DATA

  • Quantitative Data Analysis

    Quantitative Data Analysis การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงปริมาณลดต้นทุนเพิ่มกำไร

    เจ้าของธุรกิจที่อยากเพิ่มกำไร ลดต้นทุนที่ไม่จำเป็น เรามีเครื่องมือดี ๆ ที่น่าสนใจมาแนะนำก็คือ Quantitative Data Analysis หรือ การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงปริมาณ เป็นกระบวนการที่สำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจทำความเข้าใจข้อมูลที่มีอยู่ในมิติต่าง ๆ และช่วยตัดสินใจในการจัดการและการวางกลยุทธ์ ด้วยการใช้ตัวเลขและวิธีการทางสถิติ เสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจแล้ว Quantitative…

  • Coursera Google Data Analytics คอร์สออนไลน์ เรียนได้ทุกที่ มีใบรับรอง

    ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของธุรกิจ นักการตลาด หรือบุคคลทั่วไปที่อยากเพิ่มทักษะ เดี๋ยวนี้มีคอร์สออนไลน์มากมายให้ได้ไปพัฒนาสกิลกัน วันนี้เรามีคอร์สดี ๆ มาแนะนำ ให้คุณได้ยกระดับทักษะการวิเคราะห์ข้อมูลของคุณด้วย Coursera Google Data Analytics เรียนรู้ทุกอย่างตั้งแต่การจัดการข้อมูลเบื้องต้นไปจนถึงการสร้างโมเดล Machine Learning…

  • Exploratory Data Analysis

    ทำความรู้จักข้อมูลของธุรกิจคุณด้วยเทคนิค Exploratory Data Analysis

    การทำธุรกิจที่ดี นอกจากจะต้องเอาใจใส่กับกลุ่มลูกค้าแล้ว การนำระบบข้อมูลมาใช้ ก็ถือเป็นหัวใจสำคัญของการทำธุรกิจเช่นกัน เพราะข้อมูลที่ดี จะช่วยให้ธุรกิจเข้าใจลูกค้า เข้าใจตลาด และตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง หนึ่งในเทคนิคที่เราขอแนะนำ นั่นก็คือ Exploratory Data Analysis หรือ (EDA)…

  • Google Data Analytics

    วิธีการใช้งาน Google Data Analytics อย่างไรให้มีประสิทธิภาพ?

    ในยุคดิจิทัล การมีเว็บไซต์เป็นช่องทางการสื่อสารและนำเสนอข้อมูลแก่ลูกค้าและคู่ค้าถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับทุกธุรกิจ เว็บไซต์ที่ดีนอกจากจะสวยงามและใช้งานง่ายแล้ว ยังต้องมีประสิทธิภาพในการดึงดูดผู้เข้าชมและสร้างโอกาสทางธุรกิจอีกด้วย Google Data Analytics เป็นเครื่องมือวิเคราะห์เว็บไซต์ที่ช่วยให้เจ้าของเว็บไซต์สามารถเข้าใจพฤติกรรมของผู้เข้าชม รวมไปถึงประสิทธิภาพของแคมเปญการตลาดและคอนเทนต์ต่างๆ บนเว็บไซต์ ซึ่งข้อมูลเหล่านี้สามารถนำไปใช้ในการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ในบทความนี้ เราจะมารีวิว Google data…

  • big data analytics

    Big Data Analytics พลังแห่งข้อมูลในการขับเคลื่อนธุรกิจ

    เมื่อคุณได้ยินคำว่า Big Data แน่นอนว่าอีกคำที่มักจะได้ยินควบคู่กันก็คือ Big Data Analytics โดยหลายคนคงทราบกันอยู่แล้วว่า Big Data คือข้อมูลขนาดใหญ่หรือข้อมูลที่มีจำนวนมหาศาล อย่างไรก็ตาม big data analytics…

  • Big Data Consulting เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้ข้อมูลใหญ่ในธุรกิจ

    ในปัจจุบันเริ่มมีผู้คนให้ความสนใจในเรื่องของ Data เพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ทำธุรกิจออนไลน์ โดยในบทความนี้จะมาอธิบายเรื่องของ Big Data Consulting เพื่อให้ทุกคนเข้าใจและมีความรู้ในเรื่องนี้กันมากขึ้น ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลย Big Data Consulting คืออะไร?…

เลือกหัวข้อที่คุณสนใจ

คุณกำลังต้องการเพิ่มยอดขายออนไลน์ให้ธุรกิจของคุณอยู่หรือไม่

ปรึกษาฟรี!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ของเรา

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับ
Manage Consent Preferences บันทึก