kols
เปิดเรทรีวิวสินค้า อยากจ้าง อินฟลูเอนเซอร์ ต้องมีงบเท่าไหร่?
ยุคนี้ใคร ๆ ก็อยากเป็น อินฟลูเอนเซอร์ ยิ่งมีคนติดตามเยอะ โอกาสที่แบรนด์สินค้าเข้ามาติดต่อขอให้ทำคอนเทนต์รีวิวก็มีมากยิ่งขึ้น หากคุณเป็นเจ้าของแบรนด์ที่สนใจจ้างอินฟลูเอนเซอร์มารีวิวสินค้า บริการ ต้องมีงบเท่าไหร่ วันนี้เราจะมาเปิดเรทรีวิวสินค้า ให้ได้ทราบกัน ผ่านบทความนี้ อินฟลูเอนเซอร์ มีกี่ประเภท…
รู้จัก KOL แตกต่างจาก Influencer อย่างไร
ในยุคที่คอนเทนต์วิดีโอมาแรงที่สุดขนาดนี้ นักการตลาดแบบเราก็คงต้องปรับกลยุทธ์ให้สอดคล้องกับความนิยมของผู้บริโภคเพื่อให้แบรนด์ต่าง ๆ ได้เข้าถึงพฤติกรรมผู้บริโภค ทำให้การใช้ Influencer Marketing และ KOLs Marketing ได้รับความนิยมอย่างมากในวงการตลาดออนไลน์ ซึ่งถ้าพูดถึง อินฟลูเอนเซอร์ หลายคนน่าจะรู้จักว่าคืออะไร แต่…
รู้จักนักรีวิวสินค้า โอกาสสร้างรายได้จากการผลิตคอนเทนต์รีวิว
ในยุคดิจิทัลที่การเชื่อมต่อกับผู้บริโภคกลายเป็นเรื่องง่าย การสร้างคอนเทนต์รีวิวสินค้าได้รับความนิยมอย่างมาก เปรียบเสมือนช่องทางในการเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ซื้อว่า สินค้า บริการนั้น ๆ มีจุดเด่นอย่างไร ทำให้ปัจจุบัน นักรีวิวสินค้า กลายเป็นหนึ่งในอาชีพที่ได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นการรีวิวผลิตภัณฑ์ความงาม อุปกรณ์เทคโนโลยี อาหารและเครื่องดื่ม หรือสินค้าในชีวิตประจำวัน ซึ่งการเป็น…
รับรีวิวสินค้า เพิ่มยอดขาย ให้แบรนด์ของคุณเป็นที่รู้จัก
ในยุคที่สินค้า หรือ บริการ จะดีหรือไม่ดี จะปังหรือจะพัง ฟังรีวิวไว้ประกอบการตัดสินใจก็น่าจะดี ทำให้เดี๋ยวนี้การรีวิวสินค้าหรือบริการ เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งการรับรีวิวสินค้าเป็นการสื่อสารโดยตรงระหว่างผู้ขายกับผู้ซื้อ ทำให้ผู้ซื้อสามารถรับรู้ถึงคุณสมบัติและประโยชน์ของสินค้าหรือบริการได้อย่างตรงไปตรงมา ส่งผลให้การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคง่ายขึ้น …
4 เทรนด์ อินฟลูเอนเซอร์การตลาดยุคใหม่ สร้างการจดจำ เพิ่มยอดขาย
เดี๋ยวนี้เทรนด์การใช้ อินฟลูเอนเซอร์การตลาด เป็นกลยุทธ์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ต้องบอกว่าพลังการบอกต่อของอินฟลูเอนเซอร์ ทำให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพและสร้างการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์ได้อย่างกว้างขวางมากขึ้น วันนี้เลยจะมาอัปเดตเทรนด์ อินฟลูเอนเซอร์การตลาดยุคใหม่ เพิ่มยอดขาย สร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของคุณได้อย่างตรงจุด เทรนด์ อินฟลูเอนเซอร์กลยุทธ์การตลาดยุคนี้ มีอะไรน่าสนใจบ้าง อินฟลูเอนเซอร์…
สร้างแบรนด์ให้ปังด้วยอินฟลูเอนเซอร์ ต้องทำอย่างไร ให้ลูกค้าจดจำแบรนด์
หากคุณคือเจ้าของธุรกิจในยุคใหม่ การเพิ่มยอดขาย แน่นอนว่า ยังคงเป็นปัจจัยหลัก แต่อย่างไรก็ตาม ก็ไม่ควรมองข้าม การสร้างแบรนด์ เข้าไปด้วย เนื่องจากปัจจุบัน การแข่งขันในเชิงธูรกิจนั้นมีสูงมาก มีผู้เล่นใหม่ ๆ ที่พร้อมจะมาชิงก้อนเค้กอยู่เสมอ การ สร้างแบรนด์กับอินฟลูเอนเซอร์…