, ประสานงานกับอินฟลูเอนเซอร์, และการวัดผลลัพธ์เอง บริการนี้เหมาะสำหรับแบรนด์ที่ต้องการควบคุมงบประมาณและกระบวนการทำงานเองและมีความเชี่ยวชาญในการจัดการแคมเปญของตนเอง

 

 

ข้อดีของบริการจัดหาอินฟลูเอนเซอร์

บริการจัดหาอินฟลูเอนเซอร์ มีประโยชน์มากมาย ดังนี้

1. ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย 

บริการนี้ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายที่แบรนด์อาจต้องเสียไปในการค้นหาและคัดสรรอินฟลูเอนเซอร์ด้วยตัวเอง โดยผู้ให้บริการจัดหาอินฟลูเอนเซอร์จะมีฐานข้อมูลขนาดใหญ่ของอินฟลูเอนเซอร์หลากหลายประเภท แพลตฟอร์ม และขนาด เพื่อให้แบรนด์สามารถเลือกอินฟลูเอนเซอร์ที่เหมาะสมกับแคมเปญของตนได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

2. คัดสรรอินฟลูเอนเซอร์ที่ตรงกับแบรนด์ 

ผู้ให้บริการจัดหาอินฟลูเอนเซอร์มีความเชี่ยวชาญในการคัดสรรอินฟลูเอนเซอร์ที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายและค่านิยมของแบรนด์ เพื่อให้แคมเปญมีประสิทธิภาพสูงสุด ตัวอย่างเช่น หากแบรนด์ต้องการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น ผู้ให้บริการจัดหาอินฟลูเอนเซอร์อาจเลือกอินฟลูเอนเซอร์ที่มีชื่อเสียงในกลุ่มวัยรุ่นและมีเนื้อหาที่ตรงกับความสนใจของวัยรุ่น

3. สร้างแคมเปญ Influencer Marketing ที่มีประสิทธิภาพ 

ผู้ให้บริการจัดหาอินฟลูเอนเซอร์สามารถให้คำปรึกษาและคำแนะนำในการวางแผนแคมเปญ Influencer Marketing เพื่อให้แคมเปญประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย โดยคำนึงถึงปัจจัยต่างๆ เช่น ประเภทของอินฟลูเอนเซอร์ แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย เนื้อหาของแคมเปญ และงบประมาณ เป็นต้น

บริษัทรับจัดหาอินฟลูเอนเซอร์มีขั้นตอนการทำงานอย่างไร?

 

รับจัดหาอินฟลูเอนเซอร์ที่ไหนดี

 

บริษัทรับรับจัดหาอินฟลูเอนเซอร์มีขั้นตอนการทำงาน ดังนี้

1. แจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับแคมเปญ

เริ่มต้นด้วยการติดต่อผู้ให้บริการจัดหาอินฟลูเอนเซอร์เพื่อแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับแคมเปญของคุณ ซึ่งรวมถึงเป้าหมายและความต้องการของคุณในการร่วมมือกับอินฟลูเอนเซอร์ในการสร้างแคมเปญการตลาด

2. ทำการวิจัยตลาดและวิเคราะห์ข้อมูล

หลังจากที่ได้รับข้อมูลเกี่ยวกับแคมเปญของคุณแล้ว ผู้ให้บริการจัดหาอินฟลูเอนเซอร์จะทำการวิจัยตลาดและวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อค้นหาอินฟลูเอนเซอร์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแคมเปญของคุณ โดยให้ความสำคัญกับประสบการณ์และกลุ่มเป้าหมายที่ตรงกับแบรนด์ของคุณ

3. นำเสนอรายชื่ออินฟลูเอนเซอร์ที่คัดสรรมา

ผู้ให้บริการจัดหาอินฟลูเอนเซอร์จะนำเสนอรายชื่อของอินฟลูเอนเซอร์ที่คัดสรรมาให้คุณพิจารณา เมื่อคุณตรวจสอบและเลือกอินฟลูเอนเซอร์ที่คุณพร้อมที่จะร่วมมือกับ จะมีการเจรจาเพื่อตกลงรายละเอียดของแคมเปญ รวมถึงการชำระเงินและระยะเวลาที่เหมาะสม

4. ดูแลให้แคมเปญดำเนินไปอย่างราบรื่นและบรรลุเป้าหมาย

เมื่อแคมเปญเริ่มดำเนิน ผู้ให้บริการจัดหาอินฟลูเอนเซอร์จะเป็นผู้ประสานงานระหว่างคุณและอินฟลูเอนเซอร์เพื่อตรวจสอบและดูแลให้แคมเปญดำเนินไปอย่างราบรื่น และบรรลุเป้าหมายตามที่กำหนดในแคมเปญการตลาดของคุณ

ใช้บริการรับจัดหาอินฟลูเอนเซอร์กับ Digimusketeers ดีอย่างไร?

สำหรับใครที่มองหาบริษัทรับรับจัดหาอินฟลูเอนเซอร์ดีๆ อยู่ เราขอแนะนำ Digimusketeers เลย  โดยบริการรับจัดหาอินฟลูเอนเซอร์กับ Digimusketeers มีดีดังนี้

1. ค้นหาอินฟลูเอนเซอร์ที่เหมาะสม

Digimusketeers มีเครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์ขนาดใหญ่ซึ่งครอบคลุมทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียและทุกกลุ่มเป้าหมาย การค้นหาอินฟลูเอนเซอร์ที่เหมาะสมสำหรับแบรนด์ของคุณจะคำนึงถึงปัจจัยต่างๆ ดังนี้:

  • กลุ่มเป้าหมายของแบรนด์
  • ประเภทสินค้าหรือบริการของแบรนด์
  • งบประมาณของแบรนด์
  • ผลลัพธ์ที่คุณต้องการจากแคมเปญ
  • บริการรับจัดหาอินฟลูเอนเซอร์ที่ครบวงจร

ให้บริการรับจัดหาอินฟลูเอนเซอร์แบบครบวงจร เริ่มตั้งแต่การวางแผนแคมเปญ, การเลือกอินฟลูเอนเซอร์, ประสานงาน ไปจนถึงการวัดผล ดังนั้นคุณจะได้รับการดูแลอย่างครบถ้วนเพื่อให้แคมเปญดำเนินไปอย่างราบรื่นและบรรลุเป้าหมายตามที่กำหนด

2. ผลงานที่มีประสิทธิภาพ

Digimusketeers มีประสบการณ์และความรู้ด้าน Influencer Marketing ซึ่งช่วยให้แบรนด์บรรลุเป้าหมายของแคมเปญอย่างมีประสิทธิภาพ เช่น สร้างการรับรู้แบรนด์, เพิ่มยอดขาย, เพิ่มยอดผู้ติดตาม เป็นต้น

3. ราคาที่คุ้มค่า

Digimusketeers นำเสนอราคาที่คุ้มค่า โดยพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ เช่น ระดับของอินฟลูเอนเซอร์, ระยะเวลาของแคมเปญ, ประเภทของคอนเทนต์ที่ผลิต, และผลลัพธ์ที่คุณต้องการจากแคมเปญ เพื่อให้คุณได้รับความคุ้มค่าจริงๆ จากการรับบริการรับจัดหาอินฟลูเอนเซอร์กับ Digimusketeers ดีในการสร้างแคมเปญ Influencer Marketing ของคุณ

 

รับจัดหาอินฟลูเอนเซอร์ราคาไม่แพง

 

บริษัทรับจัดหาอินฟลูเอนเซอร์ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน เนื่องจากช่วยให้แบรนด์สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพและสร้างการรับรู้แบรนด์ได้อย่างกว้างขวาง 

อย่างไรก็ตามเพื่อให้ Influencer Marketing ประสบความสำเร็จ จำเป็นต้องพิจารณาอย่างรอบคอบตั้งแต่กระบวนการหาอินฟลูเอนเซอร์ กลุ่มเป้าหมาย เนื้อหา ไปจนถึงแพลตฟอร์มที่ต้องการให้โปรโมต โดยบริษัทรับจัดหาอินฟลูเอนเซอร์จะเป็นผู้ดูแลในส่วนนี้ทั้งหมด ดังนั้นคุณไม่ต้องกังวลเลยว่าการทำ Influencer Marketing จะไม่ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ

 

 

คุณกำลังต้องการเพิ่มยอดขายออนไลน์ให้ธุรกิจของคุณอยู่หรือไม่

ปรึกษาฟรี!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ของเรา

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับ
Manage Consent Preferences บันทึก