อัพเดทเทรนด์ ความรู้
การตลาดออนไลน์ ใหม่ๆ ก่อนใครได้ที่นี่

บทความล่าสุด

  • Google Trend เครื่องมือการตลาดสุดเจ๋งปั้นแบรนด์ให้โดนใจลูกค้า

    นักการตลาดที่คร่ำหวอดในวงการตลาดออนไลน์ คงจะรู้จักเจ้าเครื่องมือทางการตลาดอย่าง ‘Google Trend’ แน่ ๆ เพราะมันเป็น Tool ยอดนิยมของวงการตลาดออนไลน์ ใครคิดจะทำกลยุทธ์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ต้องใช้มันอยู่แล้ว และนับเป็นผู้ช่วยที่มีประโยชน์มาก ๆ ตัวหนึ่งเลยทีเดียว แต่สำหรับนักการตลาดมือใหม่อาจจะยังไม่รู้จัก หรือไม่ช่ำชองในการใช้…

  • 8 เทรนด์ AI Chatbot 2022 ที่นักการตลาดต้องตามให้ทัน

    ถ้าพูดถึง Chatbot หลายคนคงรู้จักคำนี้กันดี เพราะในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมามีการนำเทคโนโลยี Chatbot มาใช้ในองค์กรของตัวเองจนเป็นที่นิยมกันมากมาย ทำให้มีการพัฒนาแล้วนำเอา Artificial Intelligence (AI) หรือที่เราเรียกกันว่าปัญญาประดิษฐ์เข้ามาเสริมให้กลายเป็น AI Chatbot…

  • เปิดเบื้องหลัง GENTLEWOMAN กระเป๋าผ้าสุดฮิต

    ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า 8 ใน 10 ของผู้หญิงที่เจอในแต่ละวัน ใช้ถุงผ้า GENTLEWOMAN เวลานี้ไม่มีใครไม่รู้จักกระเป๋าผ้าแคนวาสสุดฮิตจาก GENTLEWOMAN แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงสัญชาติไทยแท้ ที่ก่อตั้งมากว่า 4 ปี และสาขากว่า 15…

  • โพสต์แบบไหนให้คนเห็นแล้วหยุดดู คอนเทนต์คืออะไรเข้าใจให้ลึกขึ้น

    ผ่านมาครึ่งปีแล้วอยากจะชวนทุกคนมาอัปเดตเทรนด์คอนเทนต์กันอีกสักที รอบนี้เราเอาสาระดี ๆ เจ๋ง ๆ เกี่ยวกับเทรนด์คอนเทนต์มาฝาก โพสต์แบบไหนให้คนสนใจจนต้องหยุดอ่าน คอนเทนต์คืออะไร แต่ละแบบมีอะไรบ้าง นักการตลาดและแบรนด์มาเข้าใจมันให้ลึกขึ้นกว่านี้กันเลย   การเขียนคอนเทนต์คืออะไร ทุกคนเข้าใจความหมายจริง ๆ ของคำนี้หรือเปล่า…

  • ถอดบทเรียน Diamond Grain จากแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก

    ทุกคนเคยลองย้อนนึกไปถึงช่วงวัยมหาลัยกันบ้างไหม ? นอกจากการตั้งใจเรียนให้จบแล้ว เคยคิดอยากจะสร้างธุรกิจของตัวเองไหม ไม่แน่ว่าถ้าเราได้ลองทำในตอนนั้นอาจจะสร้างรายได้มหาศาลก็ได้ ด้วยภาระในวัยนั้นมีแค่เรื่องเรียน ส่วนที่เหลือมันคือเวลาว่างให้คุณให้ลองทำสิ่งต่าง ๆ ที่อยากทำ วันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ Diamond Grain แบรนด์ไทยที่มาจากเด็กวัยมหาลัย ทำด้วยความรักจนประสบความสำเร็จ มันเริ่มต้นมาได้อย่างไรไปหาคำตอบพร้อมกัน…

  • สร้างประสบการณ์ไม่เหมือนใครด้วย Direct to Consumer

    แม้ว่าการแพร่ระบาดจะคลี่คลายลงและลูกค้าเริ่มกลับไปซื้อสินค้าที่หน้าร้าน แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าความสะดวกสบายในการชอปปิงออนไลน์ยังตราตรึงอยู่ในใจเราเสมอ และไม่มีทีว่าจะเลิกได้แต่อย่างใด นั่นทำให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซเติบโตต่อเนื่อง เรากำลังพูดถึงการตลาดแบบ Direct to Consumer (DTC) ที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากทั้งฝั่งแบรนด์และผู้บริโภค Direct to Consumer (DTC) คือ…

×

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ของเรา

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับ
Manage Consent Preferences บันทึก