รับทำ Google Ads ราคาไม่แพง

รับทำ Google Ads เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด เห็นผลลัพธ์ไว

Digimusketeers, 29 February 2024

ติดต่อ

 

การลง โฆษณา Google เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถช่วยให้ธุรกิจของคุณเข้าถึงลูกค้าเป้าหมายได้อย่างตรงจุดและรวดเร็ว แต่เพื่อให้แคมเปญโฆษณา Google ของคุณประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง สิ่งสำคัญคือต้องวัดผลลัพธ์จากโฆษณาอย่างสม่ำเสมอ

Digimusketeers คือเอเจนซี่การตลาดออนไลน์ที่เชี่ยวชาญด้านการ ลงโฆษณา Google อย่างเป็นทางการจาก Google เราให้บริการ รับทำ Google AdWords หรือ Google Ads โดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้าน โฆษณา Google AdWords และการตลาดออนไลน์

Google Ads คืออะไร ?

Google Ads คือบริการโฆษณาออนไลน์ของ Google ซึ่งเป็น Search Engine อันดับหนึ่งของโลก ช่วยให้ธุรกิจสามารถแสดงโฆษณาของตนบนหน้าผลการค้นหาของ Google และเครือข่าย Display Network ได้ โดยคิดค่าบริการเป็นต่อคลิก (Pay-per-click) หมายความว่า Google จะคิดค่าบริการก็ต่อเมื่อมีคนคลิกที่โฆษณาและเข้ามายังเว็บไซต์ของเราแล้ว เปรียบเหมือนกับว่าถ้าเรามีร้านค้าของเรา เราก็เสียเงินเฉพาะเวลาที่ลูกค้าเข้ามาอยู่ในร้านเราเท่านั้น

Google Ads กับ SEO มีความแตกต่างกันอย่างไร?

 

รับทำ Google Ads เพิ่มยอดขาย

 

Google Ads คือการทำการตลาดแบบ paid traffic ที่ใช้การซื้อโฆษณา (Media Buying) เพื่อให้ปรากฏบนอันดับต้นๆ ของ Google โดยผู้ลงโฆษณาจะต้องกำหนดงบประมาณและราคาที่ยินดีจ่ายต่อการคลิกโฆษณา (CPC) โฆษณา Google Ads จะปรากฏอยู่ด้านบนหรือด้านล่างของผลการค้นหาตามคำหลักที่ผู้ลงโฆษณาตั้งค่าไว้

SEO (Search Engine Optimization) คือการทำการตลาดแบบ organic traffic โดยเน้นไปที่การเพิ่มประสิทธิภาพของเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในอันดับต้นๆ ของผลการค้นหาตามคำหลักที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจหรือผลิตภัณฑ์ของผู้ทำ SEO การทำ SEO สามารถทำได้หลายวิธี เช่น การสร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพ การปรับแต่งโครงสร้างเว็บไซต์ให้เหมาะสม และการสร้างลิงก์กลับ (Backlinks) จากเว็บไซต์อื่นๆ

บริการรับทำ Google Ads มีข้อดีอย่างไร?

 

รับทำ Google Ads ข้อดี

 

1. Google Ads เป็นเครื่องมือการตลาดออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพสูง

Google Ads ช่วยให้ธุรกิจสามารถแสดงโฆษณาของตนบนหน้าผลการค้นหาของ Google และเครือข่าย Display Network ของ Google ซึ่งสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้หลากหลายตามความสนใจและพฤติกรรมการค้นหา โดยธุรกิจสามารถกำหนดเป้าหมายโฆษณาได้ละเอียดตามปัจจัยต่างๆ เช่น เพศ อายุ ที่อยู่ ความสนใจ เป็นต้น

2. Google Ads ช่วยให้ธุรกิจเข้าถึงลูกค้าเป้าหมายได้อย่างตรงจุด

Google Ads ช่วยให้ธุรกิจสามารถแสดงโฆษณาของตนบนหน้าผลการค้นหาของ Google ซึ่งมีผู้ใช้งานมากกว่า 1 พันล้านคนต่อวัน โดยธุรกิจสามารถกำหนดงบประมาณโฆษณาได้ตามความต้องการ และสามารถปรับปรุงโฆษณาของตนให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อให้มีโอกาสในการมองเห็นและคลิกโฆษณามากขึ้น

3. Google Ads ช่วยให้ธุรกิจวัดผลลัพธ์ได้อย่างแม่นยำ

Google Ads ช่วยให้ธุรกิจสามารถวัดผลลัพธ์จากโฆษณาได้อย่างแม่นยำ โดยสามารถวัดผลได้หลากหลาย เช่น ยอดขาย การเข้าชมเว็บไซต์ การดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น เป็นต้น ข้อมูลเหล่านี้จะช่วยให้ธุรกิจสามารถปรับปรุงแคมเปญโฆษณาให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

4. Google Ads ช่วยให้ธุรกิจได้รับทราฟฟิกไปยังเว็บไซต์ได้ทันที

เมื่อคุณสร้างแคมเปญ Google Ads โฆษณาของคุณจะปรากฏบนหน้าผลการค้นหาของ Google และเครือข่าย Display Network ของ Google ในเวลาอันรวดเร็ว คุณสามารถแก้ไขคำหลักและข้อมูลโฆษณาได้ตลอดเวลา และการเปลี่ยนแปลงของคุณจะปรากฏผลในทันที

บริการรับทำ Google Ads มีช่วยให้ธุรกิจเข้าถึงลูกค้าเป้าหมายได้อย่างไร?

 

รับทำ Google Ads เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย

 

Google Ads เป็นเครื่องมือการตลาดออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถช่วยให้ธุรกิจเข้าถึงลูกค้าเป้าหมายได้อย่างตรงจุดและรวดเร็ว เหมาะสำหรับธุรกิจทุกขนาดที่ต้องการเพิ่มยอดขาย เพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์ หรือบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจอื่นๆ Google Ads มีรูปแบบโฆษณาที่หลากหลาย ช่วยให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงลูกค้าเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนี้

  • Search Ads: โฆษณาบนหน้าค้นหา (เครื่องมือค้นหา) ช่วยให้ผู้ใช้เห็นเว็บไซต์ของคุณเป็นอันดับแรกในผลการค้นหาด้วยคำหลักเฉพาะ โดยไม่ต้องทำ SEO
  • Display Ads: โฆษณาบน Google และเว็บไซต์พันธมิตร เช่น เว็บไซต์ วิดีโอ และ Gmail ซึ่งสามารถใช้ได้ในรูปแบบการโฆษณาที่หลากหลาย เช่น รูปภาพ วิดีโอ รูปภาพเชิงโต้ตอบ หรือข้อความ
  • Google Shopping Ads: โฆษณาขายสินค้า โดยจะแสดงเป็นรายการสินค้า ประกอบด้วย รูปภาพสินค้า ชื่อผลิตภัณฑ์ ราคา และลิงค์เว็บไซต์ และแสดงผลเมื่อมีผู้ค้นหาคำสำคัญบน Google หรือ YouTube
  • YouTube Ads: แพลตฟอร์มวิดีโอยอดนิยมที่เป็นของบริษัทแม่ Google โดยเน้นไปที่การโฆษณาวิดีโอเป็นหลัก อย่างไรก็ตาม คุณยังสามารถโฆษณาโดยใช้รูปภาพหรือข้อความได้
  • App Ads: โฆษณาที่ช่วยโปรโมทแอปของคุณเพื่อเพิ่มการติดตั้ง ระบบจะกระจายโฆษณาไปยังเครือข่ายต่างๆ ของ Google และเมื่อผู้ใช้เห็นโฆษณา สามารถกดเพื่อดำเนินการติดตั้งแอปพลิเคชั่นต่อไปได้

ขั้นตอนรับทำ Google Ads ของเรา

เราเข้าใจดีว่าการทำโฆษณา Google Ads นั้น จำเป็นต้องอาศัยความรู้ ทักษะ และประสบการณ์ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ดังนั้น เราจึงมีขั้นตอนการทำงานที่ชัดเจน เพื่อให้มั่นใจว่าธุรกิจของคุณจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการทำโฆษณา Google Ads ของเรา

1. Google Ads Strategy

ขั้นตอนแรก เราจะทำการวิเคราะห์กลยุทธ์การทำโฆษณา Google Ads ของคุณ โดยพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ เช่น เป้าหมายทางธุรกิจ ประเภทธุรกิจ กลุ่มเป้าหมาย และงบประมาณของคุณ เพื่อให้ได้แนวทางการทำโฆษณาที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

2.  Keyword Research

ขั้นตอนต่อมา เราจะทำการวิจัยคีย์เวิร์ดที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ โดยพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ เช่น ความสนใจของกลุ่มเป้าหมาย ปริมาณการค้นหา และการแข่งขัน เพื่อให้ได้คีย์เวิร์ดที่มีโอกาสสร้าง Conversion สูงสุด

3.  Optimised Conversion

เราเข้าใจดีว่าหน้าเว็บไซต์หรือ Landing Page ของคุณ เป็นส่วนสำคัญในการโน้มน้าวให้ผู้คนกลายเป็นลูกค้า ดังนั้น เราจึงพร้อมให้ความช่วยเหลือในการปรับปรุง Conversion ของเว็บไซต์หรือ Landing Page ของคุณ เพื่อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

4.  Performance Report

เราให้ความสำคัญกับการวิเคราะห์ผลลัพธ์ของแคมเปญโฆษณา Google Ads เพื่อให้แน่ใจว่าแคมเปญของคุณมีประสิทธิภาพ และบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ เราจึงจะรายงานผลลัพธ์ให้คุณทราบอย่างสม่ำเสมอ และพร้อมให้คำแนะนำในการปรับปรุงแคมเปญของคุณให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

หากคุณกำลังมองหาผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยคุณในการทำ Google Ads ให้ประสบความสำเร็จ Digimusketeers คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ในการทำแคมเปญ Google Ads ให้กับธุรกิจทุกขนาด เราให้บริการครบวงจร ตั้งแต่การวิเคราะห์ข้อมูล วางแผนกลยุทธ์ ไปจนถึงการสร้างสรรค์โฆษณาและติดตามผลลัพธ์ เราใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อให้แคมเปญของคุณมีประสิทธิภาพสูงสุด และเราพร้อมที่จะแชร์ผลงานบางส่วนของเราให้คุณได้ชม

 

ขอบคุณเนื้อหาจาก:

https://www.kodsana.com/

https://pacymedia.com/google-search-engine-marketing/

 

คุณกำลังต้องการเพิ่มยอดขายออนไลน์ให้ธุรกิจของคุณอยู่หรือไม่

ปรึกษาฟรี!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ของเรา

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับ
Manage Consent Preferences บันทึก