ทำความรู้จัก Mustard Sneakers รองเท้าผ้าใบพื้นเหลืองของวัยรุ่นไทย

Digimusketeers, 19 May 2022

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย รองเท้าผ้าใบ หรือ สนีกเกอร์ยังคงได้รับความนิยมอยู่เสมอ เราเชื่อว่าทุกคนต้องมีรองเท้าผ้าใบเป็นหนึ่งในไอเทมชิ้นสำคัญ ที่ผสมผสานกับเสื้อผ้าได้หลายสไลต์ ช่วยปรับลุคให้มีความน่าสนใจมากขึ้น

วันนี้เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักแบรนด์สนีกเกอร์สัญชาติไทยที่ครองใจวัยรุ่นไทยมานาน เมื่อพูดถึงรองเท้าผ้าใบสีเหลือง ชื่อของ Mustard Sneakers อาจโผล่มาเป็นชื่อแรก เพราะแบรนด์รองเท้าผ้าใบสีเหลืองนี้เป็นแบรนด์ของคนไทย ที่มีดีไซน์เรียบง่าย สวมใส่สบาย ในราคานักศึกษา

Mustard Sneakers ก่อตั้งโดยสองพี่น้อง แน็ค ชนุตม์ กาญจน์ก่อกุล และ นิด้า–ชนิกานต์ กาญจน์ก่อกุล ที่มีความชื่นชอบรองเท้าผ้าใบเป็นทุนเดิม โดยรองเท้าทุกคู่ของ Mustard Sneakers เป็นงานฝีมือที่ผลิตจากความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่สั่งสมมานาน ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่ารองเท้าทุกคู่จะได้มาตรฐานและคุณภาพสูงเหมือนกันทุกคู่

จุดเริ่มต้นของ Mustard Sneakers คุณนิด้า เล่าในการให้สัมภาษณ์กับ A Day Magazine ว่า ตนเองเรียนด้านดีไซน์มา และอยากมีธุรกิจหรือแบรนด์เป็นของตัวเอง บวกกับเป็นคนชอบเดินทางท่องเที่ยว ทำให้ได้หยิบรองเท้าผ้าใบมาใส่บ่อยๆ และทำให้ได้รู้ว่ารองเท้าผ้าใบสามารถใส่ได้กับทุกชุด จึงเกิดเป็นไอเดียในการสร้างแบรนด์รองเท้าผ้าใบ ซึ่งในเวลานั้นประเทศไทยยังมีแบรนด์รองเท้าผ้าใบค่อนข้างน้อย

ก่อนหน้านี้ตลาดสนีกเกอร์ในบ้านเราถือว่าเป็นความนิยมเฉพาะกลุ่ม เป็นตลาดที่เติบโตช้าๆ แต่มั่นคง จนเมื่อ 4-5 ปีที่ผ่านมา ตลาดสนีกเกอร์ในไทยได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด โดยมีปัจจัยเสริมหลายๆ ด้าน ทั้งเรื่องเทรนด์แฟชั่นสตรีท การเล่นสเกตบอร์ด บวกกับแบรนดสนีกเกอร์ระดับโลกเข้ามาเปิดสาขาในไทยจำนวนมาก ยิ่งทำให้เราเห็นภาพคนใส่สนีกเกอร์เพิ่มขึ้น

ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกดีที่สุด

เอกลักษณ์ของ Mustard Sneakers อยู่ที่ดีไซน์แสนจะเรียบง่าย สามารถแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลายลุค แต่เมื่อสังเกตให้ดี จะเห็นว่าแบรนด์ได้แฝงลูกเล่นลงไปอย่างน่าสนใจ ทั้งพื้นรองเท้าสีเหลือง และการจับคู่สี

ต้องบอกว่าสีเหลืองของ Mustard เป็นสีเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครจริงๆ อีกทั้งยังเป็นสีที่ทำให้คนจดจำแบรนด์ได้ และหากได้เข้าไปที่หน้าร้าน คุณจะอยู่ท่ามกลางสีเหลืองที่เป็น CI ของแบรนด์ บวกกับตัวบรรจุภัณฑ์ที่เป็นสีเหลือง ยิ่งทำให้ใครเห็นก็นึกถึง Mustard

ให้หน้าร้านสร้างความเชื่อมั่น

ถึงทุกวันนี้ใครๆ จะซื้อสินค้าออนไลน์เป็นหลัก ทว่า สำหรับ Mustard Sneakers การมีหน้าร้านจะช่วยให้แบรนด์ได้สื่อสารกับลูกค้าตัวจริง และสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าที่ยังไม่กล้าซื้อออนไลน์ได้ดี โดยที่หากซื้อออนไลน์ไปแล้ว หากใส่ไม่พอดี สามารถนำมาเปลี่ยนที่สาขาได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย อีกทั้งบรรยากาศของร้านยังให้ความรู้สึกโล่ โปร่ง สบาย 

ปัจจุบัน Mustard Sneakers มีสินค้าให้เลือกมากกว่า 80 อย่าง ทั้งรองเท้าผ้าใบ เสื้อยืด กระเป๋า หมวก และถุงเท้า สามารถซื้อได้ทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ 

 

ข้อมูลจาก 

https://mustardsneakers.com/

https://adaymagazine.com/mustard-sneakers

ภาพจาก

https://www.facebook.com/mustardsneakers

คุณกำลังต้องการเพิ่มยอดขายออนไลน์ให้ธุรกิจของคุณอยู่หรือไม่

ปรึกษาฟรี!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ของเรา

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับ
Manage Consent Preferences บันทึก