MARKETING

  • PDPA คืออะไร

    PDPA คืออะไร วงการตลาดยุคใหม่จะปรับกลยุทธ์อย่างไร

    นักการตลาดมือใหม่ หรือนักการตลาดบางคนที่ยังไม่รู้ว่า PDPA คืออะไร มันส่งผลต่อการตลาดออนไลน์ตรงส่วนไหน แล้วตั้งแต่มีการประกาศให้บังคับใช้ PDPA เหล่านักการตลาดจะต้องปรับกลยุทธ์ไปทิศทางไหน มีเรื่องไหนที่นักการตลาด หรือผู้ประกอบการควรรู้ก่อนปรับกลยุทธ์หรือไม่ ไปดูกันเลย    PDPA คืออะไร ?…

  • การตลาดออนไลน์ไม่ยาก ถ้าเข้าใจ Insight ลูกค้ามากพอ

    เทรนด์การตลาดเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา การที่ธุรกิจจะตอบสนองความต้องการลองลูกค้าได้ จำเป็นต้องใช้หลายกระบวนท่าในการทำธุรกิจ ทั้งการใช้ AI และ Big Data หรือการรีเสิร์จเพื่อหา Insight กลุ่มเป้าหมาย  DigiTalk สัปดาห์นี้จะพาไปพูดคุยกับ คุณทิป มัณฑิตา…

  • Data เดือน Pride Month 2022 LGBT คืออะไร

    ส่อง Data เดือน Pride Month 2022 LGBT คืออะไรเข้าใจให้มากขึ้น

    เชื่อว่าหลายคนคงสังเกตเห็นได้ชัดเจนว่าช่วง 1-2 ปีมานี้ เทรนด์ Pride Month ถูกพูดถึงมากขึ้นมากกว่าแต่ก่อน ไม่ว่าจะเป็นในฝั่งคนทั่วไปหรือแบรนด์ เป็นประเด็นที่น่าสนใจมาก เราเลยจะมาสรุปเทรนด์นี้จาก Social Listening Tool ให้ทุกคนฟังกัน ในเดือนแห่งความหลากหลายทางเพศนี้บนแพลตฟอร์มโซเชียลออนไลน์ใครพูดถึงเรื่องไหนเกี่ยวกับเทรนด์นี้บ้าง…

  • Digital Transformation

    5 เทรนด์ Digital Transformation ที่จะพลิกโฉมธุรกิจในปี 2022

    ยุคการเปลี่ยนผ่านสู่โลกดิจิทัลได้มาถึงแล้ว ด้วยนวัตกรรมนับไม่ถ้วนที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกสบายผู้ใช้ ทำให้องค์กรต่างๆ ต้องปรับตัวและนำเทคโนโลยีเหล่านี้มาปรับใช้เพื่อสร้างความได้เปรียบทางธุรกิจ ซึ่งจะส่งผลต่อการสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าอย่างมีนัยสำคัญ นั่นหมายความว่า ธุรกิจหรือแบรนด์ต้องคอยติดตามเทรนด์ Digital Transformation และการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลอยู่ตลอดเวลา Digital Transformation คือ Digital Transformation…

  • การตลาดสายฉีก Liquid Death

    Liquid Death แบรนด์น้ำแร่ที่มีคอนเซปต์การตลาดสุดฉีก

    ปกติแล้วแบรนด์น้ำดื่ม หรือน้ำแร่จะมีคอนเซปต์แบรนด์ หรือชูจุดขายที่เสริมให้ภาพลักษณ์ดูหรูหรา ดูผู้ดี หรือสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นการใช้พรีเซนเตอร์ Mood&Tone ภาพ หรือคีย์หลัก (Key Message) แต่กลับตรงกันข้ามกับแบรนด์นี้ ‘Liquid Death’ ที่มีภาพลักษณ์และการตลาดสุดฉีก…

  • Influencer Marketing

    4 เทรนด์แรง ทำ Influencer Marketing แล้วปังสุด

    อย่างที่เราเคยบอกไปในบทความก่อน ๆ ว่าปี 2022 การใช้ Influencer มาเป็นกลยุทธ์การตลาดให้กับแบรนด์นั้นถือว่าเวิร์กมาก และจะยังคงเรียกกระแสได้ไปไปเรื่อย ๆ ในอนาคต แล้วเดี๋ยวนี้แบรนด์ต่าง ๆ ก็ใช้ Influencer Marketing…

เลือกหัวข้อที่คุณสนใจ

คุณกำลังต้องการเพิ่มยอดขายออนไลน์ให้ธุรกิจของคุณอยู่หรือไม่

ปรึกษาฟรี!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ของเรา

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับ
Manage Consent Preferences บันทึก