บริษัทรับทำเว็บไซต์ที่ไหนดี

รู้ก่อนจ้าง! บริษัทรับทำเว็บไซต์มีข้อดีอย่างไร ควรเลือกอย่างไร มาดูกัน

Digimusketeers, 30 October 2023

ต้องบอกก่อนเลยว่าในยุคปัจจุบันเว็บไซต์บริษัทถือเป็นช่องทางสำคัญที่ช่วยสร้างภาพลักษณ์ให้กับองค์กรได้ มันไม่เพียงแค่ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือเท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องมือที่สำคัญในการแข่งขันทางธุรกิจ อีกทั้งเว็บไซต์ยังช่วยสร้างตัวตนทำให้ธุรกิจเป็นที่รู้จักมากขึ้นในโลกออนไลน์มากขึ้นอีกด้วย 

สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างเว็บไซต์สำหรับธุรกิจของตนเอง คุณสามารถค้นหาบริษัทที่รับทำเว็บไซต์ได้ง่ายๆ เพียงแค่ค้นหาคำว่า “รับทำเว็บไซต์“, “รับทำเว็บไซต์บริษัท”, หรือ “จ้างทำเว็บไซต์” คุณจะเจอกับหลายบริษัทที่รับทำเว็บไซต์มากมายซึ่งคุณสามารถเลือกใช้บริการได้ 

โดยวันนี้ Digimusketeers จะมาบอกข้อดีของบริษัทรับทำเว็บไซต์ ก่อนจ้างบริษัทรับทำเว็บไซต์ต้องเตรียมอะไรบ้าง รวมทั้งมีแนวทางการเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์ที่ดี มีคุณภาพ จากทีมงานมืออาชีพ มาฝากคุณอีกด้วย!

ข้อดีบริษัทรับทำเว็บไซต์

 

ข้อดีบริษัทรับทำเว็บไซต์

 

บริษัทรับทำเว็บไซต์มีข้อดีมากมาย โดยสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและสร้างความได้เปรียบในการพัฒนาธุรกิจของคุณได้ดังนี้

1. ทำงานเสร็จตามกำหนดเวลา

หลายครั้งที่เจ้าของธุรกิจอาจเคยเผชิญกับปัญหางานเสร็จไม่ทันเวลา หรือคอมเมนท์งานไปแล้วไม่ได้รับการตอบกลับ โดยปัญหาเหล่านี้จะหมดไป หากคุณใช้บริการกับบริษัทรับทำเว็บไซต์ เพราะมีการแบ่งหน้าที่งาน กำหนดเวลาส่งงานลูกค้าอย่างชัดเจน และมีเจ้าหน้าที่ที่จะบริการลูกค้าอย่างใส่ใจ คอยอัพเดทข้อมูลให้กับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ รวมทั้งลูกค้าสามารถติดต่อกับบริษัทได้โดยตรง หรือมีสิทธิ์เข้ามาตรวจสอบงานที่บริษัทได้เสมอ

2. ราคาถูก

หลายคนอาจคิดว่าการจ้างบริษัททำเว็บไซต์ต้องใช้เงินมาก แต่อันที่จริงแล้วไม่ใช่แบบนั้นเลย เพราะถ้าคุณลองเปรียบเทียบราคาจริง ๆ คุณจะพบว่าการจ้างบริษัทรับทำเว็บไซต์ไม่ได้แพงอย่างที่คิด โดยถ้าเทียบกับความสบายใจและคุณภาพของงาน รับรองว่าคุ้มค่าที่จะจ่าย เพียงแค่จ่ายเงินครั้งเดียวคุณก็จะได้งานตามใจต้องการซึ่งดีกว่าการจ่ายทีละนิดแต่อาจต้องเสียตังไปกับการค่าแก้ไขงานทุกครั้ง 

3. มีการดีไซน์ที่หลากหลายและสวยงาม

เมื่อคุณเลือกจ้างบริษัทรับทำเว็บไซต์ คุณจะได้รับงานที่มีความหลากหลาย เพราะมีผู้ออกแบบหลายคน โดยก่อนที่จะเริ่มออกแบบเว็บไซต์ให้กับลูกค้า ทีมออกแบบจะมีการวางแผนเพื่อหารูปแบบเว็บไซต์ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า และมี Know How ในการออกแบบ รวมถึงให้ความสำคัญกับการใช้งานของ User ในทุกอุปกรณ์ เช่น มือถือ แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ ทั้งนี้ยังมีการให้คำแนะนำและปรึกษากับคุณเพื่อหาดีไซน์ที่ตรงตามความต้องการและเป็นที่พึงพอใจสำหรับธุรกิจของคุณมากที่สุด

4. งานมีคุณภาพ

เนื่องจากเราเป็นบริษัทรับทำเว็บไซต์ ดังนั้นจึงไม่ได้มีเพียงแค่ทีมดีไซน์เนอร์เท่านั้น แต่ยังมีทีมผู้เชี่ยวชาญในด้านอื่นๆ ด้วย เช่น นักพัฒนาโปรแกรม นักการตลาดออนไลน์ และทีมบริการก่อน-หลังการขาย ซึ่งทุกคนมีความเชี่ยวชาญในด้านของตนเอง 

ดังนั้นหากคุณเลือกจ้างบริษัททำเว็บไซต์ คุณสามารถมั่นใจได้ในคุณภาพของงานที่จะได้รับ และหากคุณมีคำถามหรือข้อสงสัยใดๆ คุณยังสามารถสอบถามกับผู้เชี่ยวชาญเพื่อขอคำแนะนำได้อีกด้วย

ก่อนจ้างบริษัทรับทำเว็บไซต์ต้องเตรียมข้อมูลอะไรบ้าง?

 

บริษัทรับทำเว็บไซต์ ราคาถูก

 

สำหรับธุรกิจที่ต้องการสร้างเว็บไซต์ของตนเองขึ้นมา หากคุณไม่ต้องการทำเว็บไซต์ด้วยตนเอง การจ้างบริษัทรับทำเว็บไซต์ (Corporate Website) เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ โดยข้อมูลที่ต้องใช้ก่อนที่จะติดต่อกับบริษัทรับทำเว็บไซต์มีดังนี้

  1. สโคปของงาน ขอข้อมูลเกี่ยวกับรูปแบบและข้อจำกัดในการสร้างเว็บไซต์ รวมถึงควรสอบถามด้วยว่าสามารถนำข้อมูลใดมาใช้ได้และการใช้งานมีข้อจำกัดอย่างไร
  2. ระบุสี, ธีม, โลโก้, และข้อมูลอ้างอิง ที่ทีม Web Design จำเป็นต้องทราบ เพื่อให้สามารถออกแบบ UI ของเว็บไซต์ให้น่าสนใจและสอดคล้องกับสีและธีมของแบรนด์
  3. ข้อมูลบริษัทและเนื้อหาที่ต้องนำเสนอบนเว็บไซต์ ควรระบุข้อมูลอย่างละเอียดและถูกต้อง เนื่องจากเป็นข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับบริษัทโดยตรง และต้องแสดงอยู่บนหน้าเว็บไซต์
  4. ระบุฟังก์ชันการทำงานที่ต้องการให้มีในเว็บไซต์ เนื่องจากแต่ละเว็บไซต์มีการทำงานที่แตกต่างกัน ฉะนั้นขึ้นอยู่กับความต้องการและวัตถุประสงค์ของธุรกิจว่าต้องการให้เว็บไซต์มีฟังก์ชันอะไรบ้าง
  5. ระบุงบประมาณที่สามารถใช้ได้ เนื่องจากแต่ละงานมีความซับซ้อนและความยากง่ายที่ไม่เหมือนกัน ค่าใช้จ่ายในการทำเว็บไซต์ก็แตกต่างกัน  ดังนั้นการแนบงบประมาณไปด้วยจะทำให้ง่ายต่อการทั้งสองอย่างไปพร้อมๆ กันได้

แนะนำ 5 แนวทางการเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์มีคุณภาพ จากทีมงานมืออาชีพ

 

บริษัทรับทำเว็บไซต์ควรเลือกอย่างไร

 

ในปัจจุบันเว็บไซต์มีความสำคัญต่อธุรกิจออนไลน์อย่างมาก ดังนั้นการเลือกจ้างบริษัทรับทำเว็บไซต์ที่มีเชี่ยวชาญจึงเป็นทางเลือกที่ดี แต่ทั้งนี้สำหรับหลายคนอาจไม่รู้ว่าควรเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์ที่ไหนดี วันนี้เรามีวิธีการเลือกบริษัททำเว็บไซต์มาฝากคุณ ซึ่งจะมีหลักเกณฑ์การเลือกอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลย

1. เข้าใจทุกธุรกิจ

บริษัทรับทำเว็บไซต์ควรมีความเข้าใจในทุกธุรกิจ โดยต้องมีการศึกษาและเข้าใจถึงพื้นฐานของธุรกิจนั้น ๆ เพื่อที่จะสามารถทำให้เว็บไซต์เข้ากับโครงสร้างของธุรกิจได้มากที่สุด และควรทราบถึงจุดสำคัญของธุรกิจ รวมถึงจุดไหนควรเน้นและไม่ควรเน้นในเว็บไซต์ นอกจากนี้เว็บไซต์ที่มีคุณภาพต้องสามารถปรับเข้ากับลักษณะของธุรกิจแต่ละประเภทได้อีกด้วย 

2. ผลงานที่น่าสนใจ

บริษัทรับทำเว็บไซต์ควรมีผลงานที่น่าสนใจและมีคุณภาพ โดยการดูรีวิวผลงานก่อนถือเป็นขั้นตอนสำคัญในการเลือกจ้างบริษัทรับทำเว็บไซต์ เพื่อให้แน่ใจว่าบริษัทนั้นๆ มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์การทำงานมาก่อนนั่นเอง 

3. เป็นที่ปรึกษาที่ดี

บริษัทรับทำเว็บไซต์ที่มีคุณภาพไม่เพียงแต่สามารถทำเว็บไซต์ได้ดีเท่านั้น แต่ยังต้องมีความรู้ในการตอบคำถามหรือข้อสงสัยต่าง ๆ รวมทั้งต้องสามารถให้คำปรึกษาเพื่อแนะนำและอธิบายเนื้อหาสำคัญต่าง ๆ ที่มีผลต่อการทำเว็บไซต์ธุรกิจของลูกค้าได้ด้วย

4. มีขั้นตอนในการทำงาน

บริษัทรับทำเว็บไซต์ควรมีการทำงานอย่างเป็นระบบและมีขั้นตอนการทำงานที่ชัดเจน รวมถึงการสื่อสารก็เป็นสิ่งสำคัญที่บริษัทรับทำเว็บไซต์ต้องมีอีกด้วย โดยควรมีระบบการติดต่อสื่อสารที่น่าเชื่อถือ เช่น การติดต่องานผ่านทาง Email, มีโปรแกรมหรือระบบที่เข้ามาสนับสนุนการติดตามงานให้ง่ายขึ้น, การใช้ Email Report หลังจากการประชุมเพื่อให้ทุกฝ่ายเข้าใจอย่างชัดเจน และอัพเดตสถานะการทำงานให้ถูกต้อง

5. บริการหลังการขาย

หลังจากที่งานเสร็จสิ้นแล้ว การให้บริการหลังการขายก็มีความสำคัญ บริษัทรับทำเว็บไซต์ที่ดีควรมีการช่วยเหลือและบริการหลังการขายเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์

 

บริษัทรับทำเว็บไซต์มีคุณภาพ

 

ถ้าคุณกำลังมองหาบริษัทรับทำเว็บไซต์ ควรพิจารณาองค์ประกอบต่าง ๆ ของบริษัทไม่ใช่เพียงแค่ราคาถูกเท่านั้น แต่ควรดูผลงานที่เคยทำมา, สไตล์ในการออกแบบ, และความน่าเชื่อถือของบริษัทด้วย โดยการวิเคราะห์แนวทางการทำงานของบริษัทจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลในการตัดสินใจเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์ได้นั่นเอง

และถ้าคุณต้องการเว็บไซต์ที่ดีมีคุณภาพ Digimusketeers เราสามารถสร้างเว็บไซต์ที่ตอบโจทย์ทั้งธุรกิจและผู้ใช้งาน พร้อมติดตั้งเครื่องมือวัดผลและระบบจัดเก็บข้อมูลลูกค้า โดยทีมงานมืออาชีพที่ดูแลทุกขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงการเสร็จสมบูรณ์

 

ขอบคุณเนื้อหาจาก:

https://grappik.com/find-website-agency

http://online.brandrankup.com/2023/03/20/4072/

https://www.advancedis.co.th/en/blog/สิ่งที่ควรรู้ก่อนจ้างทำเว็บไซต์บริษัท-(corporate-website)

https://www.makewebeasy.com/th/blog/company-design-your-website/

คุณกำลังต้องการเพิ่มยอดขายออนไลน์ให้ธุรกิจของคุณอยู่หรือไม่

ปรึกษาฟรี!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ของเรา

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับ
Manage Consent Preferences บันทึก