บริษัทรับทำเว็บไซต์คุณภาพ ที่ไหนดี

แชร์ 7 แนวทางเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์คุณภาพ ได้ผลงานดี ไม่ผิดหวัง

Digimusketeers, 30 October 2023

ในปัจจุบันการใช้บริการรับทำเว็บไซต์คุณภาพถือเป็นทางเลือกที่ดี โดยคุณไม่จำเป็นต้องเรียนรู้และสร้างเว็บไซต์ด้วยตนเอง ซึ่งเว็บไซต์คุณภาพสามารถช่วยเสริมภาพลักษณ์สินค้าและบริการของคุณได้อย่างมาก อีกทั้งยังช่วยสร้างความเชื่อถือและสร้างความโดดเด่นให้กับเว็บไซต์ของคุณอีกด้วย 

หากคุณอยากมีเว็บไซต์ดีๆ เป็นของตัวเอง ในบทความนี้เราจะมาบอก 7 แนวทางการเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์คุณภาพ เพื่อให้คุณมีเว็บไซต์คุณภาพสำหรับทำธุรกิจกัน

เว็บไซต์คืออะไร?

 

เว็บไซต์คืออะไร?

 

เว็บไซต์คือเครื่องมือสำคัญในการเชื่อมต่อธุรกิจของคุณกับโลกออนไลน์ อีกทั้งเว็บไซต์ยังช่วยให้ให้ธุรกิจของคุณมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นในโลกออนไลน์มากขึ้น เช่น การเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น และขยายช่องทางการโปรโมทสินค้าและบริการ เป็นต้น

แชร์ 7 แนวทางเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์คุณภาพ ได้ผลงานสุดว้าว ไม่ผิดหวังแน่นอน

 

บริษัทรับทำเว็บไซต์คุณภาพต้องมีความเชี่ยวชาญ

 

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์คุณภาพนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากมีหลายปัจจัยที่คุณต้องพิจารณาในการสร้างเว็บไซต์ที่ดี ใช้งานได้สะดวก และสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้ ดังนั้นจึงต้องจ้างบริษัทรับทำเว็บไซต์คุณภาพซึ่งมีทีมสร้างเว็บไซต์ที่มีความรู้และประสบการณ์มาดูแลเว็บไซต์ของคุณนั่นเอง สำหรับเทคนิคการเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์ที่เรานำมาฝากคุณวันนี้มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 7 เทคนิคดังนี้

1. บริษัทรับทำเว็บไซต์ต้องมีความเข้าใจลักษณะธุรกิจของคุณ

บริษัทรับทำเว็บไซต์คุณภาพควรมีความเข้าใจในธุรกิจของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง เพื่อที่จะเข้าใจเป้าหมายสำคัญ, จุดที่ต้องการเน้น, และสิ่งที่ไม่ควรเน้นภายในเว็บไซต์ เช่น ธุรกิจที่ขายอุปกรณ์เครื่องครัว หรือธุรกิจที่ขายสินค้า Luxury จะมีลักษณะธุรกิจที่แตกต่างกัน ซึ่งนั่นส่งผลต่อการออกแบบ, ฟังก์ชันภายในเว็บไซต์, และเนื้อหาของเว็บไซต์ ฉะนั้นบริษัทรับทำเว็บไซต์คุณภาพต้องสามารถนำเสนอรูปแบบเว็บไซต์ที่ตอบโจทย์เป้าหมายของธุรกิจนั้นๆ ได้

ถ้าบริษัทรับทำเว็บไซต์ไม่มีความเข้าใจในธุรกิจของคุณ ไม่ทราบว่ามีภาพลักษณ์แบบไหน มีขั้นตอนในการทำการตลาดอย่างไร ก็อาจทำให้เว็บไซต์ที่สร้างขึ้นไม่ตรงกับความต้องการ

2. บริษัทรับทำเว็บไซต์ต้องเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ

เพื่อสร้างเว็บไซต์ที่มีคุณภาพจำเป็นต้องมีทีมงานซึ่งมีความเชี่ยวชาญในหลายด้านที่สำคัญดังนี้

ด้านความคิดสร้างสรรค์และการออกแบบ: การออกแบบเว็บไซต์เป็นสิ่งสำคัญเพื่อเชื่อมโยงและแสดงภาพลักษณ์ของธุรกิจให้ตรงกับเป้าหมาย ควรมีทีมออกแบบที่มีความคิดสร้างสรรค์และมีความเข้าใจในการสร้างประสบการณ์ผู้ใช้เพื่อให้สามารถเสนอไอเดียใหม่ ๆ ได้

  • ด้านเทคโนโลยี: ความเข้าใจในเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาเว็บไซต์เป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้เว็บไซต์มีประสิทธิภาพในด้านความเร็วและความปลอดภัย ทีมที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องนี้จะช่วยให้เว็บไซต์ทำงานได้ดียิ่งขึ้น
  • ด้านธุรกิจ: ความเข้าใจในโครงสร้างธุรกิจและวัตถุประสงค์เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน เพื่อให้เว็บไซต์สามารถส่งเสริมธุรกิจและการขายได้อย่างเหมาะสม บริษัทรับทำเว็บไซต์ควรมีการปรับแต่งตามวัตถุประสงค์ของธุรกิจ

หากบริษัทรับทำเว็บไซต์ไม่มีความเชี่ยวชาญในทุกด้านดังกล่าว อาจส่งผลต่อคุณภาพของเว็บไซต์ เพราะเว็บไซต์อาจไม่ตรงตามเป้าหมายหรือไม่สามารถเสริมธุรกิจได้ตามที่คุณต้องการในระยะยาว

3. บริษัทรับทำเว็บไซต์ต้องมีผลงานที่เคยทำ

ถ้าอยากรู้ว่าบริษัทนั้นๆ สามารถรับทำเว็บไซต์คุณภาพให้คุณได้หรือไม่ วิธีที่ง่ายที่สุดคือการขอดูตัวอย่างผลงานที่บริษัทเคยทำมาก่อน รวมถึงดูรีวิวจากลูกค้าที่เคยใช้บริการ นอกจากนี้ถ้าบริษัทมีประสบการณ์มากๆ และเคยทำงานกับเว็บไซต์ธุรกิจที่คล้ายคลึงกับธุรกิจของคุณ ก็จะช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าสามารถทำงานได้อย่างชำนาญ 

นอกจากนี้การสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวอย่างผลงานอาจจะช่วยป้องกันการนำเว็บไซต์อื่นๆ มาอ้างอิงโดยสามารถสอบถามเกี่ยวกับที่มาที่ไปของแต่ละเว็บไซต์ ทำไมถึงเลือกใช้ลักษณะนี้ เป็นต้น

4. บริษัทรับทำเว็บไซต์ต้องสามารถเป็นที่ปรึกษาได้

บริษัทรับทำเว็บไซต์คุณภาพต้องสามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบเว็บไซต์ได้ ไม่ควรออกแบบเฉพาะตามที่ได้รับมอบหมายเท่านั้น รวมถึงต้องสามารถอธิบายวิธีการทำงานในแต่ละขั้นตอนได้อย่างชัดเจน เช่น หากลูกค้าต้องการใส่ฟังก์ชันในเว็บไซต์เพิ่มเติม 

โดยบริษัทควรแนะนำสิ่งที่มีความสำคัญและเหมาะสมกับการนำไปใส่ในเว็บ โดยไม่ควรเป็นเพียงผู้รับจ้างที่ทำเว็บไซต์เท่านั้น แต่ควรเป็นที่ปรึกษาที่สามารถเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

5. บริษัทรับทำเว็บไซต์ควรมีขั้นตอนทำงานที่ชัดเจน

บริษัทรับทำเว็บไซต์คุณภาพควรมีขั้นตอนการทำงานที่ชัดเจนและมีการอัปเดตระยะเวลาการทำงานอย่างสม่ำเสมอ โดยขั้นตอนการทำงานควรเป็นไปตามดังนี้

  1. การตั้งเป้าหมาย: ควรมีการกำหนดเป้าหมายให้ชัดเจน เพื่อให้ทีมงานเข้าใจตรงกัน
  2. ศึกษากลุ่มผู้ใช้: การทำความเข้าใจกับกลุ่มผู้ใช้จัดว่าเป็นพื้นฐานสำคัญที่ทำให้เว็บไซต์ตอบโจทย์ความต้องการและความพึงพอใจของผู้ใช้ได้
  3. การวางโครงสร้างเว็บไซต์: กำหนดโครงสร้างเว็บไซต์ให้เหมาะสมตามความต้องการและการใช้งาน
  4. การวาง Wireframe: เพื่อให้เห็นโครงสร้างและการจัดวางองค์ประกอบหลักทั้งหมด
  5. การออกแบบเว็บไซต์: ทำการออกแบบเว็บไซต์ให้เหมาะสมกับแบรนด์ รวมทั้งต้องตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ด้วย
  6. การพัฒนาเว็บไซต์: หลังจากออกแบบเว็บไซต์เสร็จสิ้นแล้ว ทีมทำเว็บไซต์ต้องคอยดูและเว็บไซต์พัฒนาเว็บไซต์อย่างต่อเนื่อง

6. บริษัทรับทำเว็บไซต์ต้องมีประสานงานที่ดี

บริษัทรับทำเว็บไซต์คุณภาพควรมีประสานงานที่ดี โดยต้องมีการสื่อสารระหว่างบริษัทรับทำเว็บไซต์และลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ บริษัทรับทำเว็บไซต์ที่ดีจะเน้นการติดต่อสื่อสารผ่านทางอีเมล รวมทั้งต้องมีการติดตามและรับข้อคิดเห็นจากลูกค้าตลอดขั้นตอนการทำงาน และทุกครั้งหลังจากนัดหมายและอัปเดตงานไปแล้ว ควรได้รับอีเมลรายงานเพื่อสรุปผลให้ทุกคนที่เกี่ยวข้อง รวมถึงคุณและทีมงานทุกคนทราบข้อมูลและเข้าใจสถานะงาน

อย่างไรก็ตามหากระบบการทำงานไม่ดีอาจเกิดความผิดพลาดระหว่างการพัฒนาเว็บไซต์ได้ เช่น อาจลืมใส่รูปภาพตามที่คุณส่งมา หรือคุณอาจไม่ทราบถึงฟังก์ชันที่ถูกเพิ่มเข้ามา ดังนั้นเว็บไซต์ที่เสร็จสมบูรณ์ก็อาจใช้งานได้แบบไม่เต็มประสิทธิภาพ

7. บริษัทรับทำเว็บไซต์ต้องดูแลเว็บไซต์หลังจากสร้างเสร็จแล้ว

เงื่อนไขการให้บริการหลังจากเว็บไซต์เสร็จแล้ว เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่คุณต้องพิจารณาก่อนตกลงใช้บริษัทรับทำเว็บไซต์คุณภาพ โดยบริการหลังการขายควรมีอะไรบ้าง ไปดูกัน

  • ระยะเวลาในการแก้ปัญหา: จะมีการแก้ไขปัญหาภายในกี่ชั่วโมงหรือกี่วัน
  • การรับประกันแก้ไขข้อผิดพลาด (Bug): มีการรับประกันหากเว็บไซต์มีข้อผิดพลาดหรือ Bug หรือไม่
  • บริการอัปเดตเนื้อหา: มีบริการอัปเดตเนื้อหาบนเว็บไซต์หรือไม่
  • เจ้าหน้าที่ที่ดูแล: ใครคือเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบและติดต่อได้ทางไหนบ้าง

 

บริษัทรับทำเว็บไซต์ควรมีขั้นตอนทำงานที่ชัดเจน

 

หากต้องการบริษัทรับทำเว็บไซต์คุณภาพมาดูแลเว็บไซต์ของคุณ เราแนะนำว่าไม่ควรเลือกจากราคา เวลา หรือผลงานที่ผ่านมาเท่านั้น คุณควรพิจารณาเรื่องอื่นๆ ด้วย เช่น วิธีการทำงาน การให้คำปรึกษาต่างๆ และพิจารณาในเรื่องของความรู้ความเชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ

นอกจากนี้การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์คุณภาพควรพิจารณาเรื่องความสำคัญของเทคโนโลยีด้วย เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณมีความสวยงาม และความสามารถในการขายสินค้าได้นั่นเอง

 

ขอบคุณเนื้อหาจาก:

 https://www.1001click.com/blog/บริษัทรับทำเว็บไซต์-รู้ไว้ก่อนตัดสินใจร่วมงาน

https://www.bepgroup.space/blog/how-much-does-a-website-cost

คุณกำลังต้องการเพิ่มยอดขายออนไลน์ให้ธุรกิจของคุณอยู่หรือไม่

ปรึกษาฟรี!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ของเรา

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับ
Manage Consent Preferences บันทึก