บริษัทรับจัด event ที่ดีที่สุด

แนะนำ 5 อันดับบริษัทรับจัด Event ชั้นนำที่ดีที่สุดในประเทศไทย!

Digimusketeers, 22 September 2023

บริษัทรับจัด event เป็นหนึ่งในธุรกิจที่มีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน เนื่องจากเป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมและมีความสำคัญสำหรับหลายๆ กลุ่มคน ไม่ว่าจะเป็นงานประชุมธุรกิจใหญ่ๆ, งานแต่งงานหรืองานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ ซึ่งต้องการผู้จัดงานที่มีความเชี่ยวชาญในการประสานงานและการดูแลลูกค้า เพื่อให้งานออกมาได้ตามที่คาดหวัง

ในบทความนี้เราจะมาให้ความรู้เกี่ยวกับการรับจัด event รวมทั้งแนะนำ 5 อันดับบริษัทรับจัด event ชั้นนำที่ดีที่สุดในประเทศไทยให้กับคุณ

บริษัทรับจัด Event คืออะไร?

 

บริษัทรับจัด event คืออะไร

 

บริษัทรับจัด event คือกิจกรรมทางการตลาดที่ถูกออกแบบมาเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้มากขึ้น โดยการสร้างความบันเทิงที่น่าสนใจและทันสมัย รวมถึงแทรกผลิตภัณฑ์หรือบริการเข้าไปกับกิจกรรม เพื่อให้เกิดการโฆษณาและทำให้ผู้ที่สนใจอยากติดตามผลิตภัณฑ์หรือบริการนั้นๆ ต่อไป 

ทำไมต้องใช้บริการกับบริษัทจัด Event?

 

บริษัทจัด event ดีไหม

 

เชื่อว่าหลายคนอาจไม่เข้าใจว่าทำไมต้องใช้บริการกับบริษัทจัด event โดยเราจะมาบอกข้อดีของบริษัทจัด event ให้คุณฟังกัน

1 . เพิ่มโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย

การจัด event จะช่วยเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายมากขึ้น เนื่องจากผู้รับจัดงานจะทำการประเมินและวางแผนงานอย่างครบถ้วนและเป็นระบบ ซึ่งจะช่วยให้การจัด event เป็นไปตามเป้าหมายมากที่สุด นอกจากนี้ยังทำให้ลูกค้าใหม่ๆ สนใจธุรกิจของคุณอีกด้วย

2. สื่อสารได้อย่างชัดเจน

ผู้รับจัดงานอีเวนท์ที่มีความเชี่ยวชาญจะนำเสนองานอีเวนท์ให้เข้าใจง่ายและชัดเจน ซึ่งจะช่วยให้ธุรกิจของคุณสามารถสื่อสารกับผู้เข้าร่วมงานได้ดีมากขึ้น ผู้ร่วมงานจะมีความสนใจต่อธุรกิจของคุณและอาจพร้อมที่จะเข้าร่วมงานนี้ เพื่อทำการซื้อ-ขาย หรือรับบริการจากธุรกิจของคุณ โดยเฉพาะถ้าธุรกิจนั้นมีคุณภาพและสามารถสร้าประทับใจลูกค้า รับรองว่าความสำเร็จในงานนี้จะไม่ไกลเกินเอื้อมแน่อนน

3. แทรกการขายแบบแนบเนียน

บางครั้งการโฆษณาหรือการโปรโมทโดยตรงอาจทำให้ผู้รับชมรู้สึกเบื่อและไม่มีความสนใจมากนัก การตลาดที่มีประสิทธิภาพต้องมีการผสมผสานความบันเทิง ความสนุกสนาน และกิจกรรมที่สามารถดึงดูดลูกค้าให้ซื้อสินค้าได้ หลังจากนั้นให้เนียนขายสินค้าหรือบริการ ซึ่งจะทำให้การขายไม่น่าเบื่อและเพิ่มความ่าสนใจให้กับธุรกิจของคุณมากขึ้น

4. เพิ่มความจดจำได้ง่ายขึ้น

เมื่อจัด event  ให้มีความสนุกสนาน มีความบันเทิง และมีกิจกรรมที่น่าสนใจ งานนี้จะทำให้ผู้เข้าร่วมงานรู้สึกประทับใจและจดจำแบรนด์ของคุณได้มากขึ้น สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้แบรนด์ของคุณเป็นที่น่าจดจำอย่างแน่นอน

5. ช่วยประหยัดงบประมาณ

งานอีเวนท์ที่มีความปังจะทำให้ธุรกิจของคุณเป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยไม่ต้องลงทุนในการจ้างสื่อ โดยเฉพาะในงาน event ที่มีความโดดเด่น ไม่เหมือนใครจะสามารถทำให้ผู้ร่วมงานสนใจได้ อีกทั้งสื่อต่างๆ จะเริ่มสนใจในงานของคุณ โดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายไปกับการโปรโมทเลย

แนะนำ 5 อันดับบริษัทรับจัด event ชั้นนำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

 

บริษัทรับจัด event แนะนำ

 

ไม่ว่าคุณกำลังจะจัด event แบบไหนก็ตาม การมีผู้เชี่ยวชาญในด้านการจัด event มาดูแลงานของคุณถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด  ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำ 5 อันดับบริษัทรับจัด event ชั้นนำที่ดีที่สุดในประเทศไทย เพื่อให้คุณสามารถจัดงานอีเวนท์ได้อย่างประสบความสำเร็จ

1. Digimusketeers 

Digimusketeers เป็นบริษัทรับจัด event ระดับมืออาชีพที่มุ่งเน้นการโปรโมทสินค้าและบริการของลูกค้าให้เป็นที่รู้จักมากในวงกว้างยิ่งขึ้น อีกทั้งเราช่วยกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อสินค้า การบอกต่อข้อมูลรวมถึงช่วยให้ลูกค้าสามารถจดจำแบรนด์ของคุณได้ เนื่องจากมีโอกาสสัมผัสและทดลองใช้สินค้าโดยตรง

ทีมงานของ Digimusketeers เป็นผู้เชี่ยวชาญในการจัด event และโร้ดโชว์ รวมถึงมีทีม Graphic Designer ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านกราฟิกและการออกแบบ และทีมประสานงานที่พร้อมดูแลความเรียบร้อยตลอดการจัดงาน พร้อมทั้งมีการจัดหา Influencer และ KOL เพื่อทำให้งานของคุณได้รับความสนใจจนทำให้ถูกพูดถึงเป็นวงกว้าง

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร : +662 047 0088

Email : support@digimusketeers.com

เว็บไซต์ : https://digimusketeers.co.th/

2. ZODA AGENCY

โซดา เอเจนซี่ เป็นทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในการวางแผนสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (IMC) เป็นเวลากว่า 10 ปี ซึ่งมีความชำนาญในการจัด event ครบวงจร, การออกบูท, การดำเนินกิจกรรมดิจิตอลมาร์เกตติ้ง, และการโฆษณาประชาสัมพันธ์ในทุกรูปแบบ 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์ติดต่อ: 094-565-4563 ,098-545-4563

เว็บไซต์ : www.zoda-agency.com

3. 9 Million Organize

บริษัทเราคือทีมงาน 9 Million Organize ซึ่งเป็นทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการด้านต่างๆ รวมถึง

  • การรับจัดงานอีเว้นท์
  • การรับจัดงานเลี้ยงบริษัท
  • การรับจัดงานสัมมนา
  • การรับจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์
  • การรับจัดงานแสดงสินค้า
  • การรับจัดบูธเพื่อการแสดงสินค้า
  • การรับออกแบบโครงสร้างบูธเพื่อโปรโมทผลิตภัณฑ์หรือแคมเปญการนำเสนอของลูกค้า
  • การให้บริการเช่าอุปกรณ์แสงสีเสียงและเวที
  • และการรับจัดงานอื่นๆ ตามความต้องการของลูกค้า

เรามีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 10 ปี และได้บริการแบรนด์หลายแบรนด์ชั้นนำ โดยเรายึดมั่นคุณภาพการทำงาน, การปฏิบัติตรงต่อเวลา, การออกแบบที่ตรงใจลูกค้า, และราคาที่เป็นกันเอง 

หากคุณสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อเราที่

เบอร์ติดต่อ: 091-7688843

เว็บไซต์: www.9millionorganize.com

4. AD PLUS

บริษัท AD PLUS เป็นบริษัทรับจัด event ที่มีความคิดสร้างสรรค์และมุ่งเน้นการพัฒนาองค์กรและธุรกิจของลูกค้าผ่านการใช้สื่อและกิจกรรมส่งเสริมการขายที่เน้นความโดดเด่นและสร้างสีสัน เรามุ่งเน้นการทำกิจกรรมที่แปลกใหม่ซึ่งสามารถดึงดูดลูกค้าได้ โดยเราให้บริการทั้งการแสดงสินค้า, เปิดตัวสินค้า, โรดโชว์, เดินทรูป, และกิจกรรมส่งเสริมการขาย AD PLUS พร้อมช่วยคุณสร้างความสำเร็จในด้านการตลาด

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์ติดต่อ: 087-878-5566

เว็บไซต์: www.admaker.co.th

5. Siam-Organizer

Siam-organizer บริษัทรับจัด event ที่เกิดขึ้นจากกลุ่มของคนในแวดวงบันเทิงและงานคอนเสิร์ต ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี ในการจัดงานคอนเสิร์ตและ event อื่นๆ ทำให้เรามีความเชี่ยวชาญในการจัดงานแสดงตามงาน event ต่างๆ รวมถึงงานคอนเสิร์ตและงานเลี้ยงปาร์ตี้ที่จัดในสถานที่ต่างๆ ในประเทศไทย โดยเรามีประสบการณ์ในการเลือกใช้อุปกรณ์เวที แสง สี และเสียงที่มีคุณภาพเพื่อเพิ่มความอรรถรสให้กับการแสดงมาเป็นเวลาหลายปี

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์ติดต่อ: 086-5428939

เว็บไซต์: siam-organizer.com

 

ขั้นตอนการจัด event

 

การจัด event ต้องการความรอบคอบและการเตรียมการที่พร้อมที่สุด เพื่อให้งานเป็นไปตามที่คาดหวังและสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงานได้อย่างเต็มที่ โดยต้องอาศัยความรู้ในด้านการวางแผนการตลาด, ประสบการณ์, และการใช้เทคโนโลยี เพื่อให้คุณจะสามารถเลือกบริษัทจัด event ได้ดีที่สุด

 

ขอบคุณเนื้อหาจาก:

https://digimusketeers.co.th/blogs/แนะนำ-5-บริษัทรับจัดงานอ

https://top10bestbrand.com/10-อันดับบริษัทรับจัดงาน/

https://www.sespartyorganizer.com/blog/blog10.html#:~:text=การรับจัดอีเวนท์หรือการจัดกิจกรรม,รัฐที่ต้องการโปรโมทเรื่องราว

คุณกำลังต้องการเพิ่มยอดขายออนไลน์ให้ธุรกิจของคุณอยู่หรือไม่

ปรึกษาฟรี!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ของเรา

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับ
Manage Consent Preferences บันทึก