รับทำ Web ที่ไหนดี

แชร์วิธีเลือกบริษัทรับทำ Website ดีไซน์สวย ระบบดี สร้างยอดขายได้!

Digimusketeers, 7 November 2023

ในปัจจุบันเว็บไซต์เปรียบเสมือนร้านค้าในโลกออนไลน์ของเรา โดยร้านนี้นอกจากจะไว้ใช้ขายสินค้าแล้ว ยังถือเป็นหน้าตาของร้านที่บ่งบอกถึงความน่าเชื่อถือได้อีกด้วย ดังนั้นเว็บไซต์จึงสามารถช่วยเพิ่มยอดขายได้เป็นอย่างดีนั่นเอง

อย่างไรก็ตามหากคุณเริ่มอยากมีเว็บไซต์ร้านของคุณ แต่ยังไม่รู้ว่าควรจ้างบริษัทรับทำ web ที่ไหนดี ในบทความนี้เรามีคำตอบให้คุณ! 

บริการรับทำ Web มีข้อดีอย่างไร?

 

รับทำ web ข้อดีมีอะไรบ้าง

 

บริการรับทำ web นั้นมีประโยชน์อย่างมาก โดยเว็บไซต์เป็นอีกช่องทางในการทำการตลาดออนไลน์ที่คุณ ‘ควรมี’ เนื่องจากลูกค้าจะค้นหาสินค้าหรือบริการของคุณผ่านการค้นหาบน Search Engine ซี่งจะทำให้คุณสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายขนาดใหญ่ที่มีความสนใจในสินค้าและบริการของคุณได้ 

อีกทั้งการทำเว็บไซต์ยังมีผลต่อ Brand Awareness ของธุรกิจ, เสริมความน่าเชื่อถือให้กับองค์กร, บริษัท และธุรกิจต่าง ๆ ได้อีกด้วย

นอกจากนี้การทำเว็บไซต์ยังทำให้คุณมีเว็บที่ไว้ใช้นำเสนอข้อมูลข่าวสารและบริการต่าง ๆ ได้อย่างแพร่หลาย ดังนั้นจึงช่วยลดค่าใช้จ่ายในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ได้อีกด้วย

4 ขั้นตอนทำเว็บไซต์ ที่บริษัทรับทำ web ต้องมี!

 

บริษัทรับทำ web วิธีการเลือก

 

เครื่องมือที่ใช้ในการสร้างเว็บไซต์ในปัจจุบันนั้นมีมากมายทั้งแบบฟรีและเสียเงิน เช่น WordPress, Joomla, Wix, Weebly, Magento, และ Drupal อย่างไรก็ตามกว่าจะสร้างเว็บไซต์ออกมาได้นั้น บริษัทรับทำ web เว็บไซต์ที่มีคุณภาพต้องผ่านขั้นตอนการทำหลายขั้นตอน ดังนี้

1. บรีฟรายละเอียดและเป้าหมายของการทำเว็บไซต์

บรีฟรายละเอียด

การสร้างเว็บไซต์ต้องมีแบบแผนที่ชัดเจนเพื่อบ่งบอกถึงรายละเอียดทั้งหมด ซึ่งเว็บไซต์ต้องมี Scope เพื่อให้รู้ว่าเว็บไซต์ที่กำลังพัฒนานั้นควรมีลักษณะอย่างไร โดยเริ่มต้นจากการตั้งชื่อโดเมนเนม, ระบุโทนสี, กำหนดประเภทของเว็บไซต์ที่ต้องการ, จำนวนหน้าเพจ, และฟังก์ชันการใช้งานต่างๆ

ตัวอย่างเช่น ถ้าเป็นเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์ที่ต้องการระบบโปรโมชั่น อาจใช้ PopUp ระบบลงทะเบียนเพื่อนำเสนอโปรโมชั่นผ่านการลงทะเบียนทางอีเมล์

หากไม่มีการระบุรายละเอียดให้ชัดเจน อาจจะทำให้ได้เว็บไซต์ที่ไม่ตอบโจทย์ธุรกิจ หรือไม่ตรงตามความต้องการ ดังนั้นควรระบุรายละเอียดอย่างชัดเจนก่อนที่จะจ้างบริษัทรับทำ web

เป้าหมายในการทำเว็บไซต์

แต่ละธุรกิจมีเป้าหมายและกลุ่มลูกค้าที่ไม่เหมือนกัน ดังนั้นการสร้างเว็บไซต์จึงต้องคำนึงถึงรายละเอียดและฟังก์ชันการใช้งานที่แตกต่างกันเพื่อให้ตอบโจทย์ธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด

เช่น ธุรกิจที่ขายสินค้าสำหรับผู้สูงอายุ กลุ่มลูกค้ามักมีอายุ 50 ขึ้นไป ดังนั้นการออกแบบเว็บไซต์ควรให้มีตัวหนังสือที่ชัดเจน, อ่านง่าย, และสะดวกตา

การกำหนดเป้าหมายที่ชัดเจนจึงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่บริษัทรับทำ web ควรให้ความสำคัญ เพื่อให้ได้เว็บไซต์ที่ตอบโจทย์ธุรกิจและเข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากที่สุด

2. ขั้นตอนการออกแบบเว็บไซต์

หลังจากได้รับแล้ว ขั้นตอนถัดไปที่บริษัทรับทำ web ต้องทำคือการส่งข้อมูลให้กับนักออกแบบเว็บไซต์ เพื่อให้พวกเขาสามารถออกแบบเว็บไซต์โดยอิงจากโทนสีและรูปแบบที่ลูกค้าต้องการ

โดยเริ่มจากการคิด Sitemap เพื่อวางโครงสร้างของเว็บไซต์และการออกแบบโครงสร้าง Layout เพื่อจัดวางข้อมูลในตำแหน่งที่เหมาะสม

การออกแบบเว็บไซต์ที่ดีควรมีการใช้ UX/UI ด้วย เช่น การจัดวางข้อความและรูปภาพให้อ่านได้ง่ายและสบายตา การวางปุ่มคลิกในตำแหน่งที่สะดวกที่สุดเพื่อเพิ่มโอกาสในการคลิก

3. เริ่มทำเว็บไซต์

ขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนที่ใช้เวลามากที่สุดในการทำเว็บไซต์ โดยจะใช้ระยะเวลาในการทำเท่าไหร่ขึ้นอยู่กับเพลตฟอร์มหรือเครื่องมือที่ถูกเลือกใช้ เช่น การทำเว็บไซต์ด้วย WordPress อาจใช้เวลาประมาณ 10 วัน แต่หากมีการพัฒนาระบบใหม่ทั้งหมดอาจใช้เวลาราว 40 วัน

เลือกเพลตฟอร์ม หรือเครื่องมือ

การเลือกเพลตฟอร์มหรือเครื่องมือในการทำเว็บไซต์บริษัทรับทำ web ต้องพิจารณาหลายอย่าง เช่น ความชอบของลูกค้า, งบประมาณ, ระยะเวลา, และฟังก์ชันการใช้งาน

การจัดวาง Layout และ Responsive

หลังจากได้รับการออกแบบจากดีไซน์เนอร์แล้ว ทีมโปรแกรมเมอร์ต้องมาจัดวาง Layout บนระบบจริง โดยการออกแบบเว็บไซต์ต้องมีการออกแบบให้รองรับมือถือหรือเรียกว่า Responsive Web ด้วย

4. ทดสอบและออนไลน์

ขั้นตอนสุดท้ายคือการทดสอบสิ่งที่โปรแกรมเมอร์ได้ทำไปเพื่อตรวจสอบว่าทุกหน้าและทุกฟังก์ชันพร้อมสำหรับการใช้งาน, จัด Layout ได้ถูกต้องไหม เช่น เวลาเปิดบนคอมพิวเตอร์, เวลาเปิดบนมือถือ, รวมถึงการทดสอบระบบรับ-ส่งอีเมล์ว่าทำงานได้ถูกต้องหรือไม่

 

 

รับทํา Website ที่ไหนดี?

 

รับทำ web ราคาถูก

 

  • หากคุณกำลังมองหาบริษัทที่จะรับทำ web คุณควรพิจารณาปัจจัยต่างๆ เหล่านี้ เพราะจะช่วยให้คุณได้เว็บไซต์ที่สวยงาม มีคุณภาพและสามารถสร้างยอดขายได้ ดังนี้
  • ควรเลือกบริษัทรับทำ web ที่สามารถให้คำปรึกษาในด้านการออกแบบ, การวิเคราะห์, และการวางแผน รวมถึงสามารถช่วยพัฒนาเว็บไซต์หลังจากทำเสร็จแล้วได้อีกด้วย
  • เลือกบริษัทรับทำ web ที่มีระบบการทำงานชัดเจน เพื่อไม่ให้ค่าใช้จ่ายบานปลาย และสามารถดูขั้นตอนการทำงานได้เพื่อให้คุณสามารถประเมินต้นทุนในการทำเว็บไซต์ได้
  • เลือกบริษัทที่มีผลงานรับทำ web มาก่อนและควรมีประสบการณ์ทำเว็บไซต์ในด้านธุรกิจที่คุณกำลังทำอยู่ด้วย
  • เลือกบริษัทที่สามารถรับทำ web บน WordPress ซึ่งเป็น CMS ที่ใช้งานง่ายและมีฟังก์ชันที่เหมาะสำหรับการทำเว็บไซต์อย่างมาก ดังนั้นจึงช่วยลดค่าใช้จ่ายในการทำเว็บไซต์ เนื่องจากไม่ต้องเริ่มสร้างเว็บใหม่นั่นเอง

 

รับทำ web สวยๆ

 

อย่าลืมว่าเว็บไซต์ก็เหมือนกับหน้าร้านของคุณ การมีเว็บไซต์ที่สวยงามเปรียบเสมือนการมีหน้าร้านที่ดูดีซึ่งสามารถดึงดูดความสนใจให้คนเข้ามาดูและใช้บริการมากขึ้นได้ 

อีกทั้งยังทำการตลาดออนไลน์ได้ดีด้วย ยิ่งคนเข้าชมเว็บไซต์ของคุณมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งเพิ่มโอกาสในการทำให้คนรู้จักบริษัทและธุรกิจของเรามากขึ้น ส่งผลให้ช่วยเพิ่มยอดขายได้เป็นอย่างดี 

และหากคุณกำลังมองหาบริษัทรับทำ web อยู่ Digimusketeers เราเป็นรับทำการตลาดออนไลน์ครบวงจร โดยมีบริการรับทำ web ด้วยทีมงานทำเว็บไซต์ระดับมืออาชีพที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการสร้างเว็บไซต์ ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะเป็นแบบใด 

เราพร้อมออกแบบเว็บไซต์ของคุณให้มีความสวยงามและมีคุณภาพ เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าหลายเจ้า การันตีผลงาน สามารถเพิ่มโอกาสในการขายได้มากขึ้นแน่นอน

 

ขอบคุณเนื้อหาจาก:

https://nerdoptimize.com/website/

https://nbdigital.in.th/บทความ/29/เจาะลึก-“จ้างทำเว็บไซต์ที่ไหนดี”–เตรียมตัวอย่างไร-ต้องเตรียมค่าใช้จ่ายเท่าไหร่-!-#Section_163

คุณกำลังต้องการเพิ่มยอดขายออนไลน์ให้ธุรกิจของคุณอยู่หรือไม่

ปรึกษาฟรี!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ของเรา

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับ
Manage Consent Preferences บันทึก