kols

  • ปัจจุบันประเทศไทยก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว  ทำให้มีอาชีพออนไลน์เกิดขึ้นมากมาย ทว่าที่น่าสนใจมากในตอนนี้ คือ การเป็น อินฟลูเอนเซอร์ สายกิน ที่เน้นการรีวิวอาหารเป็นหลัก และทุกวันนี้ อินฟลูเอนเซอร์ สายนี้ ทรงอิทธิพลมาก เพราะไม่ใช่แค่ส่งต่อประสบการณ์ทานอาหารหลายชนิดเท่านั้น แต่ยังเปิดโลกให้ผู้ชมได้เห็นอาหารที่แปลกตาอีกด้วย และผู้ชมที่อยากศึกษาอาชีพดังกล่าวเพิ่มเติม…

  • ยุคนี้ใคร ๆ ก็อยากเป็น อินฟลูเอนเซอร์ ยิ่งมีคนติดตามเยอะ โอกาสที่แบรนด์สินค้าเข้ามาติดต่อขอให้ทำคอนเทนต์รีวิวก็มีมากยิ่งขึ้น หากคุณเป็นเจ้าของแบรนด์ที่สนใจจ้างอินฟลูเอนเซอร์มารีวิวสินค้า บริการ ต้องมีงบเท่าไหร่ วันนี้เราจะมาเปิดเรทรีวิวสินค้า ให้ได้ทราบกัน ผ่านบทความนี้   อินฟลูเอนเซอร์ มีกี่ประเภท…

  • ในยุคที่คอนเทนต์วิดีโอมาแรงที่สุดขนาดนี้ นักการตลาดแบบเราก็คงต้องปรับกลยุทธ์ให้สอดคล้องกับความนิยมของผู้บริโภคเพื่อให้แบรนด์ต่าง ๆ ได้เข้าถึงพฤติกรรมผู้บริโภค ทำให้การใช้ Influencer Marketing และ KOLs Marketing ได้รับความนิยมอย่างมากในวงการตลาดออนไลน์ ซึ่งถ้าพูดถึง อินฟลูเอนเซอร์ หลายคนน่าจะรู้จักว่าคืออะไร  แต่…

  • ในยุคดิจิทัลที่การเชื่อมต่อกับผู้บริโภคกลายเป็นเรื่องง่าย การสร้างคอนเทนต์รีวิวสินค้าได้รับความนิยมอย่างมาก เปรียบเสมือนช่องทางในการเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ซื้อว่า สินค้า บริการนั้น ๆ มีจุดเด่นอย่างไร ทำให้ปัจจุบัน นักรีวิวสินค้า กลายเป็นหนึ่งในอาชีพที่ได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นการรีวิวผลิตภัณฑ์ความงาม อุปกรณ์เทคโนโลยี อาหารและเครื่องดื่ม หรือสินค้าในชีวิตประจำวัน ซึ่งการเป็น…

  •       ในยุคที่สินค้า หรือ บริการ จะดีหรือไม่ดี จะปังหรือจะพัง ฟังรีวิวไว้ประกอบการตัดสินใจก็น่าจะดี ทำให้เดี๋ยวนี้การรีวิวสินค้าหรือบริการ เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งการรับรีวิวสินค้าเป็นการสื่อสารโดยตรงระหว่างผู้ขายกับผู้ซื้อ ทำให้ผู้ซื้อสามารถรับรู้ถึงคุณสมบัติและประโยชน์ของสินค้าหรือบริการได้อย่างตรงไปตรงมา ส่งผลให้การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคง่ายขึ้น  …

  • เดี๋ยวนี้เทรนด์การใช้ อินฟลูเอนเซอร์การตลาด เป็นกลยุทธ์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ต้องบอกว่าพลังการบอกต่อของอินฟลูเอนเซอร์ ทำให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพและสร้างการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์ได้อย่างกว้างขวางมากขึ้น วันนี้เลยจะมาอัปเดตเทรนด์ อินฟลูเอนเซอร์การตลาดยุคใหม่ เพิ่มยอดขาย สร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของคุณได้อย่างตรงจุด เทรนด์ อินฟลูเอนเซอร์กลยุทธ์การตลาดยุคนี้ มีอะไรน่าสนใจบ้าง อินฟลูเอนเซอร์…

เลือกหัวข้อที่คุณสนใจ

คุณกำลังต้องการเพิ่มยอดขายออนไลน์ให้ธุรกิจของคุณอยู่หรือไม่

ปรึกษาฟรี!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ของเรา

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับ
Manage Consent Preferences บันทึก