Graphic Design Services มีอะไรบ้าง

Graphic Design Services ช่วยเสริมสร้างธุรกิจ เพิ่มยอดขายสุดปัง

Digimusketeers, 3 November 2023

เชื่อว่านักธุรกิจออนไลน์หลายคนต้องคอยหาวิธีการโปรโมทสินค้าหรือบริการของตัวเองอยู่เสมอ เพื่อให้ธุรกิจขับเคลื่อน มียอดขายที่เพิ่มขึ้น โดยในปัจจุบันก็มีวิธีการโปรโมทมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการยิง ads หรือการโปรโมทผ่านช่องทาง Social Media ต่างๆ อย่างไรก็ตามเพื่อให้การโปรโมทนั้นน่าสนใจ สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ “รูปภาพ” หรือ “สื่อต่างๆ” ที่สามารถดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้

สำหรับใครที่เริ่มอยากรู้แล้วว่าการมีรูปภาพหรือสื่อต่างๆ นั้นมีประโยชน์ต่อการทำธุรกิจออนไลน์อย่างไร? วันนี้เราจะมาแนะนำ Graphic design services ว่าคืออะไร ดีอย่างไร ได้อะไรบ้าง?

Graphic Design Services คืออะไร?

 

Graphic Design Services คืออะไร

 

Graphic design services คือบริการสร้างภาพและสื่อต่างๆ เพื่อนำไปใช้ตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ ได้แก่บริการรับออกแบบโลโก้ รับออกแบบเว็บไซต์ รับตัดต่อวิดิโอ รับทำ Material Design รวมไปถึงรับทำ CI Branding เป็นต้น

ทำไม Graphic Design Services จึงสำคัญยังไงต่อธุรกิจ?

 

Graphic Design Services สำคัญต่อธุรกิจอย่างไร

 

ในปัจจุบันมีวิธีมากมายที่สามารถช่วยเสริมสร้างธุรกิจให้เติบโตและประสบความสำเร็จ แต่มีหนึ่งสิ่งที่สามารถยกระดับธุรกิจได้อย่างแท้จริง นั่นคือ Graphic Design Service โดย Graphic Design Service สำคัญอย่างไรต่อธุรกิจ? ในหัวข้อนี้เรามีคำตอบ

1. ช่วยให้โดดเด่นใน Social Media

โซเชียลมีเดียถือเป็นช่องทางในการเชื่อมต่อกับกลุ่มเป้าหมายของเราได้อย่างยอดเยี่ยม โดยการใช้รูปภาพสามารถช่วยในการเชื่อมต่อกับผู้ชมได้นั่นเอง เพราะมีข้อมูลว่า 90% ของข้อมูลที่ถูกส่งไปที่สมองมนุษย์ส่วนใหญ่จะเป็นรูปภาพ และมี 40% ของผู้คนที่สามารถตอบสนองต่อรูปภาพได้ดีกว่าข้อความธรรมดา

2. ช่วยส่งเสริมให้ข้อมูล Impact

การนำเสนอข้อมูลที่มีเนื้อหาเยอะ เช่น ข้อมูลสถิติเกี่ยวกับธุรกิจ การใช้รูปภาพเพื่อประกอบเนื้อหาจะช่วยให้เข้าใจและมองเห็นภาพได้มากขึ้น ดังนั้น Graphic Design จึงทำให้ข้อมูลเหล่านี้มีความ Impact มากยิ่งขึ้น

3. ช่วยให้การนำเสนองานชัดเจนขึ้น

การใช้ Graphic Design มาสร้าง Presentation จะทำให้ลูกค้ามองเห็นภาพสิ่งที่เราต้องการนำเสนอได้อย่างชัดเจน เนื่องจากสามารถทำให้เนื้อหาดูมีความน่าสนใจและเข้าใจได้ง่าย ดังนั้น Graphic Design จึงเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้นั่นเอง

4. ช่วยสร้างแบรนด์ที่มีตัวตนชัดเจน

ก่อนที่จะเริ่มออกแบบงาน ควรศึกษารายละเอียดของแบรนด์ก่อนว่าเป็นอย่างไร ต้องการสื่ออะไร โดยข้อมูลเหล่านี้จะช่วยให้เราสามารถออกแบบองค์ประกอบของแบรนด์ เช่น ภาพ, โลโก้, ฟอนต์, เว็บไซต์ได้ตรงตามความต้องการ

อย่างไรก็ตามมีองค์ประกอบหลายอย่างที่ช่วยให้การออกแบบมีความน่าสนใจ เพื่อเสริมสร้างแบรนด์ ดังนี้ 

  • Logo 

เป็นส่วนสำคัญที่สุดในการออกแบบแบรนด์ เนื่องจากโลโก้สามารถเชื่อมโยงเรากับลูกค้าได้มากที่สุด

  • Website

Website ของแบรนด์ช่วยให้ลูกค้าเข้าใจได้ว่าเราเป็นใคร, มีจุดยืนอย่างไร, นำเสนอหรือสื่อสารอะไรบ้างเพื่อ Website ตอบโจทย์กับความต้องการ ควรมีการออกแบบให้ดี

  • Brand color palette

สีเป็นส่วนที่สำคัญในการสื่อสารตัวตน และทำให้ลูกค้าเข้าใจ Mood&Tone ของเรา

  • Fonts/Typography

การออกแบบหรือเลือกใช้ Fonts ต้องสอดคล้องกับตัวตนและบุคลิกของแบรนด์ เพื่อสื่อถึงแบรนด์ได้มากที่สุด

5. เพิ่มโอกาสให้คนสนใจและมาเป็นลูกค้า

การเพิ่มโอกาสให้คนสนใจและมาเป็นลูกค้าถือเป็นสิ่งสำคัญในการเติบโตของ โดยการใช้สื่อทางการตลาด เช่น นามบัตร, ใบปลิว, หรือสื่อออนไลน์ สามารถดึงดูดและคว้าใจลูกค้าได้ เนื่องจากสื่อเหล่านี้เป็นตัวกลางที่สามารถสื่อสารข้อมูลสำคัญไปยังลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

 

ทำไมถึงควรใช้บริการ Graphic Design Services กับเรา?

 

Graphic Design Services ราคาถูก

 

1. Unique Design

ทุกผลงานของเราผ่านกระบวนการคิดและการสร้างสรรค์ มีความโดดเด่นสวยงาม ไม่เหมือนใคร

2. Designer

ผลงานออกแบบทั้งหมดถูกสร้างขึ้นโดยนักออกแบบมืออาชีพ เพราะเราให้ความสำคัญกับงานออกแบบ ดังนั้นคุณสามารถมั่นใจได้ว่าทุกผลงานที่เราสร้างมีคุณภาพ

3. Support after sale services

เราพร้อมให้คำแนะนำและให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง เราสามารถช่วยสร้างแบรนด์ของคุณให้โดดเด่นด้วยทีม Graphic design มืออาชีพ

Graphic Design Services ของ Digimusketeers มีอะไรบ้าง?

Digimusketeers มี graphic design services หลายบริการ เรามีทีมออกแบบกราฟิกมากประสบการณ์ที่สามารถสร้างผลงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตอบโจทย์ความต้องการและเหมาะสมกับธุรกิจของคุณ โดย graphic design services ของเรามีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย

1. ออกแบบโลโก้ Branding

เรามีบริการออกแบบโลโก้ให้สวยงาม มีเอกลักษณ์, โดดเด่น เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ เราสร้าง Branding ที่มีประสิทธิภาพและตอบโจทย์ธุรกิจคุณได้

2. รับถ่ายภาพ ตัดต่อวีดีโอ

เราให้บริการถ่ายภาพ ภาพ Packshot สำหรับการแสดงสินค้าที่สวยงาม และสามารถนำไปใช้งานได้ทันที รวมถึงสามารถตัดต่อวีดีโอและผลิต Production ต่างๆ ด้วยความเชี่ยวชาญ

3. CI Branding

CI (Corporate Identity) เป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้แบรนด์ของคุณโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ที่เฉพาะตัว นอกจากนี้ CI ยังสามารถถ่ายทอดเรื่องราวและตัวตนของแบรนด์ได้อย่างมีประสิทธิภา การสร้าง CI จะทำให้ลูกค้าจดจำและสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ของคุณ

4. Material Design

เรามีบริการออกแบบเนื้อหาในรูปแบบต่าง ๆ เช่น Artwork, Infographic, Motion Graphic 2D และ 3D ทั้งในรูปแบบ Online และ Offline อย่างครบวงจร

 

Graphic design services ที่ดีที่สุด

 

Graphic design services เป็นบริการที่มีบทบาทสำคัญต่อธุรกิจออนไลน์อย่างมาก เพราะช่วยทำให้เนื้อหามีความน่าสนใจ เข้าใจง่าย มีเอกลักษณ์ดูโดดเด่น ไม่เหมือนใคร รวมทั้งยังช่วยดึงดูดลูกค้าให้หันมาสนใจสินค้าหรือบริการของคุณมากขึ้น ดังนั้น Graphic design services ของ Digimusketeers สามารถตอบโจทย์ธุรกิจของคุณได้อย่างแน่นอน

 

 

 

ขอบคุณเนื้อหาจาก:

https://6ix-studio.com/

https://www.seodarkway.com/graphic-design/

https://www.everydaymarketing.co/knowledge/5-reason-why-graphic-design-important/

คุณกำลังต้องการเพิ่มยอดขายออนไลน์ให้ธุรกิจของคุณอยู่หรือไม่

ปรึกษาฟรี!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ของเรา

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับ
Manage Consent Preferences บันทึก